Chương 208 + 209 #

3.5K 271 7
                                    

Chương 208: Lễ cưới tuyệt vời

Toàn dân đều học qua giáo dục cao đẳng kết quả chính là mọi người đều là sinh viên hoặc đã từng là sinh viên

Cho nên sinh viên/ đã từng là sinh viên bọn họ đối với việc bái học thần cũng không phải quen thuộc bình thường, dù sao cho dù bản thân không bái học thần thì nhất định cũng đã thấy các bạn học học dốt bên cạnh đã bái, vì thế khi có người đem "nghi thức" bái học thần của mình đăng liên Thiên bác, lập tức có rất nhiều người tán đồng, sau đó mọi người vô cùng náo nhiệt dùng 108 loại phương thức bái học thần trong nhân sinh để thể hiện trên Thiên bác.

Một mảnh bình luận hi hi ha ha nháo đến Lạc Hà cũng không nhịn được lên Thiên bác xem xem, kết quả nhìn thấy đủ loại phương pháp bái học thần khiến hắn cũng cười điên theo.

Khó lắm mới dừng lại được, sau đó làm mặt quỷ đối với màn ảnh trêu chọc nói: "Lợi hại, thật sự là quá lợi hại, quả nhiên các bạn mới là thiên tài! Phương pháp bái học thần lợi hại như vậy cư nhiên cũng có thể nghĩ ra được ~! Tại hạ bái phục!"

Nói xong giơ ngón tay cái lên tán thưởng bọn họ một cái.

Mà bởi vì Lạc Hà "khen ngợi", bình luận càng thêm điên cuồng.

【 Khà khà khà nhớ là Liên bang có một câu châm ngôn gọi là cuộc sống cần phải có nghi thức! Trước kia tôi còn vạn phần không hiểu, nhưng hôm nay cuối cùng tôi cũng hiểu được vì sao cần có nghi thức! Mời mọi người xem, nghi thức vừa tới có phải trò cười cũng theo nhau mà tới hay không?╮( ̄▽ ̄\ ")╭. 】

【Mỗi người trên mạng đều là nhân tài! Cười ra tiếng heo kêu tôi thiếu chút nữa bị sếp tóm gáy.】

【Chắc chắn phải bái học thần! Phải biết rằng mấy người trong hiện trường hôn lễ này là những người nào? Đấy đều là đỉnh cấp tinh anh của Liên bang, tùy tiện chọn một vị ra cũng đều có thể hù chết người, chúng ta không thể lãng phí tài nguyên!】

Bình luận được viết bằng font chữ màu đỏ to in đậm vừa ra lập tức hấp dẫn ánh mắt mọi người, streamer Lạc Hà vừa nhìn một cái liền thấy, ngẫm lại không khỏi cũng gật gật đầu theo sau đó nghiêm trang nói với người tên Mộc Mộc Mộc Mộc kia: "Mộc Mộc Mộc Mộc bạn nói mò như thật thế, hiểu chuyện như vậy? Tôi hoài nghi bạn cũng có mặt tại hiện trường...."

Vốn dĩ Lạc Hà chỉ muốn trêu chọc mà thôi, nhưng không ngờ bản thân vừa nói xong câu này Mộc Mộc Mộc Mộc cư nhiên liền lặn mất tăm!!!

Cảm giác giấu đầu lòi đuôi này quả thực khiến người....phấn chấn! Tính tò mò trong lòng lập tức hừng hực cháy lên!

【Đậu xanh, không phải chứ? Mộc Mộc Mộc Mộc cư nhiên ở hiện trường? Hiện tại cầu ôm đùi thổ hào còn kịp không?】

【Cút sang một bên đi, thổ hào là của tôi, @ Mộc Mộc Mộc Mộc, nhìn tôi nhìn tôi nhìn tôi! Tôi ở chỗ này tôi ở chỗ này tôi ở chỗ này!! Thổ hào ba ba đừng ẩn thân nữa ~ ra đi nào, vui lắm ~】

【Đậu xanh rau má, tôi hoàn toàn không ngờ khách mời trong hôn lễ cư nhiên cũng xem livestream! Cho nên bọn họ cũng nhìn thấy bình luận của chúng ta? Vậy mấy đại đại trong bài thi thì sao? Bọn họ cũng sẽ nhìn thấy sao? Mọi người nói tôi hiện tại giả bộ văn nhã còn kịp không?

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now