Chương 174 + 175 #

4.1K 305 15
                                    

Chương 174: Cửu Cung Quỳnh màu xanh lục

Sau khi luận văn đăng lên sự tình còn lại rất phức tạp, vì thế Lạc Vân Thanh đơn giản liền không nhúng tay, ủy quyền cho Ân Kỳ tìm nhân viên chuyên nghiệp tới xử lý.

Nhưng cho dù như thế, người tới đánh quan hệ cũng rất là nhiều, ngay cả những hàng xóm cũ ở tinh cầu nông nghiệp lúc trước cũng tới hỏi tình huống cụ thể.

Dù sao đối với người lấy việc gieo trồng làm nghề sinh sống mà nói, hai thứ này có ảnh hưởng rất lớn đối với bọn họ, liên quan tới bát cơm của bọn họ!

Biệt thự Lạc Nhật.

Nhìn đủ loại cửu cung quỳnh trước mặt, Lạc Vân Thanh hiếm khi thất thần.

Luôn có một giọng nói trong cõi u minh nói cho cậu cửu cung quỳnh không chỉ có tác dụng đối trong chất lỏng gen thực vật, nó cũng không chỉ đơn giản như vậy.

Vì thế sau khi kết thúc thí nghiệm Lạc Vân Thanh vẫn như cũ giữ lại rất nhiều cửu cung quỳnh để  quan sát.

Nhưng mặc kệ nhìn thế nào, cửu cung quỳnh chỉ là cửu cung quỳnh, có nhìn cũng không nhìn ra một đóa hoa nào khác!

Vì làm thí nghiệm, trước mắt phần lớn cửu cung quỳnh trong phòng thí nghiệm của Lạc Vân Thanh được trồng trong chậu, để cậu có thể tùy thời lấy đi, ngoài ra còn có một phần nhỏ là cửu cung quỳnh khô, trong đó chia làm khô tự nhiên và khô do xử lý đặc thù. Đương nhiên để đảm bảo sự đa dạng cũng có cửu cung quỳnh vừa mới hái xuống.

Nhưng vô luận là loại nào, cậu dùng "dị năng" xem, kết cấu bên trong của chúng nó đều hướng tới tương đồng, mà sự tương đồng này đúng là thứ mà bọn họ lấy ra dùng để trung hòa kết cấu ổn định của chất lỏng gen thực vật.

Lúc trước khi lấy ra loại vật chất này bọn họ cũng từng nghĩ tác dụng ở trên động vật, nhưng những động vật bị thí nghiệm đó hoặc nhiều hoặc ít đều xuất hiện một vài tác dụng phụ không thể khắc phục.

Trải qua nhiều lần thí nghiệm, loại vật chất này đúng là chỉ thích hợp trên thực vật, chứ không thích hợp trên động vật, cho nên mọi người trong phòng thí nghiệm cũng cho cái chất lỏng gen kia một định nghĩa -- Chất lỏng gen thực vật.

Nhưng vật chất lấy ra từ cửu cung quỳnh thật sự chỉ có thể có tác dụng đối với thực vật thôi sao? Lạc Vân Thanh không cho là như vậy.

Lúc trước để tìm kiếm một lý do giải thích bệnh gen trên người nguyên chủ dần dần biến mất, Lạc Vân Thanh suy nghĩ rất nhiều biện pháp, trong đó lý do không khiến người hoài nghi nhất chính là tìm được một phương pháp trị liệu bệnh gen, phát minh ra một loại dịch chữa bệnh càng lợi hại hơn dịch chữa trị gen.

Cậu cũng có dịch chữa trị bệnh gen cho người (cái chai mà LVT được thưởng khi thi sát hạch phát sóng trực tiếp ở cổ Địa cầu ấy), vì thế đồ vật người khác quý trọng không thôi ở chỗ cậu chỉ có thể trở thành tài liệu thí nghiệm.

Lại bởi vì dịch chữa trị gen có một phần phối phương là trạng thái công khai, cho nên Lạc Vân Thanh không khó mấy tìm được từng thứ đối ứng với những thực vật kia, cuối cùng phát hiện chúng nó và cửu cung quỳnh có tính tương tự nhất định.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTDonde viven las historias. Descúbrelo ahora