Chương 27: Nuôi Dưỡng Ngươi

9.2K 583 89
                                    

Chương 27: Nuôi dưỡng ngươi

Đã có sự đồng ý của hoàng thượng, lễ hội ngắm hoa lần này sẽ được tổ chức vô cùng long trọng. Bởi vì là lễ hội thân cận nên hầu như mọi người đều đến tham dự.

Cảnh Lăng mang theo Oanh Nhi đứng ở bên ngoài đám người, nhìn bọn họ bắt chuyện với nhau, cũng không mấy hào hứng. Giống với Cảnh Lăng đứng ở bên ngoài còn có Cảnh Bình. Hiện tại những người đến đều là quan gia đệ tử cùng tiểu thư, những người có thân phận đặc biệt cũng có mặt đông đủ.

Cảnh Bình hôm nay đặc biệt thay đổi cách ăn mặc, trang điểm thật cẩn thận vì muốn Vệ Trung chỉ cần liếc mắt liền có thể nhìn thấy nàng. Cảnh Bình không ngừng nhìn quanh cửa ra vào, hy vọng có thể nhìn thấy Tướng quân đầu tiên, còn thỉnh thoảng hỏi thiếp thân thị nữ bên cạnh rằng kiểu tóc có rối loạn hay không, cách ăn mặc hôm nay có ổn hay không.

Nhìn mọi hành động của Cảnh Bình, Cảnh Lăng xùy cười một tiếng: "Cảnh Bình đối với tên Tướng quân kia, thật đúng là tình căn sâu đậm a."

"Công chúa cảm thấy không tốt sao?" Oanh Nhi nghiêng đầu nhìn Cảnh Lăng.

"Tốt, đương nhiên là tốt." Cảnh Lăng cười cười. Tốt thì tốt, chẳng qua là cái tình cảnh này quá mức quen thuộc. Kiếp trước nàng không phải cũng như vậy sao. Ăn mặc thật tỉ mỉ, lo sợ bất an chờ đợi Tướng quân đến.

"Công chúa, chỗ đó có không ít Quân Tử Lan công chúa yêu thích, có muốn đi nhìn xem một chút không a?" Oanh Nhi chỉ vào từng dãy Quân Tử Lan cách đó không xa, nói.

"Cũng tốt." Cảnh Lăng nhẹ gật đầu, đi theo Oanh Nhi tiến về phía trước. Kể từ sau khi trọng sinh, nàng đối với hoa lan có vẻ ngoài đẹp đẽ nhưng lại rất khó trồng kia đã không còn hứng thú nữa rồi.

"Phiêu Kỵ Tướng quân đến." Cảnh Lăng vừa mới đến chỗ Quân Tử Lan, ngay cửa ra vào liền truyền đến thanh âm bén nhọn của thái giám.

Cảnh Bình ngay tức khắc chỉnh quần áo cho thật ngay ngắn, liên tục xác nhận chính mình đã thật hoàn hảo, liền đi ra nghênh đón.

Vệ Trung nhìn thấy Cảnh Bình, vô thức muốn né tránh, ai biết được Cảnh Bình lại ngăn cản đường đi của hắn, không cho hắn cơ hội rời khỏi.

"Bái kiến công chúa." Vệ Trung trong mắt hiện lên một tia im lặng cùng chán ghét, mở miệng nói.

"Vệ tướng quân miễn lễ." Cảnh Bình ho nhẹ một tiếng nói, "Thật hay ở chỗ này có thể nhìn thấy Vệ tướng quân."

Vệ Trung cong lên khóe miệng, trùng hợp cái rắm, rõ ràng chính là ngươi một mực ở nơi đây chặn đường bổn Tướng quân, vốn dĩ Tướng quân là tránh không khỏi ngươi!

"Vi thần cùng Binh Bộ Thị Lang còn có chuyện phải bàn bạc, trước hết xin lỗi vì không thể bồi công chúa nói chuyện phiếm." Tùy tiện tìm lấy một cái lấy cớ, Vệ Trung vội vàng quay đầu chạy trốn Cảnh Bình.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ