Chương 11: Cãi Lời

12.6K 756 3
                                    

Chương 11: Cãi lời

"Oanh Nhi, ngươi đã đi đâu?" Vừa đi vào điện công chúa, Oanh Nhi đã nghe được thanh âm trầm thấp của Cảnh Lăng, lại còn mang theo một tia không vui.

"Công... Công chúa?" Oanh Nhi lại càng hoảng sợ, "Ngươi không phải là ngủ trưa sao?"

"Bổn công chúa chỉ có một mình như thế nào ngủ được." Cảnh Lăng hừ lạnh một tiếng, nói "Ngươi rời khỏi giường lâu như vậy cũng không trở lại, Bổn công chúa sớm đã không còn buồn ngủ rồi." Cho nên, ta đặc biệt ngồi xổm ở cửa ra vào, chờ ngươi trở về.

"Công chúa, là Oanh Nhi có lỗi." Oanh Nhi cúi đầu nói ra.

"Đi lâu như vậy, ngươi là làm cái gì?" Cảnh Lăng khẽ nhướng mày, nhìn về phía Oanh Nhi.

"Oanh Nhi vừa mới cùng Yến Nhi..." Oanh Nhi còn chưa nói hết đã bị Cảnh Lăng cắt đứt.

"Ta không phải đã nói với ngươi, không cho phép ngươi đi tìm nàng sao?" Cảnh Lăng nhíu mày, ngữ khí hết sức không vui.

"Ý tứ của công chúa Oanh Nhi tự nhiên không dám làm trái." Oanh Nhi nói, "Chẳng qua là mấy ngày liên tiếp, Yến Nhi mỗi ngày đều tìm đến Oanh Nhi..."

"Cho nên, ngươi liền cảm động, quyết định cùng nàng ôn chuyện?" Cảnh Lăng hỏi.

"Công chúa, trong nội tâm của Oanh Nhi, chỉ có một mình ngươi." Oanh Nhi trong mắt tràn đầy nhu tình cùng chăm chú.

Mỗi lần trong mắt Oanh Nhi xuất hiện ôn nhu cùng thâm tình như thế này, Cảnh Lăng luôn không tự giác quay đầu tránh đi, "Sao bỗng nhiên lại nói những lời này?" Ánh mắt Oanh Nhi trong veo như nước, rất dễ dàng đem tinh thần của nàng đều hút theo vào.

"Bởi vì vài ngày tiếp theo Oanh Nhi còn muốn cùng Yến Nhi tiếp xúc." Oanh Nhi trong mắt hiện lên một vòng kiên định.

"Bổn công chúa nói, không cho phép ngươi gặp lại nàng!" Đây là lần đầu tiên Oanh Nhi cãi lời nàng, Cảnh Lăng vô cùng phẫn nộ, thở phì phì trừng mắt nhìn Oanh Nhi. Yến Nhi kia đến tột cùng là cái thứ gì, rõ ràng có thể làm cho Oanh Nhi trung thành với nàng nhất đều hướng về nàng ta! Trong nháy mắt, trong đầu Cảnh Lăng hiện lên một ý định, nàng làm cho Yến Nhi vĩnh viễn biến mất!

"Công chúa, ngươi trước hết nghe Oanh Nhi nói hết có được không?" Trong thanh âm Oanh Nhi mang theo một tia bất đắc dĩ. Công chúa mãnh liệt tham muốn giữ lấy, có đôi khi thật đúng là làm cho người ta khó xử.

"Nếu như ngươi cùng Yến Nhi lúc trước tình cảm thâm hậu, cái gì cũng không cần phải nói nữa." Cảnh Lăng lạnh lùng mở miệng, "Bổn công chúa nghe xong liền cảm thấy thật phiền phức."

"Tự nhiên không phải." Oanh Nhi nhẹ nhàng mỉm cười, "Công chúa, Oanh Nhi cùng Yến Nhi tiếp xúc, cũng là vì tốt cho ngươi."

"Vì ta?" Cảnh Lăng chỉ chỉ chính mình, cười lạnh một tiếng, "Bổn công chúa thật lòng không biết, thiếp thân thị nữ của ta cùng một thị nữ khác đi gần nhau như vậy, đối với Bổn công chúa sẽ có lợi."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ