Phiên Ngoại 8

3.2K 185 8
                                    

Phiên ngoại 8

Một khúc múa xong, Hoàng đế nhiệt tình tán dương Tần Lăng, còn đem ngọc bội luôn mang theo bên mình ban cho Tần Lăng. Tần Lăng từ chối lại bị Hoàng đế cường ngạnh yêu cầu nhận lấy. Tần Lăng không còn cách nào chỉ có thể tạ ơn nhận lấy. Ngọc bội trong tay tựa hồ có độ ấm, làm cho nàng nội tâm có chút bất an.

"Tỷ tỷ, làm sao vậy?" Nhìn Tần Lăng cau mày, Tần Hàm có chút lo lắng hỏi một câu.

"Không có gì." Tần Lăng lắc đầu, đem ngọc bội thu lại, nói, "Hy vọng chỉ là ta suy nghĩ quá nhiều." Vật bên cạnh Hoàng đế, bình thường đều là ban thưởng cho nữ nhân hắn yêu thích a, chẳng lẽ Hoàng thượng đối với nàng... Tần Lăng lắc đầu, đem ý nghĩ quỷ dị này vứt ra sau đầu. Nàng là Tương vương phi, Hoàng đế làm sao có thể đối với nàng có loại tâm tư này. Nhất định là nàng quá nhạy cảm rồi.

Nhìn Tần Lăng không muốn nói chuyện, Tần Hàm cũng không hỏi gì nữa. Đưa cho Tần Lăng một chén nước, Tần Hàm nói: "Tỷ tỷ, đến uống nước a. Nhảy múa lâu như vậy chắc hẳn ngươi bây giờ vừa khát vừa nóng rồi."

"Ừ." Tần Lăng gật gật đầu, tiếp nhận nước từ tay Tần Hàm, uống một hơi cạn sạch, chỉ cảm thấy thân thể nhẹ nhàng khoan khoái rất nhiều.

"Tiểu Hàm, ngươi thật là một người tri kỷ." Tần Lăng khẽ mỉm cười.

"So ra vẫn kém tỷ tỷ a."

"A." Tần Hàm khẽ cười một tiếng, "Tiểu Hàm, ngươi luôn đáng yêu như vậy."

Cung tiệc tiếp tục đến khuya, cuối cùng mới kết thúc.

Tần Hàm thật hy vọng cung tiệc nhàm chán này có thể kéo dài thêm nữa, để cho nàng cùng tỷ tỷ ở cạnh nhau nhiều trong chốc lát. Cho dù chỉ là ngồi ở bên cạnh tỷ tỷ, nhìn gương mặt của tỷ tỷ, nàng cũng đã hạnh phúc rồi.

Tần Lăng đứng lên, chắc phải đi về bên cạnh Tương vương rồi.

"Tỷ tỷ..." Nhìn bóng lưng Tần Lăng, Tần Hàm đáy lòng một hồi khổ sở. Đừng đi, nàng há hốc mồm, hai chữ này lại không cách nào nói ra. Nàng có tư cách gì có thể bắt buộc tỷ tỷ lưu lại cùng mình đây.

Thân ảnh tỷ tỷ dần cách xa nàng, Tần Hàm đáy mắt tràn đầy đau thương.

Rời đi được hai bước, Tần Lăng xoay đầu lại, nói với Tần Hàm: "Tiểu Hàm, còn đứng ngây ra đó làm gì, còn không nhanh đi theo?"

"Tỷ tỷ, ngươi đi đến chỗ Tương vương, Tiểu Hàm đi theo không thích hợp a." Tần Hàm có chút khó xử nói.

"Tỷ tỷ nhìn giống như muốn đi đến bên cạnh Tương vương sao? Tiểu Hàm, tỷ tỷ là muốn cùng ngươi rời cung a, kiệu đã chờ sẵn ở bên ngoài rồi."

"Ôi chao!" Tần Hàm đáy mắt tràn đầy kinh ngạc.

"Tỷ tỷ đã nói với Tương vương muốn cùng Tiểu Hàm nói chuyện một chút, sẽ hồi phủ muộn." Tần Lăng đáy mắt tràn đầy vui vẻ, "Có thể tiếp tục ở cùng Tiểu Hàm rồi, Tiểu Hàm không vui?"

"Vui, Tiểu Hàm rất vui." Tần Hàm đáy mắt tràn đầy vui vẻ, thật tốt, có thể ở cùng tỷ tỷ nhiều thêm một chút.

"Đến đây đi, Tiểu Hàm, xe ngựa đã chuẩn bị rồi."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ