Chương 130: Tham gia #

4.4K 352 14
                                    

"Giải trí ngày cuối tuần?" Nghe thấy cái tên này, Lạc Vân Thanh rõ ràng ngây ra một lúc, có chút kinh ngạc hỏi.

Phải biết rằng Giải trí ngày cuối tuần là chương trình có nhãn hiệu lâu đời, tầm tuổi như cậu có thể nói là xem cái chương trình này từ nhỏ cho tới lớn cũng không quá, nhưng đúng là vì chương trình này quen thuộc, cho nên Lạc Vân Thanh mới kinh ngạc, dù sao mọi người đều biết tính cách của tiết mục này, nói không dễ nghe thì chính là cực kỳ ngạo khí, nhiều năm qua như vậy, tuy có người cải biến, nhưng chỗ cải biến cũng không nhiều, lần này cư nhiên lại mời một người ngoài giới tham dự, thật sự là ngoài dự đoán của mọi người.

"Đúng vậy, đừng hoài nghi, chính là giải trí ngày cuối tuần mà cậu nghĩ, cho nên cậu muốn đi không? Tôi cũng được mời, chúng ta cùng đi chơi một chút?" Tần Tử Mặc liên tục gật đầu, vẻ mặt chờ mong nhìn cậu.

Nếu có lựa chọn hắn đương nhiên không muốn đi tham gia chương trình một mình, có thể kéo được ai thì kéo người đó cùng tham gia thật tốt, như vậy cho dù gặp phải cái gì mình không thích cũng không ngại, dù sao không phải một mình mình cũng không nhàm chán.

Muốn đi sao? Lạc Vân Thanh hiếm khi có chút do dự.

Cậu biết nguyên chủ khi còn nhỏ thích nhất là xem chương trình Giải trí ngày cuối tuần, trước kia cậu đối với cái chương trình này là thật sự yêu thích, thậm chí còn từng cầu xin ba mẹ dẫn cậu đi tới tận nơi để xem, nhưng lại không thành công, nhưng hiện tại có một cơ hội như vậy, cho nên rốt cuộc là đi....hay là không đi?

Nhìn thấy Lạc Vân Thanh do dự, Tần Tử Mặc lập tức lên tinh thần, do dự là tốt, do dự chứng tỏ có khả năng lựa chọn!

Vì thế Tần Tử Mặc liên tiếp nói đủ các loại chỗ tốt khi tham dự chương trình, nhưng đáng tiếc những chỗ tốt này đối với người ngoài giới như Lạc Vân Thanh mà nói kỳ thực cũng không có lực hấp dẫn gì.

"Muốn đi thì đi, không lưu nuối tiếc, nếu hiện tại còn chưa muốn đi thì thôi, khi cậu muốn đi tôi sẽ giúp cậu đi." Leonard vẫn luôn không mở miệng vào lúc Tần Tử Mặc nói bở hơi tai đang nghỉ ngơi liền lên tiếng, ý tứ trong ngoài thực rõ ràng thực khí phách.

Muốn đi liền đi, không muốn đi thì không đi! Không cần miễn cưỡng bản thân.

Lạc Vân Thanh không khỏi cảm động chút xíu, vì lời Leonard nói giống như không phải đi tham gia một chương trình đang hot mà tùy tiện giống như hôm nay ăn cái gì vậy, người không biết còn cảm thấy hắn khoác lác, nhưng Lạc Vân Thanh lại biết Leonard có năng lực như vậy.

"Đi không?" Ôm Lạc Vân Thanh, Leonard rất là tùy ý hỏi.

"Đi." Lạc Vân Thanh thả lỏng thân thể dựa vào trong lòng ngực hắn, trong mắt ngoại trừ chút do dự lúc đầu ra bắt đầu trở nên sáng ngời.

Nói cho cùng người không cần dựa vào ai để sống như bọn họ kỳ thực thật sự không cần nghĩ quá nhiều, bọn họ hoàn toàn có thể bừa bãi mà sống, một khi đã như vậy, chỉ cần không trái pháp luật, muốn làm gì thì làm là được, việc gì phải băn khoăn nhiều như vậy, phải biết rằng bừa bãi là thái độ sống mà bao người cầu không được, bọn họ vì sao lại không như vậy chứ?

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ