Chương 160 +161 #

4.3K 331 14
                                    

Chương 160: Thằng nhóc nghịch ngợm

Vận khí của Lạc Vân Thanh và Leonard không tồi, mở hai vò rượu, vừa lúc một vò là rượu hoa đào, một vò là rượu quế hoa.

Hai loại rượu tuy có chỗ tương tự nhưng lại mỗi loại mỗi vẻ, đối với Lạc Vân Thanh nếu miễn cưỡng hình dung thì có một vị giống như giai nhân thiên kiều bá mị, còn một vị khác lại là thiên kim tiểu thư tươi mát thanh thuần.

Khác với các loại rượu hoa khác, tác dụng của hai loại rượu hoa mà Lạc Vân Thanh nhưỡng này đủ chậm, vừa bắt đầu uống vào không có cảm giác gì, nhưng uống được vài chén men rượu bắt đầu ngấm dần, cả người trở nên choáng váng.

Nhìn Lạc Vân Thanh đang cười ngây ngô với mình, Leonard còn tỉnh táo muốn cậu buông chén rượu trong tay xuống, nhưng không ngờ vừa mới đụng vào chén rượu của cậu, Lạc Vân Thanh đã lã chã trực khóc nhìn hắn, giống như chú cún con bị mưa to xối ướt vô cùng đáng thương, tủi thân khiến người không đành lòng cự tuyệt yêu cầu của cậu.

Thở dài một hơi, không đành lòng Leonard chỉ có thể liều mình bồi quân tử vừa lo lắng vừa tiếp tục cho cậu uống, nhưng cuối cùng thấy cậu thật sự say không trụ được nữa, Leonard nửa dụ dỗ nửa lừa gạt đem người về phòng.

Một thân toàn mùi rượu, việc đầu tiên Leonard làm khi trở về phòng chính là tắm rửa cho tửu quỷ Lạc Vân Thanh.

Nhìn Lạc Vân Thanh chớp chớp đôi mắt to ngoan ngoãn ngồi bất động khiến trái tim Leonard đều tan chảy, chỉ hận không thể đào trái tim mình ra đưa cho cậu.

Vui sướng mà khổ bức tắm rửa xong cho Lạc - bảo bảo khắp nơi quyến rũ người - Vân Thanh, Leonard ra một thân mồ hôi đưa cậu về giường sau đó lại lần nữa quay lại phòng tắm bình tĩnh một phen, qua nửa giờ mới thấy bước ra.

Nhưng không ngờ hắn vừa mới đi ra liền nhìn thấy Lạc Vân Thanh hồng một khuôn mặt đang nằm trên giường, khó chịu xốc chăn đang đắp trên người lên, áo cởi ra một nửa, mà quần thì cởi ra hoàn toàn!

Cực lực khống chế bản thân Leonard: "...."

Lần này hắn tắm "phí công" rồi, vốn tiểu Leonard đã an tĩnh lại lập tức trở nên phấn chấn.

"Le.....Le...Leonard?"

Híp mắt, Lạc Vân Thanh thong thả quay đầu tới, mông lung như là vừa nhìn thấy Leonard, ngây ngốc gọi một tiếng.

"Anh đừng, đừng, đừng động đậy ~" Lạc Vân Thanh bĩu môi bất mãn kêu một câu.

Nhìn Lạc Vân Thanh mềm mại đáng yêu hoàn toàn không giống như ngày thường, Leonard bỗng nhiên cười ra tiếng.

Hán tử say rượu hắn thấy không ít, nhưng không ngờ Vân Thanh của hắn biến thành tiểu hán tử say lại cư nhiên có bộ dạng này, thật sự là.....quá đáng yêu!

"Anh, anh lại đây, em, em nóng." Sau khi nói xong Lạc Vân Thanh vẻ mặt đưa đám vươn tay kéo quần áo của mình.

Tất cả suy nghĩ kiều diễm trong đầu Leonard vừa rồi hoàn toàn tiêu tán, vội vàng đi lên đắp cho tiểu tổ tông của mình cái chăn.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now