Chương 46: Kéo Dài

6.6K 496 26
                                    

Chương 46: Kéo dài

"Oanh Nhi." Sáng sớm tỉnh lại theo thói quen sờ soạng bên cạnh, lại không sờ đến thân ảnh mềm mại quen thuộc, Cảnh Lăng sững sờ ngơ ngác một chút, mắt nhìn khoảng trống bên cạnh. Lúc này mới nhớ tới Oanh Nhi bây giờ đang ở trong đại lao, không phải ở bên cạnh mình. Từ trên đất đứng lên, Cảnh Lăng chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, mặt đất thật không phải là dành cho người ngủ a. Liễu Nhi lo lắng nàng bị cảm lạnh, phía dưới trải một lớp chiếu thật dày, cũng được coi như là mềm mại, cho dù như vậy nàng đã toàn thân khó chịu. Oanh Nhi ở đó nằm chiếu mỏng như vậy, không biết ăn bao nhiêu đau khổ a.

Cảnh Lăng vuốt vuốt cánh tay đau buốt của chính mình, gọi Liễu Nhi ở phía ngoài mau tới thay nàng rửa mặt.

Không biết vì cái gì khi Liễu Nhi cầm lấy khăn mặt chạm vào nàng, nàng chỉ cảm thấy toàn thân không được tự nhiên, nghiêng đầu né tránh tay Liễu Nhi, Cảnh Lăng nói: "Mà thôi, ngươi ra ngoài đi."

"Công chúa." Liễu Nhi sửng sốt một chút, lập tức quỳ xuống, "Là Liễu Nhi hầu hạ không tốt sao?"

"Đi ra ngoài đi." Cảnh Lăng khoát tay áo, "Bổn công chúa chẳng qua là thói quen được Oanh Nhi hầu hạ, không quen với người khác mà thôi."

"Công chúa, Oanh Nhi tỷ tỷ sẽ không có chuyện gì đâu." Nhìn ra lo lắng trong mắt Cảnh Lăng, Liễu Nhi nói.

"Ân." Cảnh Lăng nhẹ gật đầu, chính mình tự cầm lấy khăn lau mặt. Thật sự là quá lâu không động tới có chút không quen.

Lúc dùng điểm tâm, nhìn thức ăn phong phú trên bàn, Cảnh Lăng lại không muốn ăn. Trước mắt hiện ra hình ảnh của Oanh Nhi. Oanh Nhi luôn ôn nhu thay nàng gắp thức ăn, còn cùng nàng kể một vài chuyện lý thú, vô cùng tự nhiên không hề e lệ. Nàng tuy rằng thẹn thùng, nhưng trong nội tâm lại rất ấm áp. Hôm nay, bàn ăn tràn ngập yêu thương này chỉ còn lại một mình nàng, Cảnh Lăng cảm giác cô tịch sâu sắc.

"Ngươi, đến ngồi vào bên cạnh Bổn công chúa." Cảnh Lăng chỉ chỉ vị trí bên kia, muốn để cho Liễu Nhi ngồi xuống.

"Công chúa, Liễu Nhi không dám." Liễu Nhi lập tức quỳ xuống.

"Bảo ngươi ngồi ngươi cứ ngồi." Cảnh Lăng trừng mắt nhìn Liễu Nhi, Liễu Nhi khúm núm như vậy, như thế nào so với Oanh Nhi đáng yêu của nàng được. Cảnh Lăng tựa hồ quên mất, Oanh Nhi ngay từ đầu cũng giống Liễu Nhi bây giờ a.

Ngay lúc bị Cảnh Lăng nhìn chằm chằm, Liễu Nhi không còn cách nào chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh Cảnh Lăng.

"Ăn cơm." Cảnh Lăng nói.

"Dạ." Liễu Nhi kinh sợ cầm lấy đôi đũa, nhưng cũng chỉ dám ăn thức ăn trong bát cơm của mình.

Cảnh Lăng nhìn một lát, cảm thấy rất không thú vị. Liễu Nhi không phải Oanh Nhi, Liễu Nhi ngồi ở bên người nàng không chỉ có không có cách nào giúp nàng giải trừ cô đơn, ngược lại làm cho nàng khắc càng thêm sâu cảm giác trống rỗng.

"Mà thôi, ngươi đi ra ngoài đi."

"Tạ... tạ công chúa." Liễu Nhi nhanh chóng buông bát đũa, thi lễ một cái liền rời khỏi tẩm điện.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ