Chương 15: Tâm Kế

10.4K 724 14
                                    

Chương 15: Tâm kế

Căn cứ vào ký hiệu Thái nhi lưu lại, Cảnh Lăng rất nhanh đã tìm được chỗ Lục hoàng tử Cảnh Phong đang săn bán. Giống như Thái nhi đã nói, Cảnh Phong đứng cách đó không xa đã chất đầy con mồi, bên người Cảnh Phong cũng có mấy con mồi, xem ra là Cảnh Phong chính mình đem tới tay a.

Tiếng mũi tên xé gió truyền ra, mũi tên trong tay Cảnh Phong bắn về phía không trung. Chim nhạn trên trời xoay hai cái, tựa hồ là đang cười nhạo Cảnh Phong không biết lượng sức.

Thái giám bên cạnh nhanh chóng đem chim nhạn đã chuẩn bị tốt ném đến bên người Cảnh Phong.

"Cút, đều cút hết cho ta." Cảnh Phong mặt âm trầm, nhìn con mồi chồng chất đầy trên đất. Những con mồi này quả thực chính là đang cười nhạo sự bất lực của hắn.

"Ha ha, Hoàng đệ, chuyện gì tức giận như vậy đây." Cảnh Lăng khẽ cười một tiếng, từ phía sau cây đi ra, mát tùy ý liếc nhìn con mồi cách đó không xa.

"Không có liên quan đến ngươi." Cảnh Phong có chút lãnh đạm mà nói.

Thời điểm kiếp trước, Cảnh Lăng bởi vì không cam lòng Cảnh Phong cướp đi mẫu hậu của mình mà tại trên người Lưu Quý phi giật dây, làm rất nhiều chuyện tổn thương Cảnh Phong, dẫn đến hai tỷ muội cứ thế thành nước với lửa. Kiếp này, nàng cũng không có tận lực gây ra phiền toái cho Cảnh Phong, Cảnh Phong cũng mặc kệ nàng, hai tỷ muội quan hệ tuy rằng rất cương, nhưng mà đến cuối cùng cũng không có như kiếp trước căm ghét lẫn nhau.

"Mới có một chút công phu, Hoàng đệ liền có nhiều con mồi như vậy rồi, thật làm cho Hoàng tỷ ta hổ thẹn." Mắt giống như lơ đãng nhìn một đống con mồi phía sau Cảnh Phong, Cảnh Lăng nói.

"Hoàng tỷ tới đây, cuối cùng có chuyện gì?" Nói đến mấy con mồi chồng chất lên nhau này sắc mặt Cảnh Phong càng thêm khó coi. So với lừa gạt hắn càng muốn dùng thực lực của mình đạt được ban thưởng của phụ hoàng.

"Hoàng đệ nói những lời này thế nhưng lại thật thú vị, phải nhất định có chuyện gì mới được đi qua đây sao?" Cảnh Lăng nói, "Ta chỉ là vừa mới đi ngang qua mà thôi."

"Vậy ta đây sẽ không quấy rầy Hoàng tỷ." Cảnh Phong nhàn nhạt nói một câu, mang lấy thủ hạ muốn quay người rời đi.

"Nhiều con mồi như vậy, xem ra Ngọc Kỳ Lân nhất định sẽ rơi xuống trong tay Hoàng đệ." Ngay lúc Cảnh Phong có ý định rời đi, Cảnh Lăng nói một câu, "Chẳng qua là, dựa vào lừa gạt để có được thắng lợi, thật sự không biết ngượng ngùng sao? Chính là cho dù đã nhận được Ngọc Kỳ Lân thì như thế nào, Ngọc Kỳ Lân không sẽ trở thành biểu tượng vinh quang, mà sẽ trở thành sự dối trá. Mỗi lần trông thấy trông thấy Ngọc Kỳ Lân, chỉ biết nhớ tới chính mình đến tột cùng là đã bị người khác khinh thường như thế nào khi sử dụng thủ đoạn hèn hạ để đạt được hết thảy. Tại một khắc ngươi đạt được Ngọc Kỳ Lân này, liền đã định trước ngươi vĩnh viễn không thể trở thành quân tử trong lời Thái Phó từng nói."

Cảnh Phong bóng lưng run rẩy một chút, dừng lại sau nửa ngày cuối cùng cũng mở miệng nói, "Hoàng tỷ cuối cùng muốn nói cái gì."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ