Chương 170 + 171 #

4K 320 16
                                    

Chương 170: Bùng nổ sức nóng của rượu hoa (thượng)

Tinh Tinh là du khách tới trấn nhỏ Vân Quế du lịch, là một người đã tốt nghiệp có rảnh rỗi lại còn dư tiền, cô nàng này yêu thích nhất là du lịch và ăn uống, đi du lịch những nơi khác nhau, ăn những món ăn vặt mỹ vị khác nhau.

Mà trấn nhỏ Vân Quế vốn dĩ không ở trong kế hoạch du lịch của cô, dù sao ở trong mắt cô, loại địa phương hot lên này chắc chắn có vấn đề, bình thường nếu không phải là mua hot search Thiên bác thì chính là bọn họ bỏ tiền thuê những Blogger du lịch nổi tiếng quảng cáo đem nơi này thổi phồng lên sau đó lừa khách du lịch tới "làm thịt".

Cho nên ngay từ đầu Tinh Tinh vốn không thèm để ý tới trấn nhỏ du lịch Vân Quế vừa mới hot lên, nhưng không ngờ qua nửa năm, Blogger quen biết khi đi du lịch lúc trước bỗng nhiên nhắn tin cho cô, đề cử trấn nhỏ Vân Quế với cô, điều này khiến Tinh Tinh đối với địa phương nhỏ này sinh ra hứng thú sâu đậm, dù sao vị Blogger kia rất cao lãnh, không chỉ chưa bao giờ làm quảng cáo, cũng chưa bao giờ đề cử loại địa phương du lịch cố ý tạo ra này, lần này lại đề cử trấn nhỏ Vân Quế cho cô, có thể nói là mặt trời học từ hướng Tây.

Trước khi tới trấn nhỏ Vân Quế, Tinh Tinh tìm hiểu rất nhiều tin tức trên Thiên bác, phát hiện chúng nó có một điểm giống nhau, đó chính là  —— khó kiếm nhà trọ!

Vì thế khi còn đang du lịch ở nơi khác, Tinh Tinh đã bắt đầu đặt phòng ở trấn nhỏ Vân Quế.

Trời xanh không phụ lòng người, một tháng sau cuối cùng cô cũng đặt được.

Mang theo một loại tâm lý bắt bẻ đi tới trấn nhỏ Vân Quế, kết quả vẫn không thể chạy thoát khỏi "định luật thật là thơm." (vả mặt)

"Tinh Tinh, cậu nhanh lên đi, tôi cùng lắm chỉ chờ cậu thêm 10 phút! Nếu 10 phút nữa cậu còn không ra tôi sẽ đi một mình đấy." Một cô gái đáng yêu đứng bên ngoài phòng Tinh Tinh không ngừng dậm chân, vừa nhìn đồng hồ vừan thúc dục cô gái xinh đẹp còn đang chậm rì rì thay quần áo, trên mặt cực kỳ sốt ruột.

"Viên Viên cậu đừng vội, còn chưa tới giờ đâu, sắp xong rồi!"

Đối với người bạn tính tình nôn nóng này của mình, Tinh Tinh tỏ vẻ bản thân đã quen, vì thế vừa trấn an cô vừa nhanh chóng thoa lên môi mình chút son.

Tùy tiện chấm vài cái sau đó Tinh Tinh bặm bặm môi, nhìn cô gái xinh đẹp trong gương bởi vì tô lên chút son môi mà khí sắc trở nên tốt hơn rất nhiều, Tinh Tinh lúc này mới vừa lòng rời đi.

"Tinh Tinh cậu chậm thế, hiện tại người chờ ở bên ngoài cửa hàng Phúc trang chắc chắn rất nhiều, nếu lát nữa chúng ta không chen vào được thì phải làm sao?" Trái ngược với Tinh Tinh nhàn nhã, Viên Viên rõ ràng xuất hiện lo âu.

Không trách cô lo lắng vô cớ, mà là cửa hàng Phúc trang hôm nay muốn ra một loại gel trị mụn nha đam mới, tin tức này liên tục treo trên bảng đen của cửa hàng ba ngày, toàn thế giới đều biết, cô sợ đi chậm thì ngay cả hộp đóng gói cũng không thấy.

Phải biết rằng xuất phẩm từ Phúc trang thuộc vào tinh phẩm! Trước kia chỉ luôn dùng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp cô hoàn toàn không thể ngờ rằng có một ngày bản thân cư nhiên ưu ái "sản phẩm giá rẻ" sản xuất từ nông trang như này, thậm chí còn trở thành người quảng cáo không công cho nhà bọn họ, cả ngày nói về chỗ tốt của sản phẩm ở đó với bạn bè.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now