Chương 44: Hãm Hại

7.2K 522 16
                                    

Chương 44: Hãm hại

Ngày thứ hai, Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi đặt biệt thức dậy sớm, sau khi dùng điểm tâm Cảnh Lăng liền rời khỏi tẩm điện.

"Mấy ngày nay không có sự cho phép của Bổn công chúa, ngươi không được bước ra khỏi tẩm điện." Trước khi đi, Cảnh Lăng hung hăng dặn dò Oanh Nhi một câu.

"Được a." Oanh Nhi dí dỏm tròn mắt nhìn, "Oanh Nhi ở đây chờ Lăng nhi trở về sủng hạnh, như thế nào?"

"Như vậy còn nghe được." Sờ lên đôi má của Oanh Nhi, Cảnh Lăng nhịn không được đặt xuống một nụ hôn, "Đợi Bổn công chúa trở về, biết không?"

"Được." Cảm nhận được Cảnh Lăng nội tâm đang bất an, Oanh Nhi nắm thật chặt tay nàng, "Oanh Nhi tin tưởng ngươi, Lăng nhất định có thể giải quyết ổn thỏa."

Nhìn Oanh Nhi thêm một chút, cuối cùng Cảnh Lăng cũng chịu xuất cung, ngồi trên kiệu đi đến chỗ Khâm Thiên Giám.

Mỗi phi tử mới nạp, trước một đêm được thánh sủng đều muốn Khâm Thiên Giám thay mình đo lường tính toán một phen, tìm ra thời gian sủng hạnh tốt nhất, như vậy cũng là vì để cho mau chóng mang thai. Cảnh Lăng lần này đi chính là vì mua chuộc Khâm Thiên Giám kia, để hắn nói với Hoàng đế Oanh Nhi mệnh cách không thích hợp trở thành phi tử. Một khi trở thành phi tử, hậu cung sẽ không yên.

Khâm Thiên Giám này, Cảnh Lăng kiếp trước cũng từng nghe qua, cực kỳ tham tài, chỉ cần trả tiền, muốn hắn nói cái gì, hắn liền nói cái đấy. Bởi vì người này tham tài, lại không mấy nổi bật, nên trong cung hiện tại cũng không nhiều người chú ý. Bất quá Cảnh Lăng nhớ mang máng kiếp trước người này cũng không có kết cục gì tốt, nghe nói là mắc bệnh hiểm nghèo đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, nhưng hết thảy những việc này đều không có quan hệ gì với nàng.

Thời điểm ra khỏi phủ Khâm Thiên Giám, Cảnh Lăng khóe môi nhếch lên một nụ cười hài lòng. Tiếp theo, chỉ cần để cho mẫu hậu ở bên cạnh phụ hoàng nói vài lời, có lẽ sẽ không có vấn đề gì lớn.

"Đi đến Phượng Tê điện." Cảnh Lăng nói với người bên cạnh.

"Dạ, công chúa."

Bên trong Phượng Tê điện, Hoàng hậu sau khi nghe xong khẩn cầu của Cảnh Lăng, thở dài một tiếng, nói: "Lăng nhi, ngươi như vậy không được."

"Vì sao?" Cảnh Lăng trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc.

"Ta hiểu Hoàng thượng hơn ngươi." Hoàng hậu trong mắt hiện lên một tia tâm tình mà chính Cảnh Lăng cũng không hiểu, "Một khi hắn đã hạ quyết tâm vô luận phát sinh chuyện gì cũng nhất quyết không thay đổi. Hơn nữa, hậu cung không yên gì gì đó, với hắn mà nói cũng không phải chuyện lớn." Hậu cung không yên tính là cái gì, Hoàng hậu cười lạnh một tiếng, người đó đã từng ngay cả tình nghĩa huynh đệ cũng không để ý a.

"Chẳng lẽ nên đổi thành hại nước hại dân sao?" Cảnh Lăng nhíu mày, hại nước hại dân bốn chữ này sẽ khiến phụ hoàng suy nghĩ nhiều, nhưng Oanh Nhi cũng gặp phiền toái.

"Hại nước hại dân, vậy Oanh Nhi chỉ có tội tử." Hoàng hậu nói xong trong mắt hiện lên một tia khôn khéo, quay người đi về hướng bàn, nói, "Lăng nhi, mài mực."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ