Chương 196 + 197 #

3.6K 296 24
                                    

Chương 196: Ba lựa chọn

Lạc Vân Thanh đơn giản liền đồng ý như vậy khiến lòng hắn dâng lên một trận cảm giác mừng rỡ như điên.

Không kìm lòng được ôm người vào trong lòng ngực, Leonard không rảnh lo bọn họ giờ phút này còn ở trong sảnh Cục dân chính, thâm tình ôm hôn Lạc Vân Thanh.

Trong sảnh Cục dân chính thường xuyên có người thân mật, cho nên người đi đường đã sớm thấy nhiều không trách, đối với những việc này cùng lắm cũng chỉ cười mà qua thôi.

Hơn nữa trong một đám vợ chồng tân hôn gắn bó như sơn như keo, hành vi của Leonard và Lạc Vân Thanh căn bản không được coi là "nhiệt tình" nhất hoặc là "độc đáo" nhất, cho nên ánh mắt của người qua đường không có mấy ai đặt ở trên người bọn họ.

......

"Leonard, chúng ta đi thôi, đợi lát nữa người nhiều liền đi không được."

Hơi hơi thở dốc, đuôi mắt Lạc Vân Thanh mang theo một tia đỏ ửng không bỏ đi được, khí tức bất ổn nói với Leonard.

Lo lắng nhìn người trên đường càng lúc càng nhiều, Lạc Vân Thanh hậu tri hậu giác phát hiện hai bọn họ quá sơ ý.

Còn chưa ra khỏi phạm vi của Cục dân chính liền khoe khoang lên Thiên bác? Bị chặn là việc vô cùng có khả năng!

Dù sao cư dân mạng nhàn đến đau trứng không có chuyện gì làm muốn xem náo nhiệt rất là nhiều, những phóng viên một lòng muốn có tin tức lớn cũng rất chuyên nghiệp, đi một chuyến có khả năng nhìn thấy thần tượng làm được tin tức lớn thăng chức tăng lương, lợi ích và tổn thất căn bản không cần so cũng biết là chọn cái gì!

Leonard mím môi, cực lực khống chế cơ bắp trên khuôn mặt mình, nhưng sự sung sướng không ngừng khuếch tán ra bên ngoài làm thế nào cũng không che giấu đi được.

Có lẽ là bởi vì giờ phút này trong lòng cất giấu khoang nhu tình mật ý không thể nói ra với Vân Thanh, cho nên giọng nói của hắn càng thêm dịu dàng, dịu dàng khiến Lạc Vân Thanh đều có chút không quen: "Vậy chúng ta rời đi trước."

Kéo lại áo khoác trên người Lạc Vân Thanh, Leonard ôm vai cậu hướng tới bãi đỗ xe.

Hai người vừa mới lên xe huyền phù không bao lâu, liền thấy bãi đỗ trống bên cạnh có một cái xe đi vào.

Chỉ thấy nó "kít" một cái dừng lại sau đó có hai người từ trong xe chạy xuống.

Hai người này vừa nhìn liền biết là phóng viên giải trí, bọn họ mang theo đầy đủ dụng cụ quay chụp, vừa chạy vừa oán trách lẫn nhau.

"Đã nói với cậu có tin tức lớn để làm, bảo cậu nhanh lên, kết quả cậu cứ chần chần chừ chừ đến tận bây giờ? Cậu nhìn xem hiện tại đã mấy giờ, bọn họ đã sớm đi rồi."

"Sẽ không đâu anh, chúng ta may mắn cách nơi này gần, nhìn thấy tin tức liền chạy tới, mới cách thời gian bọn họ post Thiên bác vài phút thôi, bọn họ chắc chắn còn chưa đi đâu."

"A cậu nói thì đơn giản, cậu cho người ta là ngốc sao? Dừng ở chỗ này chờ cậu tới chụp? Với 10 cái đầu heo như của cậu cũng không bằng một cái đầu của Lạc Vân Thanh người ta đâu, cho nên nói cậu vì sao lại chậm như vậy?"

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now