Chương 52: Ôn Nhu

8.5K 470 17
                                    

Chương 52: Ôn nhu

Lại ngủ thêm một chút, chờ Cảnh Lăng tỉnh lại đêm cũng đã khuya. Nghiêng đầu nhìn Oanh Nhi nằm bên cạnh mình, Cảnh Lăng lại cảm thấy tức giận. Nàng bị giày vò thê thảm như thế, Oanh Nhi lại ngủ ngon như vậy, thật không thể tha thứ!

Cảnh Lăng đưa tay hung hăng nắm lấy đôi má của Oanh Nhi, chạm vào tay là một mảnh da thịt trơn mềm, Cảnh Lăng nắm lấy xoa bóp không ngừng.

Oanh Nhi mở hai mắt ra, im lặng lên án Cảnh Lăng.

"Ngươi giày vò Bổn công chúa như vậy, Bổn công chúa véo mặt ngươi một chút ngươi lại làm sao vậy?" Cảnh Lăng vỗ vỗ đôi gò má ửng đỏ của Oanh Nhi, khẽ cười cười.

"Vậy Lăng nhi véo má Oanh Nhi rồi, có phải cũng hết tức giận?" Oanh Nhi cười cười nhìn Cảnh Lăng.

"Ngươi nghĩ hay quá nhỉ." Cảnh Lăng hừ một tiếng, "Ngươi đối với Bổn công chúa làm ra sự tình vô lễ kia, đừng tưởng rằng Bổn công chúa sẽ bỏ qua cho ngươi đơn giản như vậy."

"Lăng nhi ngươi xác định, chuyện kia chỉ có một mình Oanh Nhi sai sao?" Oanh Nhi để kề sát vào mặt Cảnh Lăng, thừa cơ ngay lúc Cảnh Lăng đỏ mặt liền trộm hôn một cái.

"Ngươi... không biết xấu hổ..." Cảnh Lăng nhìn Oanh Nhi, trong mắt tràn ngập xấu hổ, lại thêm vài phần tức giận, Oanh Nhi đúng là lá gan cũng ngày càng lớn.

"Đối với Lăng nhi, Oanh Nhi rất không biết xấu hổ a." Oanh Nhi cười nhẹ, sờ lên eo Cảnh Lăng , "Lăng nhi hai ngày này không phải cảm nhận được rồi sao?"

Vuốt phần eo mịn màng của Cảnh Lăng, Oanh Nhi cảm thấy xúc cảm thật khiến người khác mê muội, nhịn không được lại duỗi tay đến hạ thân.

Cảnh Lăng hung hăng đánh vào cái tay xấu xa của Oanh Nhi, trừng mắt nhìn nàng: "Ngươi dám tới một lần nữa có tin Bổn công chúa đem ngươi lột sạch phơi ở cửa thành hay không!"

"A." Oanh Nhi khẽ cười một tiếng, mở miệng nói, "Không cần Lăng nhi ra tay, Oanh Nhi hiện tại cũng không mặc gì a. Đến đây đi, đem Oanh Nhi phơi ở cửa thành, vừa vặn để cho mọi người nhìn xem, người đoạt lấy thân thể Trưởng công chúa rốt cuộc dáng người như thế nào."

"Hỗn đản!" Đưa tay chỉ vào mũi Oanh Nhi, Cảnh Lăng ngoại trừ hai chữ này, cái gì cũng đều nói không được.

"Đúng, Oanh Nhi hỗn đản." Oanh Nhi duỗi tay nắm chặt lấy ngón tay Cảnh Lăng, dùng sức một chút liền đem Cảnh Lăng kéo trong ngực, "Ngươi có lẽ nên nghĩ lại một chút, Oanh Nhi hỗn đản như vậy đến tột cùng là do ai dạy dỗ a."

"Hừ, dù sao cũng không phải là Bổn công chúa!" Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi đối mặt, trong mắt tràn đầy đe dọa, ngươi dám nói là do Bổn công chúa, ta nhất định sẽ không để yên cho ngươi.

Oanh Nhi trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, nói: "Đúng, không phải do Lăng nhi, là Oanh Nhi tự học lấy."

"Cái này còn..." Cảnh Lăng còn chưa kịp nói hết, đã bị Oanh Nhi nói một câu làm nghẹn họng.

"Oanh Nhi từ nhỏ chính là luôn lưu manh với Lăng nhi a." Oanh Nhi cười nhẹ, "Nhìn bộ dạng của ngươi, có rất cũng rất thích không?"

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ