Chương 47: Cứu Thoát

6.6K 500 11
                                    

Chương 47: Cứu thoát

"Đây đã là người thứ ba rồi a." Nhìn thị nữ được mang ra đi từ bên trong, Cảnh Lăng che mũi, khẽ nhíu mày.

"Ôn dịch thật kinh khủng." Cảnh Phong mở miệng nói, "Không nghĩ tới chỉ mới một ngày trong cung lại lây nhiễm nhiều người như vậy."

"Thiên Lao như thế nào?"

"Hoàng tỷ yên tâm, Thiên Lao vẫn bình thường." Biết rõ Cảnh Lăng đang lo lắng cái gì, Cảnh Phong cười cười nói, "Thị nữ kia của ngươi hiện tại an toàn vô cùng."

"Thiên Lao bẩn như vậy, bị lây nhiễm cũng là chuyện sớm muộn." Cảnh Lăng trong mắt hiện ra lo lắng.

"Hoàng tỷ hiện tại lo lắng cũng không làm được gì." Cảnh Phong nói, "Tìm được chứng cứ Oanh Nhi trong sạch mới là quan trọng nhất."

"Chứng cứ tìm thế nào được?"

"Tìm người cuối cùng còn sót lại." Cảnh Phong nói, "Hắn đã được thả ra, đoán chừng sáng mai có thể đưa đến."

"Vậy là tốt rồi." Cảnh Lăng thở phào nhẹ nhõm, "Tốt nhất có thể đưa đến trong đêm nay, ta thật sự không muốn để Oanh Nhi chịu khổ."

Ngươi rõ ràng là không chịu được cô độc a, Cảnh Phong liếc nhìn Cảnh Lăng, trong lòng yên lặng nói một câu. Bất quá hắn rất thức thời không dám ở trước mặt Cảnh Lăng nói ra những lời này.

Ban đêm, Cảnh Lăng như mọi ngày chạy đến Thiên Lao thăm Oanh Nhi. Lại phát hiện Oanh Nhi ngồi trên giường đắp một cái chăn mỏng, thân thể khẽ run rẩy.

"Còn không mở cửa!" Cảnh Lăng lòng dạ ác độc hét lên, phẫn nộ trừng mắt nhìn lính canh ngục. Mở cửa cũng chậm chạp như vậy!

Cửa lao vừa mở ra, Cảnh Lăng liền vội vàng chạy vào, đem Oanh Nhi từ trên giường đỡ ngồi dậy: "Oanh Nhi, là ta, ngươi làm sao vậy?"

"Lăng nhi..." Oanh Nhi mở hai mắt ra, nhìn đôi gò má phóng đại trước mắt mình, run rẩy nói, "Ta... ta lạnh."

"Đang yên đang lành làm sao lại lạnh a, có phải bệnh rồi hay không?" Cảnh Lăng đưa tay sờ trán Oanh Nhi, quả nhiên phát hiện trán của nàng nóng vô cùng.

"Oanh Nhi, ngươi nóng quá."

Oanh Nhi yếu ớt nói, "Lăng nhi, ngươi tránh xa Oanh Nhi một chút a, nếu không bị Oanh Nhi lây bệnh sẽ không tốt."

"Bổn công chúa thân thể khỏe mạnh như vậy sao có thể sợ chút bệnh nhỏ này?"

"Lăng nhi, chờ đến khi thật sự bị bệnh ngươi sẽ hối hận." Oanh Nhi thanh âm rất nhẹ.

"Nếu có thể cùng Oanh Nhi nhiễm bệnh, Bổn công chúa cũng bằng lòng." Cảnh Lăng đỡ Oanh Nhi, để cho Oanh Nhi dựa vào vai mình, "Thiên Lao quả nhiên không phải nơi tốt, ngươi ở chỗ Bổn công chúa đang vô cùng khỏe mạnh, vừa vào Thiên Lao không được bao nhiêu ngày liền bệnh thành như vậy."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ