Chương 48: Nhiễm Bệnh

7.5K 504 49
                                    

Chương 48: Nhiễm bệnh

Cảnh Phong kịp thời mang nhân chứng đến, sự tình gỗ trầm hương cũng đã tra ra manh mối. Tất cả chứng cứ đều hướng về phía Lưu Quý phi, Hoàng đế giận dữ vô cùng.

Cảnh Lăng nhìn thấy một cuộc chiến tranh không có khói thuốc súng, Uyển phi dùng một chiêu khổ nhục kế, nói Lưu Quý phi bức nàng cùng hãm hại Nhu Mỹ nhân, thành công đem hết thảy mọi chuyện đều đổ lên đầu Lưu Quý phi. Hoàng đế dưới cơn thịnh nộ, đem Lưu Quý phi đày vào lãnh cung. Từ đó, Lưu Quý phi tiền đồ toàn bộ bị hủy. Uyển phi này không thể không phòng, Cảnh Lăng thầm suy nghĩ.

Bởi vì chính mình oan uổng Oanh Nhi, Hoàng đế cũng không tiếp tục truy cứu hành vi lỗ mãng trước đây của Cảnh Lăng, ngược lại cảm thấy Cảnh Lăng thập phần ngay thẳng, cùng Oanh Nhi chủ tớ tình thâm, quan tâm hai người vài câu, Cảnh Lăng đều cung kính trả lời.

"Để cho nàng hảo hảo dưỡng bệnh, sau này nàng vẫn là Nhu Mỹ nhân của trẫm." Mắt nhìn Oanh Nhi nằm trên giường thần sắc rất không tốt, Hoàng đế vỗ vỗ vai Cảnh Lăng, trên mặt mang thêm một chút đau lòng.

"Dạ, phụ hoàng." Cảnh Lăng cơ hồ nghiến răng nghiến lợi mới nói xong câu này. Oanh Nhi thiếu chút nữa đi đến cửa Quỷ Môn Quan, phụ hoàng còn không chịu buông tha nàng! Nhu Mỹ nhân, Nhu Mỹ nhân, Oanh Nhi không là của ai, chỉ là mỹ nhân của một mình nàng! Nếu như không phải còn sót lại một tia lý trí, Cảnh Lăng gần như muốn hét lên những lời này rồi.

Tiễn Hoàng đế rời khỏi, nhìn Oanh Nhi co rúc ở trên giường, Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia kiên định. Người của Cảnh Lăng nàng, cho dù là phụ hoàng cũng đừng mơ tưởng cướp đi!

"Lăng nhi, Lăng nhi..." Oanh Nhi mê sảng, ngón tay duỗi ra vẫy lung tung như muốn bắt lấy cái gì.

Cảnh Lăng tràn đầy đau lòng, đi đến bên cạnh Oanh Nhi, đem hai tay của nàng nắm chặt, đặt trước ngực mình, "Oanh Nhi, ta ở đây, ngay tại bên cạnh ngươi, đừng sợ."

"Lăng nhi, bất kể Oanh Nhi như thế nào cũng đừng liên lụy đến đến ngươi." Oanh Nhi nhắm mắt lại, nói.

"Bổn công chúa là loại người sẽ vứt bỏ ngươi sao?" Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia trách cứ, duỗi ra ngón tay nhẹ nhàng búng vào trán Oanh Nhi. Oanh Nhi bị đau, vô thức muốn che lấy trán, hai tay lại bị Cảnh Lăng nắm thật chặt không cách nào nhúc nhích. Oanh Nhi lầm bầm một hai câu, thoạt nhìn có chút bất mãn.

"Ngươi còn dám bất mãn." Cảnh Lăng trừng mắt nhìn Oanh Nhi, nói, "Bổn công chúa còn chưa trách tội ngươi vì mặc kệ Bổn công chúa a!" Lời nói rất hung dữ nhưng động tác trên tay Cảnh Lăng lại hết sức nhu hòa. Cầm lấy khăn lụa thấm ướt đặt một bên, Cảnh Lăng giúp Oanh Nhi lau sạch hai tay, "Đợi ngươi hết bệnh Bổn công chúa nhất định phải hảo hảo giáo huấn ngươi một phen. Miễn cho ngươi lần nào cũng muốn đẩy Bổn công chúa ra! Bổn công chúa nhất định hung hăng đánh cái mông của ngươi, cho ngươi không xuống giường được."

"Ừ..." Oanh Nhi hừ nhẹ một tiếng, như là đang trả lời Cảnh Lăng.

"Trong lúc ngủ mơ cũng muốn né tránh Bổn công chúa, không biết là ai dạy cho ngươi thói quen xấu này nữa a." Cảnh Lăng không hề có trách nhiệm nói.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ