Chương 9: Nổi tiếng ở trường học #

13.8K 1.1K 23
                                    

Edit: Bilun

Lạc Vân Thanh không nghĩ tới bản thân sẽ bất ngờ vận đỏ.

Vì Leonard và cậu không học cùng khoa, cho nên nơi khai giảng của bọn họ khác nhau, từ ký túc xá đến khu giảng đường lớp học hai người liền tách ra.

Lúc đi trên đường, Lạc Vân Thanh phát hiện thường xuyên có người nhìn về phía mình, sau đó thỉnh thoảng còn có người chào hỏi với mình?

Lạc Vân Thanh vẻ mặt mơ hồ, cậu cũng là tân sinh vừa mới nhập trường, cũng không quen biết ai nha, sao đột nhiên giống như biến thành sinh viên năm cuối vậy, đi trên đường cũng có người chào hỏi.

Nghĩ không ra.

Một đường đi tới giảng đường mà thiết bị đầu cuối thông báo, người chào hỏi nối liền không dứt, hơn nữa xu thế càng ngày càng nhiều, Lạc Vân Thanh chỉ cảm thấy không ổn, đành phải nhanh hơn bước chân, mau chóng rời đi.

Chờ tới khi tiến vào địa bàn khoa thực vật học, không biết có phải cậu ảo giác hay không, cứ cảm thấy giây phút cậu bước vào kia, đám người ồn ào đó yên tĩnh vài giây, tầm mắt vô tình cố ý vẫn luôn dừng ở trên người mình.

Lạc Vân Thanh rất khó hiểu, cậu cũng không có làm cái gì nha, sao đột nhiên liền trở thành vạn nhân chú mục như vậy?

............

"Chào cậu, cậu chính là Lạc Vân Thanh phải không? Không ngờ lại trở thành bạn học với cậu nha?" Đây là một chàng trai vóc dáng cao cao bên cạnh chào hỏi với Lạc Vân Thanh. Làn da ngăm đen, đôi mắt to to, hàm răng trắng trắng, cười rộ lên còn có một cái lúm đồng tiền, vừa nhìn liền thấy cực kỳ có lực tương tác.

"Chào cậu." Lạc Vân Thanh lễ phép trả lời, suy nghĩ hồi lâu, cậu cực kỳ chắc chắn bản thân thật sự chưa từng gặp qua người này, vậy người này.....làm sao quen biết mình?

"Chúng ta hẳn là chưa từng gặp qua nhỉ?" Lạc Vân Thanh cực kỳ hoang mang, mọi thứ hôm nay đều rất kỳ dị, có một loại ảo giác giống như bản thân đột nhiên biến thành người nổi tiếng thì phải.

"Hả? Cậu không xem diễn đàn trường học sao?" Thái Tử Thành cực kỳ kinh ngạc, nhìn cậu trả lời người khác chào hỏi, còn tưởng rằng cậu biết rồi chứ, kết quả hình như thực tế cũng không giống như mình nghĩ thì phải?

"Diễn đàn trường học?" Lạc Vân Thanh càng kinh ngạc.

Bản thân và diễn đàn trường học có quan hệ gì, nhưng mà....nghĩ tới mỗi lần khai giảng ở thế kỷ 21 đều sẽ tuôn ra một đống bài viết hot trên diễn đàn, Lạc Vân Thanh bỗng nhiên cảm thấy mình hình như đã hiểu ra cái gì đó.

Có chút hắc tuyến mở ra thiết bị đầu cuối, cậu liền muốn xem thử diễn đàn bên kia xảy ra chuyện xấu gì.

"À, trên diễn đàn của trường có hàng nghìn bài viết về cậu, còn chưa khai giảng cậu đã nổi tiếng, vận khí thực tốt nha." Thái Tử Thành hâm mộ ghen tị hận nhìn thoáng qua Lạc Vân Thanh.

Vừa mới nhập học liền thành người nổi tiếng, thậm chí đêm qua còn ở trên hot search Thiên Bác (Tianbo) treo hai giờ, kết quả chính chủ cư nhiên không biết??

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now