Chương 9: Cùng Ngủ

13.7K 836 101
                                    

Chương 9: Cùng ngủ

"Ngươi, trước xoay qua chỗ khác." Từ phòng tắm đi đến, Cảnh Lăng đối với Oanh Nhi phân phó nói.

Oanh Nhi thoáng nghi ngờ một chút.

"Bảo ngươi xoay qua chỗ khác liền xoay qua chỗ khác." Cảnh Lăng đưa tay đem thân thể Oanh Nhi vòng qua hướng khác, ho khan hai tiếng, hắng giọng một cái nói, "Không nghe ta phân phó, ngươi tuyệt đối không thể xoay đầu lại biết không?"

"Oanh Nhi biết rồi công chúa." Oanh Nhi nhẹ gật đầu đáp ứng, đối với hành vi xấu hổ của công chúa, nàng tất nhiên nguyện ý nhân nhượng.

"Nhất định không thể quay đầu biết không!" Tựa hồ là lo lắng, Cảnh Lăng lại dặn dò một tiếng.

"Công chúa yên tâm, mệnh lệnh của công chúa Oanh Nhi chưa bao giờ không tuân theo." Oanh Nhi cảm thấy có chút buồn cười, mở miệng nói, "Công chúa kỳ thật không cần tránh né như vậy, Oanh Nhi không phải đăng đồ tử, chính là cho dù thấy được thân thể công chúa, cũng sẽ không có bất luận tà niệm gì."

"Ngươi nói cái gì?" Cảnh Lăng híp híp mắt, nhìn bóng lưng của Oanh Nhi.

"Oanh Nhi..." Oanh Nhi vừa muốn nói cái gì, đã bị Cảnh Lăng đã cắt đứt.

"Ngươi muốn nói, thân thể Bổn công chúa không có hấp dẫn sao?" Thanh âm Cảnh Lăng nghe có chút nguy hiểm.

"Công... công chúa, Oanh Nhi không phải có ý tứ đó." Nghe được ngữ khí của Cảnh Lăng có chút không vui, Oanh Nhi biết mình lại nói sai, vội vàng nghĩ muốn cho công chúa thấy cả tấm lòng của mình.

"Được rồi." Cảnh Lăng phất phất tay, "Hiện tại ở trong cái bộ dạng này, thật là không có lực hấp dẫn." Thông qua gương to bên cạnh phòng tắm, Cảnh Lăng thấy được thân hình của chính mình khi còn nhỏ, thở dài một tiếng. Cái thân hình này vẫn còn chưa trổ mã, hoàn toàn không có bất kỳ hấp dẫn gì. Không biết tại sao, Cảnh Lăng cảm thấy có ý tứ nhụt chí.

Đã nghe được ngữ khí nhụt chí của Cảnh Lăng, Oanh Nhi tự nhiên có chút đau lòng.

"Công chúa" Oanh Nhi xoay đầu lại, trong mắt tràn đầy chăm chú, "Tại trong mắt Oanh Nhi, ngươi vĩnh viễn là đẹp nhất, vô luận là lúc nào." Lọt vào trong tầm mắt là thân thể trắng nõn tuy rằng còn chưa có trổ mã, nhưng mà da thịt tinh tế tỉ mỉ, thân thể nhỏ nhắn xinh xắn, đều đủ để khiến lòng người rung động, Oanh Nhi nhịn không được tán thưởng một câu, "Công chúa, ngươi thật đẹp."

"Ngươi... Ngươi quay đầu đi cho Bổn công chúa!" Cảnh Lăng nhanh chóng đem quần áo che chắn trước ngực, đối với Oanh Nhi thẹn quá hoá giận nói.

Ý thức được chính mình lại một lần nữa ngỗ nghịch làm trái ý tứ của công chúa, Oanh Nhi lập tức xoay người sang chỗ khác, "Công chúa, Oanh Nhi thất lễ."

"Lần sau ngươi còn như vậy, Bổn công chúa muốn ngươi đi ra ngoài trần truồng chạy ba vòng." Thanh âm Cảnh Lăng hơi hờn dỗi tại sau lưng Oanh Nhi vang lên.

Oanh Nhi che miệng vụng trộm cười cười, công chúa uy hiếp người mà nói nghe đều đáng yêu như vậy. Tuy rằng nghĩ là nghĩ như vậy, nhưng mà Oanh Nhi vẫn còn bày ra bộ dạng nhất nhất thuận theo công chúa, mở miệng nói, "Dạ, công chúa, Oanh Nhi xin nghe theo lời công chúa chỉ dạy."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ