Chương 32: Cập Kê

9.3K 606 11
                                    

Chương 32: Cập kê

Bên trong điện công chúa, Oanh Nhi từ trong tủ lấy ra một bộ y phục thật đẹp đẽ quý phái hầu hạ Cảnh Lăng thay đồ.

Xiêm y nhanh chóng dán chặt lấy dáng người hấp dẫn của Cảnh Lăng, làm lộ ra một đường cong hết sức mê người. Ngọc sức rủ xuống hai bên, thoáng rung động, mấy loại trang sức chạm vào nhau phát ra âm vang thật thanh thúy.

Oanh Nhi đứng ở cách đó không xa, nhìn Cảnh Lăng vừa mới đổi y phục mới, trong mắt dâng lên một tầng si mê.

"Oanh Nhi, đứng xa như vậy làm gì?" Nhìn Oanh Nhi đứng cách xa mình mấy bước, Cảnh Lăng hướng về phía nàng vẫy vẫy tay, ý bảo nhanh tới đây.

"Công chúa, Oanh Nhi muốn đứng ở chỗ này nhìn công chúa nhiều một chút." Oanh Nhi lắc đầu, nói.

"Đứng ở chỗ đó nhìn thì có gì tốt." Cảnh Lăng hỏi một câu.

"Có thể thấy trọn vẹn cả dáng người công chúa." Oanh Nhi cười cười, "Hoàng hậu sai người chế tác bộ y phục này nhìn rất đẹp, thập phần phù hợp với khí chất của công chúa a."

"Những thứ này đều là vật ngoài thân." Cảnh Lăng nâng lên trên bờ vai đầy trang sức, đem chơi đùa một chút, nói, "Oanh Nhi ngươi nếu thích chờ sau khi lễ cặp kê chấm dứt, Bổn công chúa tặng cho ngươi."

"Công chúa đừng nói như vậy." Oanh Nhi trên mặt biểu lộ nghiêm túc, "Trang phục mặc cho lễ cặp kê tại sao có thể tùy ý ban thưởng. Công chúa không nên phạm vào quy củ."

"Bổn công chúa cũng là tùy tiện nói thôi." Cảnh Lăng lầm bầm một tiếng, "Oanh Nhi thật sự là càng ngày càng thích trông coi Bổn công chúa rồi."

"Ai bảo công chúa luôn thích làm việc không suy nghĩ như vậy, hết lần này tới lần khác đều không biết bảo vệ mình a." Oanh Nhi cười nhẹ đến gần Cảnh Lăng, "Oanh Nhi không nhìn đến công chúa, công chúa sẽ lại bị thương."

"Bà quản gia." Cảnh Lăng đưa tay vuốt mũi Oanh Nhi.

"Là bà quản gia của công chúa." Oanh Nhi sờ lên nơi bị Cảnh Lăng chạm đến, cười cười.

"Bà quản gia, cùng Bổn công chúa đi thôi, lễ cặp kê sẽ sớm bắt đầu." Cảnh Lăng nói xong liền hướng muốn rời khỏi.

"Được, công chúa." Oanh Nhi khóe miệng có chút cong lên, nhanh chóng đuổi kịp Cảnh Lăng.

Lễ cặp kê hết sức long trọng.

Cảnh Lăng cùng Cảnh Bình hai đều mặc hoa phục, dưới sự dẫn dắt của cung nhân từng bước một đi đến chính điện.

Cảnh Lăng cùng Cảnh Bình đều mặc y phục và trang sức giống nhau, chẳng qua là y phục của Cảnh Bình so với Cảnh Lăng màu sắc nhợt nhạt hơn một chút, trang sức cũng ít hơn. Kiếp trước cũng vào thời điểm lễ cặp kê, nàng bởi vì nguyên nhân y phục và trang sức, đã từng rất chán ghét mẫu hậu. Cảnh Bình là thân phận gì, nàng là thân phận gì, sao lại có thể mặc y phục cùng trang sức giống nhau. Bây giờ nghĩ lại, tự nhiên mình trước kia thật là ngu xuẩn và có phần ngây thơ.

Thân phận của Cảnh Lăng so với Cảnh Bình cao hơn, Cảnh Bình lúc đi cũng tự có ý thức lùi lại phía sau Cảnh Lăng nửa bước. Cảnh Bình khẽ cúi đầu, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn Cảnh Lăng đi ở phía trước, trong mắt hiện lên một tia oán độc. Cũng đều là Trưởng công chúa, nàng lại phải gọi Cảnh Lăng một tiếng tỷ tỷ, ngay cả lễ cặp kê cũng phải thấp Cảnh Lăng một bậc.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ