Chương 66 + 67 #

9.5K 691 22
                                    

Chương 66: Phúc trang

Đất gieo trồng trong nông trang rất nhiều, cho nên Lạc Vân Thanh có thể tùy theo ý thích mà gieo trồng thứ mình thích.

Giai đoạn đầu tinh lực có hạn, Lạc Vân Thanh cũng không định trồng quá nhiều loại, chỉ định trồng một vài loại hình thu hoạch kinh tế, ví dụ như quế hoa, hoa đào và cây ăn quả Rhino.

Công dụng của hoa đào và quế hoa tự nhiên không cần nhiều lời, mặc kệ là pha trà, hay là làm nguyên liệu nấu ăn, hoặc là gia công thành các sản phẩm phụ đều được, còn cây Rhino là một loại cây công nghiệp cho quả sang quý nhất ở Liên bang, bề ngoài có hơi giống cây táo, nhưng tròn hơn quả táo, mà quả của nó có màu vàng, thịt quả ngọt lành thơm giòn, giàu vitamin tốt cho cơ thể, nhưng điều kiện sinh trưởng của loại trái cây này cực kỳ hà khắc, trước mắt chỉ có một vài địa phương có thể thỏa mãn điều kiện sinh trưởng của nó, mà Hải thị chính là một trong những nơi như vậy.

Hôm nay, 50 cây giống quế hoa, cùng 100 cây giống hoa đào Bulma gửi cũng tới rồi, đây là Bulma tìm người cẩn thận lựa chọn, tự mình nhìn chằm chằm bưng bê đóng gói, sau đó gửi từ tinh cầu Nông nghiệp H-MCK1 gửi lại đây, may là Lạc Vân Thanh đã nhờ Bulma lưu ý sớm từ hai tháng trước, nếu không lâm thời muốn tìm cây giống tốt như vậy thật sự rất khó, dù sao bọn họ yêu cầu cao, không thể  cùng người của công ty hạt giống mua cây giống vì cây cối trên tay công ty hạt giống phẩm chất không giống nhau, tốt xấu lẫn lộn, mà những cây giống này tất cả đều là tinh phẩm trong tinh phẩm.

Vốn dĩ Bulma chuyển phát là gửi tới chân núi, nhưng vì ngọn núi này không tên, cho nên chuyển tới Hải thị liền đi không thông, cuối cùng vẫn là Lạc Vân Thanh gọi một chiếc phi hành khí, kéo về từ điểm chuyển phát, giá cả vận chuyển cao hơn rất nhiều so với giá chuyển phát và giá cây giống, bình tĩnh như Lạc Vân Thanh cũng còn cảm thấy có chút đau trứng.

Xem ra việc lấy tên cho nông trang là việc lửa sém lông mày, nếu không về sau muốn gửi chút cây giống, hạt giống gì đó, nhân viên công ty chuyển phát nhanh người ta không biết mấy chữ "Ngọn núi nhỏ của dãy Vạn HỈ, ngọn núi dựa lưng vào trấn Vân Quế"  này cũng không thể làm gì được.

"Vân Thanh này, nông trang này của cháu, cháu đã nghĩ kỹ đặt tên là gì chưa?" Muôn vàn thế giới, việc lạ gì cũng có, lần đầu tiên trải qua việc như vậy Edward cũng không nghĩ tới cư nhiên sẽ xuất hiện loại vấn đề này.

Những vẫn đề khác còn dễ nói, cái này thực sự quá bất đắc dĩ, bên chính phủ nói không có tên thì không thể đặt định vị được, cho nên không thể gửi tới được, nhưng mấy ngày tới bọn họ phải nhận rất nhiều thứ, cũng không thể thật sự cứ tự mình kéo từng chuyến về như vậy được đi?

"Hay gọi là Phúc Trang nhỉ?" Là một người không biết đặt tên, đối với việc đặt tên này Lạc Vân Thanh thực đau đầu, mình đã không ngừng suy nghĩ, nhưng cố tình giống như đối nghịch với mình, mặc kệ là nghĩ thế nào trong đầu cũng không nhảy ra được cái tên nào. Mà tên Phúc trang này là cậu gọi bậy, nhưng không ngờ vừa nói ra Edward liền vỗ tay tán thưởng.

"Hay, tên này hay, không chỉ có ngụ ý tốt, mà còn dễ nghe dễ nhớ." Edward thật sự vừa lòng với cái tên "Phúc trang" này, trong mắt hắn, cái gì cũng không bằng phúc khí.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now