Phiên Ngoại 7

3.9K 216 5
                                    

Phiên ngoại 7

Tiểu Hàm thương yêu,

Tỷ tỷ nửa tháng trước đã nhận được tin của ngươi, còn có cả chiếc khăn tay ngươi tự tay thêu nữa, Tiểu Hàm thêu càng ngày càng tốt rồi. Tỷ tỷ cũng rất nhớ ngươi, tỷ tỷ bên ngoài rất mạnh khỏe, Tương vương cũng rất tôn trọng tỷ tỷ. Mấy ngày gần đây tỷ tỷ luôn nhớ tới khoảng thời gian khi còn bé cùng Tiểu Hàm chung một chỗ. Tiểu Hàm mấy ngày hôm trước hỏi tỷ tỷ một vấn đề và cách giải quyết, tỷ tỷ đã vẽ ở phía dưới rồi. Nhìn thấy Tiểu Hàm hiếu học như vậy tỷ tỷ thật sự rất vui mừng.

A, Tương vương gần đây phải về kinh báo cáo công tác, tỷ tỷ cũng sẽ theo cùng hồi kinh. Hai chúng ta rất nhanh có thể gặp mặt.

Cuối cùng, hi vọng Tiểu Hàm mọi chuyện suôn sẻ, vĩnh viễn hạnh phúc.

Đem thư của tỷ tỷ nắm trong lòng bàn tay, Tần Hàm trong mắt vui mừng khó có thể che giấu. Tỷ tỷ muốn tới kinh thành, đã ba năm rồi nàng rốt cuộc có thể lần nữa nhìn thấy tỷ tỷ. Ba năm rồi, cuộc sống của nàng mất đi tỷ tỷ đã trọn vẹn ba năm rồi. Mỗi ngày ngoại trừ cầm lấy đồ vật của tỷ tỷ trước kia để tưởng niệm, nàng căn bản cũng không biết nên làm gì.

"Tiểu thư, có chuyện gì vui vẻ vậy?" Bên cạnh truyền tới một thanh âm dễ nghe.

Tần Hàm quay đầu lại nhìn, là thiếp thân thị nữ của nàng, Thái nhi. Từ khi đem bí mật về thân thể kia nói cho nàng biết, cha cùng mẫu thân cũng không quản lý hành động của nàng nữa, cũng cho nàng một thị nữ bên cạnh. Chẳng qua Tần Hàm đã có thói quen không ra khỏi cửa, đã không có tỷ tỷ nàng càng thích một mình cầm lấy đồ vật của tỷ tỷ, nhìn vật nhớ người.

"Tỷ tỷ sắp trở lại rồi." Đem thư trong tay cẩn thận từng li từng tí gấp lại, cất vào trong tay áo, Tần Hàm khẽ cười nói.

"Nguyên lai là Đại tiểu thư tới kinh thành, khó trách Nhị tiểu thư vui vẻ như thế." Thái nhi khẽ cười nói. Đi theo Tần Hàm ba năm, nàng biết Tần Hàm là một người rất tốt để sống chung, cho tới bây giờ sẽ không làm khó hạ nhân như các nàng, hầu hết tất cả mọi chuyện nàng đều tự mình làm lấy, nàng thân là thiếp thân thị nữ, công việc cũng chỉ có châm trà rót nước, rất dễ dàng.

"Thái nhi, nhanh lấy giấy và bút mực, ta hồi âm cho tỷ tỷ."

"Dạ, tiểu thư." Thái nhi trả lời một tiếng, liền xoay người rời khỏi gian phòng.

Không mất bao nhiêu thời gian, Thái nhi liền đem đồ vật Tần Hàm cần bưng tới. Giúp Tần Hàm đem đồ bày ra trên bàn, Thái nhi dâng lên bút lông.

Tần Hàm suy tư một chút liền hồi âm cho Tần Lăng, viết rất dài.

Thái nhi tuy rằng nhìn không thấy nội dung bức thư, nhưng lại có thể từ trên người Tần Hàm cảm nhận được một tia vui sướng, quả nhiên chỉ có khi gặp lại Đại tiểu thư, Nhị tiểu thư mới trở nên tràn đầy sức sống như vậy.

"Tốt rồi." Đem thư gấp thật tốt, Tần Hàm đưa cho Thái nhi, "Như cũ."

"Tiểu thư, hiện tại đi ra ngoài gửi đi Đại tiểu thư cũng chưa chắc nhận được." Nhận giấy viết thư, Thái nhi nói, "Đại tiểu thư nói bây giờ đã lên đường hồi kinh rồi, hiện tại gửi đến Tương vương phủ, Đại tiểu thư từ Kinh thành trở về mới có thể hồi âm a."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ