Chương 204 + 205 #

3.4K 267 11
                                    

Chương 204: Tạo một ngoại lệ 

Quyết định để bác sĩ tham dự vào lần tuyển chọn người này của Lạc Vân Thanh là chính xác! Lựa chọn danh sách người để tiến hành thử nghiệm lâm sàng thật không phải việc người bình thường có thể làm!

Dù sao nếu không phải tới tuyệt cảnh không còn đường sống, người bình thường sẽ đi báo danh sao?

Đừng nói đùa, có lẽ thật sự có người như vậy sẽ báo danh, nhưng trên thế giới càng có rất nhiều người tiếc mạng, những người tiếc mạng này chỉ cần còn có hi vọng sống sót phần lớn bọn họ đối với loại thuốc mới chưa trải qua thử nghiệm lâm sàng này ôm thái độ bình tĩnh quan vọng, chỉ có người không còn hi vọng mới sẽ như ong vỡ tổ đi báo danh, cho nên có thể nghĩ khi bản thân bị từ chối bọn họ sẽ trở nên điên cuồng như thế nào!

Người bệnh đại biểu không chỉ là một người, sau lưng bọn họ chính là bạn bè thân thích của mình, là một gia đình, việc cướp đoạt cơ hội sống sót của người khác như này những người thân thuộc đó sao có thể không gây chuyện, đừng nói bọn họ, ngay cả một vài người qua đường trách trời thương dân cũng nhịn không được gây chuyện theo.

Thậm chí có một vài dân chúng kích động còn cố ý đi tới cửa bộ ngành liên quan tiến hành kháng nghị, yêu cầu sửa đổi pháp luật, mà bộ ngành liên quan cũng vì việc này mở không biết bao nhiêu hội nghị không ngủ không nghỉ.

Dựa theo tình huống bình thường, vì mọi người đều không biết thuốc mới sẽ có tác dụng phụ như thế nào đối với cơ thể con người, cho nên hợp lý đợt thử nghiệm và nhân số thử nghiệm là để bảo đảm an toàn cho bệnh nhân, nhưng mà....cái "Nước thuốc hi vọng" này lại khác, vì nó nhằm vào chữa trị cho đám người bị bệnh nan y!

Cái gì gọi là bệnh nan y? Thông tục dễ hiểu chính là dùng phương pháp chữa bệnh hiện tại căn bản không thể chữa khỏi, chỉ có thể chờ chết!

Mà hiện tại bọn họ có một hi vọng cho chữa trị, nhưng cái hi vọng này lại bởi vì luật pháp mà bị bóp chết, nhóm người bệnh có thể không nổi điên sao? Sao có thể!

Khi mọi người biết Lạc Vân Thanh đem người đá ra là vì lý do gì, cho nên dân chúng lý trí không gây chuyện với Lạc Vân Thanh, ngược lại có tổ chức đi tới cửa các bộ ngành liên quan tĩnh tọa kháng nghị.

Đặc biệt là những người nhà của những người bệnh bị loại, một đám hai mắt đỏ ngầu nhìn tòa nhà chính phủ, dáng vẻ âm trầm kia thật sự khiến người sợ hãi những người đó một giây sẽ biến thành phần tử khủng bố tiến vào tập kích đám người đã đập nát hi vọng của bọn họ.

......

"Vấn đề ngày hôm nay chúng ta cần thảo luận là việc thử nghiệm lâm sàng của Nước thuốc hi vọng có cần phải gia tăng thêm nhiều nhân số thử nghiệm lâm sàng hay không." Chủ tọa hội nghị nghiêm túc đưa ra vấn đề thảo luận, sau đó ý bảo mọi người mở ra website ghi lại lời nhắn của dân chúng.

"Tôi tin mọi người cũng đã nhìn thấy những lời nhắn của đông đảo dân chúng bên dưới website và trên Thiên bác, rất nhiều người hi vọng ban ngành liên quan có thể tăng thêm nhân số tiến hành thử nghiệm lâm sàng của Nước thuốc hi vọng, hiện tại mọi người hãy phát biểu ý kiến của từng người cho mọi người nghe."

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now