Chương 98: Bán hàng vỉa hè? #

6.2K 526 13
                                    

"Vân Thanh sao cậu đi ra ngoài lâu như vậy? Vừa rồi còn đang định đi ra tìm cậu đấy."

"Đúng đấy, vừa rồi cậu không tìm được Leonard sao? Leonard đã về rồi cậu còn chưa trở về."

"....."

Thấy Lạc Vân Thanh trở lại, nghe được những người trong ghế lô nói Leonard cứ cảm thấy càng ngày càng lạnh, lạnh đến nỗi mình nổi cả da gà.

Vừa rồi Vân Thanh đi tìm mình sao? Vậy cậu có nhìn thấy....cái gì không?

Càng nghĩ Leonard càng cảm thấy thấp thỏm! Nhìn Lạc Vân Thanh muốn hỏi lại không dám hỏi.

"Đi xem mấy thứ thú vị."

Lạc Vân Thanh nhìn Leonard, khóe miệng mỉm cười nói, hơn nữa hai chữ "thú vị" còn đặc biệt ý tứ sâu xa, khiến Leonard bị dọa giật cả mình.

Sau đó nhịn không được cẩn thận nghĩ lại, hắn chắc chắn vừa rồi mình không nhìn thấy Lạc Vân Thanh, cho nên có lẽ cậu đang nói chuyện khác? Leonard cố gắng khiến bản thân đừng hoảng hốt.

" Thứ thú vị? Thứ gì thú vị?"

"Là biểu diễn sao? Không phải trên Thiên bác nói đại sảnh khách sạn Nguyệt Loan thỉnh thoảng sẽ có biểu diễn sao? Nếu thật thì vui phết nhỉ?"

"Hẳn là không có biểu diễn, dù sao tôi không nghe thấy động tĩnh gì."

"Chắc chắn không phải biểu diễn, vừa rồi Vân Thanh vừa đi, tôi liền đi ra ngoài dạo qua một vòng, không thấy đại sảnh có biểu diễn gì cả."

"......"

Nghe bạn bè xung quanh cậu một lời tôi một ngữ bình luận, Lạc Vân Thanh thưởng thức đủ vẻ thấp thỏm của Leonard rồi mới mở miệng nói: "Không phải biểu diễn, tôi nói chính là khách sạn thiết kế rất thú vị, trang trí và bài trí rất đẹp, cho nên không khỏi cẩn thận nhìn ngắm một hồi lâu."

Nghe được là cái này, Leonard cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi, nhưng trong lòng thì thở phào nhẹ nhõm còn thân thể vẫn khó giải thích được thấy lạnh.

Hiện tại thời tiết không đến nỗi lạnh nhỉ? Rõ ràng hồi trước mình mặc áo đơn cũng không vấn đề gì, tại sao năm nay đột nhiên trở nên không chịu được lạnh?

"A, thì ra cậu nói cái này sao, lúc tới tôi cũng chú ý thấy, đúng là khá đẹp, nhưng dù sao cũng là khách sạn cao cấp, trang trí đẹp là bình thường."

"Đúng, tôi trước kia đi khách sạn khác cũng không khác mấy đều như vậy."

"Cho nên đắt vẫn là có cái giá của nó."

"...."

Nghe được Lạc Vân Thanh công bố đáp án, rất nhiều người trả lời như thế.

Mọi người đều biết tinh cầu Nông nghiệp H-MCK1 là một tinh cầu xa xôi, vì sao? Từ tên của nó liền có thể nhìn ra -- H-MCK1, chỉ đánh số không có tên, đây là nhãn hiệu của tinh cầu xa xôi!

Nhưng khác với suy nghĩ của mọi người là cuộc sống của người ở tinh cầu nông nghiệp xa xôi chắc chắn sẽ nghèo khó, cuộc sống của người của tinh cầu Nông nghiệp H-MCK1 tuy kém với những tinh cầu phồn hoa, nhưng cũng không quá nghèo nàn. Thậm chí có một vài người còn rất giàu! Còn vì sao lại như vậy? Đương nhiên là vì tinh cầu nông nghiệp này có một bộ phận thổ địa thích hợp trồng trọt cây ăn quả, có một vài loại rau củ giá cả đắt đỏ ở đó, còn có ai mà nghèo cho được! Dù sao giá cả rau củ và giá cả lương thực thật có thể nói là một trên trời một dưới đất.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now