Chương 21: Rình Coi

9.7K 651 11
                                    

Chương 21: Rình coi

Không biết có phải là do thẹn thùng hay không, Cảnh Lăng luyện múa trong cung điện lại lệnh cho Oanh Nhi đứng chờ ở cửa ra vào. Hơn nữa còn dùng ngữ khí hết sức nghiêm túc cấm Oanh Nhi không được nhìn lén, liền hung hăng đóng cửa lại.

Oanh Nhi sờ lên mũi, nhìn cửa phòng đóng chặt, cũng không nói cái gì, nàng đã tương đối quen với hành vi này của công chúa.

Oanh Nhi tuy rằng cũng rất tò mò cuối cùng kỹ thuật nhảy của công chúa là như thế nào nhưng mà trở ngại mệnh lệnh của nàng nên cũng không dám làm càng, vẫn là nhịn xuống không chạy đi nhìn lén.

Thời điểm Cảnh Lăng một mình luyện múa, cách một đoạn thời gian ngắn, sẽ vô thức hướng Oanh Nhi đứng ở bên ngoài nhìn xem. Không một lần nào chứng kiến Oanh Nhi nhìn lén. Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia mất mát, kỹ thuật nhảy của nàng, không có lực hấp dẫn như vậy ư! Nói không cho Oanh Nhi nhìn lén, Oanh Nhi liền thật sự không nhìn! Quả thực là đồ đầu gỗ!

Luyện ước chừng một canh giờ, Cảnh Lăng cảm thấy không có tinh thần, liền từ trong điện đi ra ngoài.

Nhìn thấy Cảnh Lăng xuất hiện, Oanh Nhi đưa lên một cái khăn lông, mỉm cười nói: "Công chúa, lau mặt a."

"Hừ." Cảnh Lăng hừ một tiếng, quay đầu không thèm nhìn đến Oanh Nhi.

Oanh Nhi sửng sốt một chút, có chút không hiểu rõ vì sao công chúa đột nhiên nóng nảy. Tựa hồ nàng vừa mới trong mắt công chúa nhìn thấy được một tia ủy khuất? Oanh Nhi lắc đầu, nhất định là nàng nhìn lầm rồi. Vừa rồi không có cái gì phát sinh, công chúa làm sao có thể sẽ ủy khuất đây.

"Công chúa, lau mặt xong rồi hãy tức giận a." Nhìn Cảnh Lăng đứng bất động ở một bên, Oanh Nhi trong mắt hiện lên vẻ cưng chiều, "Đổ mồ hôi ướt đẫm như vậy thật không thoải mái a."

Cảnh Lăng hừ một tiếng, vẫn là đưa tay đón lấy khăn mặt từ tay Oanh Nhi. Dù thế nào sinh khí với Oanh Nhi, cũng không được gì. Đổ mồ hôi nhiều như vậy, trên người nàng thật có chút không thoải mái.

"Công chúa, Oanh Nhi giúp ngươi lau." Oanh Nhi khẽ cong môi, cầm lấy khăn mặt giúp Cảnh Lăng chà lau lên má, lên cổ.

Cảnh Lăng vừa định nói không nên, Oanh Nhi đã cầm khăn mặt dán lên da thịt của mình rồi. Khăn mặt ấm áp dán trên mặt của mình, mang theo một hồi tình cảm ấm áp, ngoài ý muốn vô cùng thoải mái. Lời cự tuyệt cứ như vậy nuốt vào trong miệng.

"Công chúa, ngươi cần tắm gội?" Thay Cảnh Lăng lau mặt xong rồi, Oanh Nhi mở miệng hỏi.

"Ân." Cảnh Lăng nhẹ gật đầu, "Ngươi cũng cùng đi a." Lúc nói lời này, dĩ nhiên đem toàn bộ sự tình Oanh Nhi vừa mới làm mình tức giận toàn bộ đều quên sạch.

"Tốt." Oanh Nhi trong mắt tràn đầy vui vẻ. Cùng công chúa cùng một chỗ tắm gội, nàng đã thành thói quen.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ