Chương 18: Hôn Trả Lại

12.5K 730 24
                                    

Chương 18: Hôn trả lại

Bởi vì lúc trước ngoài ý muốn hôn môi, bầu không khí ở giữa Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi cũng bất giác trở nên khẩn trương hơn. Hai người một trước một sau đi ở trong rừng cây, Oanh Nhi cẩn thận từng li từng tí đi theo sau lưng Cảnh Lăng, vô thức cùng Cảnh Lăng giữ vững một khoảng cách nhất định.

"Oanh Nhi, ngươi đứng ở đó làm cái gì?" Chỉ mới đi được một đoạn, Cảnh Lăng thật sự là chịu không được bầu không khí cứng nhắc này, nhịn không được mở miệng nói.

"Công chúa, Oanh Nhi vốn nên là ở tại vị trí như vậy." Oanh Nhi nói một câu.

"Bổn công chúa không thích như vậy." Cảnh Lăng nói rồi muốn đưa tay kéo Oanh Nhi. Bình thường khi không có người khác, nàng cũng thường hay lôi kéo Oanh Nhi như vậy. Lại không nghĩ rằng, lúc này đây, Oanh Nhi đã tránh được tay nàng.

"Công chúa, đây là không hợp quy củ." Oanh Nhi nói, tránh đi ánh mắt của Cảnh Lăng.

"Lời Bổn công chúa chính là quy củ!" Cảnh Lăng cũng bắt đầu tức giận, nàng không rõ tại sao Oanh Nhi phải tìm cách tránh mặt nàng. Nàng chỉ biết là nàng cực kì chán ghét loại cảm giác này. Chán ghét bị Oanh Nhi xa lánh, chán ghét khoảng cách thân phận của nàng cùng Oanh Nhi, "Bổn công chúa không thích ngươi như vậy, Bổn công chúa muốn ngươi giống như trước đây!" Cảnh Lăng nói, lần nữa đưa tay kéo lấy đôi tay đang cố né tránh của Oanh Nhi.

"Công chúa, có thể đừng như vậy không?" Oanh Nhi lui về sau một bước, tránh được động tác thân cận của Cảnh Lăng. Chuyện mới vừa xảy ra, công chúa có thể không thèm để ý, nhưng nàng chính là không thể không để trong lòng. Nói như thế nào, đều là do nàng đi quá giới hạn rồi. Hôn môi công chúa, ôm công chúa, chiếm hữu công chúa! Ý nghĩ như vậy càng ngày càng mãnh liệt, làm Oanh Nhi có chút hoảng hốt. Nàng không biết tại sao lại có loại ý niệm này trong đầu. Nhưng mà nàng khẳng định, nếu như còn giống như lúc trước cùng công chúa ở chung một chỗ, nàng sẽ không khống chế nổi chính mình, càng làm thêm nhiều sự tình đi quá giới hạn. Đến lúc đó, chỉ sợ là công chúa thật sự chán ghét nàng.

"Ngươi dám cự tuyệt ta?" Cảnh Lăng nhíu mày, trong mắt hiện lên một tia không vui. Oanh Nhi của nàng lúc nào đã biến thành như vậy.

"Công chúa, Oanh Nhi không phải cự tuyệt ngươi, Oanh Nhi chẳng qua là muốn được yên tĩnh một chút." Oanh Nhi nói.

"Ngươi cuối cùng là do lo lắng mấy thứ đó?" Cảnh Lăng hỏi, "Bổn công chúa đã nói rõ rồi, coi như không có cái g vừa mới phát sinh! Chúng ta ngủ cũng đã ngủ chung rồi, bất quá là miệng không cẩn thận đụng một cái mà thôi!"

"Công chúa, không giống như vậy." Oanh Nhi trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ. Ngủ là do công chúa chủ động a, công chúa chẳng qua là cảm thấy cô đơn lạnh lẽo, mới tìm người cùng ngủ chung. Thế nhưng hôn môi là do nàng chủ động, nàng đã biết rất rõ hành động này đã đi quá giới hạn, nàng vẫn là kìm lòng không được.

"Có cái gì không giống vậy." Cảnh Lăng nhíu mày, "Là ngươi suy nghĩ nhiều quá a."

"Có lẽ thật là do Oanh Nhi nghĩ quá nhiều." Oanh Nhi thở dài một tiếng, "Cho nên, công chúa ngươi có thể để cho Oanh Nhi một mình suy nghĩ thật tốt hay không? Hai ngày này, Oanh Nhi chỉ sợ không thể giống như trước đây hầu hạ công chúa rồi, công chúa ngươi lại để cho Liễu Nhi hầu hạ ngươi đi."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ