Chương 110: Tìm chết #

5.4K 481 13
                                    

MƯA SẤP MẶT TỪ GIAO THỪA TỚI GIỜ, MƯA NHƯ BÃO LUÔNG
CHÚC CẢ NHÀ NĂM MỚI MAY MẮN, MẠNH KHOẺ, PHÁT TÀI, TIỀN TIÊU NGẬP MẶT~~

Vì mấy người Bulma muốn tới, nên Lạc Vân Thanh cho người máy dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ một phen, đồ vật bên trong đem ra rau chùi tẩy rửa, nên đổi thì đổi, đặc biệt là chăn, thừa dịp hai ngày nay có ánh nắng mặt trời cậu cố ý đem chăn đã giặt sạch phơi khô lấy ra phơi thêm lần nữa.

Muốn cậu nói ngày mùa đông làm gì để khiến người cảm thấy thoải mái? Vậy chắc chắn là làm ổ ở trên giường rúc vào trong chăn đệm tràn ngập hương vị ánh nắng mặt trời ngủ ngon rồi!

Buổi chiều hơn bốn giờ, ánh mặt trời đã không còn, Lạc Vân Thanh chạy tới sân thu lại chăn ga, sau đó bỏ vào tủ quần áo tránh cho khỏi bụi.

Dù sao từ tinh cầu nông nghiệp H-MCK1 tới tinh cầu Thủ Đô ít nhất cần ba ngày hành trình, hơn nữa đi ra ngoài cần thời gian chuẩn bị, mấy người Bulma tới có lẽ cũng phải một tuần nữa, còn phải mấy ngày nữa mới tới, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có chút tro bụi.

Đem đồ vật cất xong, xoay người, vừa định đi tới phòng khách, cậu liền nhìn thấy Leonard tựa vào cạnh cửa nhìn mình.

"Sao đột nhiên lại tới?"

Lạc Vân Thanh đi tới, nhẹ nhàng đẩy hắn một phen, để hắn tránh ra, sau đó đóng lại cửa phòng cho khách.

Leonard lui về phía sau một bước, khi cậu đóng cửa liền ôm lấy vòng eo của cậu, gắt gao mà dán ngực vào phía sau lưng cậu, đặt cằm của mình lên trên đỉnh đầu của cậu.

Loại hành động khăng khít thân mật này khiến Lạc Vân Thanh không được tự nhiên vặn vẹo, đặc biệt là khi cảm nhận được bàn tay Leonard ở phía sau lưng mình tùy ý du tẩu khắp nơi càng nhịn không được đỏ bừng vành tai.

"Tần Tử Mặc vừa mới đăng Thiên bác." Giọng nói trầm thấp gợi cảm của Leonard vang lên bên tai cậu.

Tần Tử Mặc này.....sẽ không phải là quảng cáo thật chứ?

Nghe thấy tin tức này, đầu tiên Lạc Vân Thanh có chút không dám tin, sau đó nghĩ tới hàng tồn kho của mình, nghiền ngẫm nhướng mày cười cười, nhịn không được nói một câu: "Như vậy thực thú vị."

Không phải sao! Tần Tử Mặc là ai nha? Tiểu thịt tươi phú nhị đại có tiếng ở giới giải trí, một đống fan, tin tức này vừa đi ra ngoài, không cần phải nói Lạc Vân Thanh có thể chắc chắn sẽ nhận được một đống đơn đặt hàng, vốn dĩ đây là việc rất khiến người vui vẻ, nhưng lại có vấn đề!!!

Cậu không có tinh chất hoa đào! Hơn nữa đừng nói tinh chất, hiện tại ngay cả nguyên vật liệu cũng chưa, những người muốn mua đó sẽ bùng nổ nhỉ?

Nghĩ tới những người đó mặc kệ thế nào cũng không mua được sản phẩm, Lạc Vân Thanh liền không phúc hậu mà cười.

Vốn dĩ không khí rất kiều diễm lập tức bị tiếng cười của cậu ngắt đứt, khiến Leonard buồn bực không thôi.

"Cậu bảo Tần Tử Mặc xóa bài post đó đi thôi." Lạc Vân Thanh tốt tính nhắc nhở nói.

Dù sao đồ vật của cậu tốt, căn bản không lo không bán được, hơn nữa không chỉ không lo không bán được mà còn lo không có mà bán ấy, cho nên muốn nhiều khách hàng như vậy làm gì? Lúc trước đồ cậu gửi đi Leonard nói là để hắn quảng cáo, Lạc Vân Thanh còn tưởng là nói đùa chứ, không nghĩ tới cứ nhiên là sự thực.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ