Chương 34: Thân Thể Ẩm Ướt

10.7K 639 29
                                    

Chương 34: Thân thể ẩm ướt

Trên mặt sông nổi lơ lửng vô số hoa đăng, thật sự rất đẹp.

Ra lệnh cho thủ hạ xuống mua một chiếc thuyền, Cảnh Lăng đứng trên thuyền hướng về phía Oanh Nhi vẫy vẫy tay, "Oanh Nhi, đến đây."

"Được a." Oanh Nhi mỉm cười.

Thuyền không tính là lớn, nhưng mà vẻ ngoài cũng coi như là tinh xảo, Cảnh Lăng bộ dạng hết sức thoả mãn.

"Oanh Nhi ngươi xem, ở đây thật đẹp, giống như chúng ta đang bị bao vây bởi đèn hoa sen vậy." Cảnh Lăng cúi người xuống, đưa tay nhẹ nhàng chạm vào mặt hồ. Trên mặt hồ nổi lên một hồi rung động, đem đèn hoa sen vây quanh đánh tản ra hiều phía. Đèn hoa sen dần dần trôi xa.

"Lăng nhi, ngươi có biết đâu là đèn hoa sen chúng ta vừa thả không?" Oanh Nhi ngồi ở bên cạnh Cảnh Lăng, chỉ vào rất nhiều đèn hoa sen ở cách đó không xa, cười hỏi.

"Tất nhiên là không." Cảnh Lăng lắc đầu, "Những hoa đăng này đều có dáng vẻ giống nhau như vậy, Oanh Nhi có thể nhận ra sao?"

"Công chúa cũng không nhận ra, Oanh Nhi làm sao có thể." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, học theo Cảnh Lăng đưa tay khua xuống mặt nước, dòng nước lạnh buốt vây quanh mang theo cảm giác vô cùng thoải mái.

Nhìn nửa gương mặt xinh đẹp động lòng người của Cảnh Lăng, Oanh Nhi đem tay phải của mình chậm rãi duỗi vào trong nước. Thời gian dần qua, nàng lén lút tới gần Cảnh Lăng, sau đó một phát liền bắt được bàn tay đang chậm rãi di chuyển của người kia.

"Oanh Nhi, ngươi chơi trò đánh lén." Khóe miệng Cảnh Lăng khẽ cong lên, dùng thêm chút sức muốn rút tay trở về, lại phát hiện Oanh Nhi dùng lực nàng căn bản không cách nào rút ra được.

"Đó là do tính cảnh giác của Lăng nhi quá kém." Oanh Nhi cười nói, "Bị Oanh Nhi bắt được mới phát hiện ra."

"Ai bảo người muốn bắt lấy tay của ta lại là Oanh nhi đây?" Cảnh Lăng ra vẻ bất đắc dĩ nói, "Ta đối với ngươi không có nửa phần cảnh giác." Lúc nãy, nàng cũng cảm giác được Oanh Nhi tới gần, nhưng mà nàng không có ngăn cản, cũng không có trốn tránh. Trong nội tâm vẫn là mong mỏi cùng Oanh Nhi tiếp xúc như vậy.

"Lăng nhi như vậy cũng không tốt." Oanh Nhi nói, "Cẩn thận Oanh Nhi ngày nào đó hóa thân thành sói lang, ngươi có thể gặp nguy hiểm."

"A, Bổn công chúa là nên sợ ngươi?" Cảnh Lăng khẽ nhướng mày, trong mắt tràn đầy tự tin cùng kiêu ngạo, "Ngươi hóa thân thành sói lang, Bổn công chúa liền hóa thân thành hổ, ăn thịt ngươi." Cảnh Lăng nói rồi năm ngón tay cong thành trảo (*), làm bộ muốn hướng phía Oanh Nhi bổ nhào đến.

(*) Trảo giống như là muốn lấy móng tay mà quắp lấy vật gì đó.  

"Cứu mạng a, Lăng nhi muốn ăn thịt Oanh Nhi!" Oanh Nhi kêu một tiếng, thân thể ngửa ra sau, Cảnh Lăng thuận thế bổ nhào vào trong ngực Oanh Nhi.

Thị vệ đang chèo thuyền không biết chuyện có gì xảy ra, không hiểu sao lại cùng một chiếc thuyền khác ở phía đối diện đụng vào nhau. Cảnh Lăng vừa mới cùng Oanh Nhi ở ngoài mép thuyền cười đùa. Cảnh Lăng bổ nhào một cái, thuyền nhỏ lắc lư thân thể cũng theo đó mà khuynh đảo, Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi hai người song song rơi xuống trong nước.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ