Chương 64: Nghe Lén

4.1K 313 8
                                    

Chương 64: Nghe lén

Sau khi cùng Cảnh Lăng lôi kéo làm quen không thành công, Quan Dạ Phong và Quan Dạ Quỳ được sắp xếp chỗ ngồi ở phía đối diện Cảnh Lăng, nàng chỉ cần ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy Quan Dạ Phong. Đối với người này, nàng cũng không có quá nhiều cảm giác, chẳng qua là vừa nghĩ tới hắn muốn cùng mình hòa thân, nàng đối với hắn thật không có chút hảo cảm.

Quan Dạ Quỳ gắt gao nhìn chằm chằm vào Cảnh Lăng, đáy mắt tràn đầy địch ý, tựa hồ chỉ cần Cảnh Lăng vừa chạm vào khối cấm địa kia, nàng sẽ không tiếc hết thảy để cho Cảnh Lăng trả một cái giá thật đắt.

"Lăng nhi, vị kia Ngũ công chúa tựa hồ đối với ngươi có địch ý rất sâu." Oanh Nhi nhìn Quan Dạ Quỳ, nhíu mày, cúi đầu bên tai Cảnh Lăng nhỏ giọng nói một câu.

"Ta biết." Cảnh Lăng khẽ cong môi, nói, "Hơn nữa, ta đại khái cũng có thể suy đoán ra lý do nàng đối với ta có địch ý."

"Hả?" Oanh Nhi nghi ngờ nói một tiếng.

"Oanh Nhi, đến đây." Cảnh Lăng để cho Oanh Nhi tựa đầu tới gần thêm chút nữa, lặng lẽ bên tai Oanh Nhi nói hai câu.

Oanh Nhi trong mắt dần dần hiện ra kinh ngạc: "Lăng nhi, ngươi nói Ngũ công chúa kia đối với ca ca của mình..."

"Không sai." Cảnh Lăng gật đầu cười.

"Như vậy..." Oanh Nhi lông mày cau lại, "Bọn họ là huynh muội a, là loạn luân a!"

"A." Cảnh Lăng khẽ cười một tiếng, "Không nghĩ tới Oanh Nhi sẽ vì hai chữ loạn luân này mà kinh ngạc a. Ta cho rằng quan hệ của chúng ta so với bọn họ càng làm cho người khác kinh ngạc hơn."

"Lăng nhi nói cũng đúng."

"Hơn nữa, Bổn công chúa nghe nói bọn họ là một đôi huynh muội song sinh." Cảnh Lăng hai tay giao nhau để ở trước ngực, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, "Nhưng mà Oanh Nhi, ngươi không cảm thấy hai người bọn họ một điểm cũng không giống sao?"

"Lăng nhi không phải hoài nghi..."

"Đúng vậy. Nhưng đối với bí mật hoàng gia Bổn công chúa cũng không hứng thú."

Ca múa trên sân khấu đã cách trở ánh mắt nhìn Quan Dạ Phong, Cảnh Lăng nhìn vũ đạo đang được biểu diễn ở trung tâm, trong nội tâm mong đợi yến tiệc này mau chóng tàn cuộc.

"Nghe nói kỹ thuật nhảy của Cảnh Lăng công chúa là tuyệt nhất thiên hạ." Vũ khúc hoàn tất, Quan Dạ Phong nói với Hoàng đế, "Không biết Hoàng đế bệ hạ, có có thể để cho Bổn Hoàng tử mở mang kiến thức một chút không?"

"Thật xin lỗi, Tứ Hoàng Tử Điện hạ." Cảnh Lăng đứng dậy, hướng về phía Quan Dạ Phong thi lễ, nhàn nhạt nói, "Bổn công chúa đường đường là Trưởng công chúa, cũng không phải Vũ Cơ, đề nghị này của Tứ Hoàng Tử không khỏi ảnh hưởng đến Bổn công chúa, ảnh hưởng thể diện của Phụ hoàng." Cảnh Lăng dăm ba câu liền đem chiếc mũ đại nghịch bất kính chụp lên đầu Quan Dạ Phong. Quả nhiên nghe xong những lời này Hoàng đế sắc mặt cũng khó coi, thân là Hoàng đế, kiêng kỵ nhất là quyền uy của mình bị người khác khiêu khích.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ