Chương 63: Hòa Thân

4.7K 328 5
                                    

Chương 63: Hòa thân

Lương quốc phái sứ thần tới yết kiến, Hoàng đế mở thiết yến tiếp đãi rất nồng hậu, Cảnh Lăng cũng bị yêu cầu phải tham gia yến hội.

Phủ công chúa, Cảnh Lăng đưa tay để Oanh Nhi thay mình thay đổi y phục, trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ: "Mới rời khỏi không bao lâu, không nghĩ tới nhanh như vậy lại phải vào cung rồi."

"Cũng không có cách nào khác a." Giúp Cảnh Lăng sửa sang lại một chút nếp nhăn trên góc áo, Oanh Nhi nói, "Ai bảo sứ giả Lương quốc đã đến đây. Oanh Nhi còn nghe nói lần này cả Hoàng tử và Công chúa Lương quốc cũng tới, như vậy chắc là đến hòa thân rồi."

Cảnh Lăng lông mày khẽ nhíu lại, sứ thần Lương quốc tới chơi, chuyện này ở kiếp trước hình như hai năm sau mới phát sinh, lúc đó nàng cùng Cảnh Bình đều đã lập gia đình, cuối cùng lại chọn một công chúa không có danh tiếng gì đi hòa thân, bất quá công chúa kia hình như đã chết trước ngày thành hôn? Chuyện năm đó Cảnh Lăng cũng không mấy rõ ràng, nhưng nàng nhớ rất rõ, lần hòa thân này không thành công.

"Oanh Nhi, ngươi nói xem, nếu Bổn công chúa bị chọn đi hòa thân ngươi sẽ nghĩ như thế nào?" Cảnh Lăng duỗi ra ngón trỏ, khều nhẹ cái cằm của Oanh Nhi, nói.

"Phong cảnh ở Lương quốc nghe nói không tệ." Oanh Nhi cười cười, nói, "Cũng nên cảm nhận một chút xem sao nha."

"Bổn công chúa gả đi gươi liền cao hứng như vậy!" Cảnh Lăng nghiêm mặt, trừng mắt nhìn Oanh Nhi, "Lúc trước dỗ ngon dỗ ngọt đều là đang lừa gạt Bổn công chúa sao?"

Nhìn thấy bộ dạng tức giận của Cảnh Lăng, Oanh Nhi trong lòng ấm áp, đem Cảnh Lăng kéo vào trong ngực, "Công chúa, nếu như ngươi phải đi hòa thân, Oanh Nhi đương nhiên sẽ theo ngươi, chẳng lẽ bỏ lại Oanh Nhi một mình ở đây sao?"

"Đi theo thì như thế nào?" Cảnh Lăng lầm bầm một tiếng, "Người kia dù sao cũng là phu quân của Bổn công chúa."

"Oanh Nhi tin Lăng nhi có rất nhiều kế để hắn không dám đụng vào thân thể của ngươi." Oanh Nhi trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

"Ngươi thật sự càng ngày càng tệ nha Oanh Nhi." Cảnh Lăng duỗi ra ngón trỏ, nhẹ điểm vào trán người đối diện.

Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, đưa tay bắt được ngón tay của Cảnh Lăng liền nắm chặt trong lòng bàn tay.

"Thật không thể quá dung túng ngươi." Ngoài miệng tuy nói là không thể dung túng, nhưng Cảnh Lăng cũng không rút tay về, tùy ý để Oanh Nhi suồng sã cầm lấy tay của mình.

"Đi thôi." Cùng Cảnh Lăng nhìn nhau cười cười, Oanh Nhi liền đưa Cảnh Lăng ra khỏi phòng.

"Ánh trăng rất đẹp." Ngẩng đầu nhìn trời, Cảnh Lăng nói một câu, "Trăng đẹp như vậy nên cùng Oanh Nhi bước chậm dưới trăng mới đúng."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ