Phiên Ngoại 3

4.9K 256 5
                                    

Phiên ngoại 3

Năm Tần Lăng mười lăm tuổi đã bắt đầu cập kê. Tần Hàm một mình ngồi trong phòng, nhìn xuất thần về hướng tỷ tỷ, giờ khắc này nàng muốn cùng tỷ tỷ chia sẻ tâm tình. Không biết Tiền viện có phải đặc biệt náo nhiệt hay không.

Lúc hoàng hôn Tần Lăng xuất hiện ở trước mặt Tần Hàm, đưa tay vỗ nhẹ nhẹ vào vai Tần Hàm: "Tiểu Hàm, nghĩ gì thế?"

"Tỷ tỷ, ngươi đến rồi." Tần Hàm mỉm cười nhìn Tần Lăng. Sau khi cặp kê Tần Lăng đã búi tóc lên, phía trên cài một thứ trang sức, thoạt nhìn có vài phần thành thục hơn.

"Làm sao vậy, sao lại nhìn chằm chằm vào tỷ tỷ?" Tần Lăng sờ lên gương mặt mình, mở miệng hỏi.

"Chẳng qua cảm thấy tỷ tỷ như vậy rất đẹp."

"Tiểu Hàm cảm thấy tỷ tỷ trước kia không xinh đẹp?"

"Đương nhiên không phải." Tần Hàm lập tức nói, "Tỷ tỷ bất kể như thế nào cũng đều rất đẹp. Chỉ là bộ dạng này hôm nay Tiểu Hàm lần đầu tiên nhìn thấy thôi."

"A." Tần Lăng mỉm cười, "Về sau có thể thấy thường xuyên."

"Lễ cập kê hết sức long trọng a, có rất nhiều người sao? Có phải đều mặc trang phục lộng lẫy không?" Tần Hàm một hơi liên tục hỏi mấy vấn đề.

"Ngươi hỏi nhiều như vậy, bảo ta làm sao trả lời?" Tần Lăng cười nhẹ, sờ lên đầu Tần Hàm, cưng chiều nói, "Tiểu Hàm quả nhiên lúc nào cũng nóng vội như vậy."

"Suốt ngày buồn bực ở chỗ này, niềm vui duy nhất của Tiểu Hàm là mỗi ngày nghe tỷ tỷ kể một chút chuyện thú vị." Tần Hàm nói qua, đáy mắt hiện lên một tia ảm đạm. Qua nhiều năm như vậy, nàng vẫn chưa thể ly khai cái tiểu viện này, có lẽ nàng cả đời cũng chỉ có thể qua đi như vậy.

"Tiểu Hàm." Thoáng đau lòng nhìn Tần Hàm, Tần Lăng khóe miệng có chút mỉm cười, nắm tay Tần Hàm, "Tiểu Hàm, nay tỷ tỷ mang ngươi ra ngoài chơi, được không?"

"Hay là thôi đi, tỷ tỷ." Tần Hàm lắc đầu thở dài một tiếng, nói, "Chúng ta bị phạt quỳ gối ở Từ Đường còn ít sao?"

Tần Lăng mỉm cười, duỗi ra ngón trỏ nhẹ điểm vào trán Tần Hàm, nói, "Tỷ tỷ nói như vậy tất nhiên đã có chuẩn bị. Tỷ tỷ lừa gạt ngươi bao giờ chưa?"

"Tỷ tỷ chuyện gì cũng đều không gạt ta, duy chỉ có chuyện này tỷ tỷ chưa từng thành công." Tần Hàm thập phần không nể tình châm chọc Tần Lăng.

"Hôm nay trong phủ rất nhiều người, cha cùng mẫu thân đều bận rộn tiếp đãi bọn họ, làm sao để ý tới hai người chúng ta. Lúc này nhất định có thể thành công. Hơn nữa cho dù đã thất bại, cũng chỉ quỳ hai ngày ở Từ Đường mà thôi."

Tần Hàm suy nghĩ một chút, cũng hiểu được ý Tần Lăng, Tần Hàm liền không do dự nữa, nhẹ gật đầu, đi theo Tần Lăng ly khai, thật sự nàng rất muốn đi ra ngoài rồi.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ