Chương 96: Hát tình ca #

6.2K 542 27
                                    

Theo các món ăn chiêu bài dần xuất hiện trên bàn, bầu không khí trong ghế lô cứ phải gọi là yên tĩnh.

Mọi người đều là thiếu niên chưa va vấp xã hội mà thôi, còn chưa kịp học được sự dối trá và nịnh nọt của người trưởng thành, đối mặt với người bạn trai vừa nhìn liền biết có quyền có thế này của Lạc Vân Thanh, nhất thời cũng không biết nên dùng thái độ như thế nào đối với hắn.

Cuối cùng vẫn là Lạc Vân Thanh mở miệng lên tiếng giảng hòa, không khí mới lần thứ hai náo nhiệt lên.

Kết quả trò chuyện một hồi, mọi người bắt đầu xưng huynh gọi đệ, không khí là một mảnh vui mừng, ngay cả Phương Thiệu Nguyên cũng buông xuống cái giá, lại đây lôi kéo làm quen với Leonard.

Nhưng Leonard là người dễ thân như vậy sao?

Đương nhiên không!

Đối với loại người bị nghi là tình địch này, Leonard sẽ không cho sắc mặt tốt làm gì, đặc biệt là vừa rồi hắn còn bắt được tận mặt bạn gái hắn ở bên ngoài nói xấu Vân Thanh.

Phương Thiệu Nguyên không ngu ngốc, tuy Leonard không biểu hiện thực rõ ràng, nhưng thấy thái độ không nóng không lạnh của hắn đối với mình cùng thái độ rõ ràng ấm áp hơn một chút đối với những người khác, cũng biết mình không được ưa thích, vì thế cũng không cố chấp tiến lên.

Nhưng mà......

Cách làm vừa rồi của hắn chỉ có chút làm người ghét mà thôi, hắn cũng không có gây ra cái gì nha, vì sao Leonard không thích mình như vậy?

Phương Thiệu Nguyên không nghĩ ra liếm môi cười làm lành rồi trở về chỗ của mình tiếp tục nghĩ, sau đó trong lúc lơ đãng ngẩng đầu, nhì thấy một đám "bạn bè" của Ái Lệ ánh mắt như sao sáng nhìn Leonard, vẻ mặt kia không cần nghĩ cũng biết các cô đang suy nghĩ cái gì, lập tức khó chịu.

Vì thế Phương Thiệu Nguyên cau mày không chút khách khí nói với Ái Lệ: "Em tốt nhất nên quản lý tốt mấy cô bạn mình mang tới kia, đừng làm mất mặt anh, bằng không đừng trách anh không khách khí."

Hắn nói chuyện với Ái Lệ rất cứng rắn, không chút âu yếm với bạn gái, càng như là phân phó cấp dưới làm việc.

Nghe được Phương Thiệu Nguyên dùng giọng điệu như vậy nói chuyện, trong lòng Ái Lệ đương nhiên rất khó chịu, thậm chí nếu sớm biết Phương Thiệu Nguyên là loại người có được mình rồi liền không coi trọng, sao cô có thể nhanh như vậy đáp ứng hắn?!

Có lòng muốn nháo, nhưng lập tức, nghĩ tới quần áo hàng hiệu trên người mình, túi xách xa xỉ, còn có vòng tay này đó, cô cũng chỉ có thể cứng rắn đè ép tính tính của mình, lộ ra khuôn mặt điềm mỹ tươi cười đáng yêu với hắn, hơn nữa nhẹ nhàng nói: "Thiệu Nguyên anh yên tâm, em chắc chắn sẽ quản lý chặt các cô ấy cẩn thận, anh yên tâm."

Đầu năm nay xinh đẹp chính là có lợi!!

Tuy Phương Thiệu Nguyên trong lòng có giận Ái Lệ, nhưng nhìn cô gái xinh đẹp như Ái Lệ cực lực lấy lòng mình, chút bực tức trong lòng rất nhanh liền tan.

Thôi thôi, gọi bạn tới thì cũng gọi rồi, phát sinh chút việc nhỏ thôi, lúc trước hắn mặc kệ, chỉ cần hiện tại đừng gây chuyện là được!

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now