Chương 68: Cố Ý

4.4K 292 6
                                    

Chương 68: Cố ý

Đồ ăn trong chốc lát liền được bưng lên. Cảnh Lăng ngửi ngửi, chỉ cảm thấy trong bụng trống trơn.

"Lăng nhi, nhanh ăn đi." Oanh Nhi mỉm cười nhìn Cảnh Lăng.

"Ừ, được." Cảnh Lăng nhẹ gật đầu, cầm lấy đũa gắp một mảnh thịt vịt nếm thử một chút. Thịt vịt nướng xốp giòn vô cùng, Cảnh Lăng thập phần hưởng thụ nheo mắt lại.

"Oanh Nhi, mau ăn đi. Món ăn ở đây rất ngon, cũng không thua ngự thiện phòng là bao."

Oanh Nhi gật đầu, cầm đũa gắp một mảnh thịt, quả nhiên hết sức mỹ vị.

Cảnh Lăng thỉnh thoảng sẽ gắp cho Oanh Nhi thêm chút đồ ăn, Oanh Nhi cũng thay Cảnh Lăng múc thêm súp, những chuyện này hai người đã làm vô số lần, sớm đã thành thói quen.

Một bữa cơm hết sức ấm áp, thẳng đến khi rốt cuộc không ăn được nữa, Cảnh Lăng mới nằm ngửa trên ghế, sờ lên bụng, cười nói với Oanh Nhi: "Bổn công chúa lần đầu tiên ăn nhiều như vậy, ngươi xem, bụng đều phình lên rồi, nếu nhìn không biết còn tưởng rằng Bổn công chúa đang có thai a."

Oanh Nhi đứng lên đi đến bên cạnh nàng. Xòe bàn tay ra, nhu hòa dán lên bụng Cảnh Lăng, nói: "Ừ, đã có."

Cảnh Lăng bật cười, vỗ vỗ bụng, nói với Oanh Nhi: "Ngươi nói xem là của ai?"

"Căn cứ vào thời gian gần nhất thị tẩm..." Oanh Nhi sờ cằm, thoạt nhìn có chút chăm chú, nói ra, "Đứa bé này, sợ là của Oanh Nhi nha."

"Cái gì sợ là!" Cảnh Lăng đưa tay vỗ một cái vào mông Oanh Nhi, "Trừ ngươi ra, còn có người khác sao?"

"Tất nhiên là không có." Oanh Nhi sờ lên mũi, trong mắt tràn đầy vui vẻ, "Cho dù có Oanh Nhi cũng sẽ trước tiên diệt trừ hắn. Lăng nhi chỉ có thể là của một mình Oanh Nhi, Oanh Nhi không cho phép bất kỳ ai khác cùng Lăng nhi một chỗ."

"Oanh Nhi, ngươi cũng rất bá đạo a." Tuy rằng nói như thế nhưng Cảnh Lăng có chút nhếch môi lên, biểu lộ nội tâm đang nhảy nhót của nàng.

"Đó cũng là điều Lăng nhi chỉ dạy." Oanh Nhi mỉm cười.

"Lăng nhi, phải đi về rồi?"

"Ngồi một lát nữa a."

Ngồi xổm xuống , nhẹ vuốt vuốt bụng Cảnh Lăng, Oanh Nhi đáy mắt tràn đầy ôn nhu: "Nếu thật sự ở đây có con của chúng ta, hẳn rất tốt đi?"

Lời còn chưa nói hết đã bị Cảnh Lăng hung hăng đập trên đầu: "Dựa vào cái gì do Bổn công chúa sinh, loại chuyện mệt nhọc như vậy không phải do ngươi gánh vác sao!"

Oanh Nhi khẽ cười một tiếng: "Oanh Nhi cho dù muốn sinh cũng sinh không được a. Ai bảo Oanh Nhi mỗi lần làm việc kia đều ở phía trên?"

"Hừ!" Cảnh Lăng lạnh hừ lạnh một tiếng, "Ngươi chớ đắc ý. Bổn công chúa sẽ không bị ngươi áp cả đời. Bổn công chúa chẳng qua là chưa muốn nhúc nhích mà thôi, chờ thêm một thời gian Bổn công chúa nhất định kéo ngươi xuống!"

"Được." Oanh Nhi cho ôn nhu nhìn Cảnh Lăng, "Oanh Nhi chờ ngày bị Lăng nhi áp đảo nha."

"Ngươi đợi đến ngày sinh con cho Bổn công chúa đi!"

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ