Phiên Ngoại 4

4.1K 236 1
                                    

Phiên ngoại 4

Tần Hàm cùng Tần Lăng ở bên ngoài thêm một chút chung quy cũng không dám trở về quá muộn. Kết quả có thể đoán trước hai người lại một lần nữa bị phạt quỳ ba ngày ở Từ Đường.

Sau khi cha mẹ quở trách hai người bọn họ một chút liền rời đi. Tần Hàm vụng trộm ngẩng đầu nhìn Tần Lăng, hướng về phía tỷ tỷ dí dỏm tròn hai mắt.

Tần Lăng ôn hòa mỉm cười, cũng bởi vì nàng biết rõ cha mẹ sẽ không thật sự nghiêm khắc xử phạt các nàng, nàng mới có lá gan mang theo Tần Hàm đi ra ngoài. Bất quá cho dù cha mẹ thật sự trách mắng, nàng cũng sẽ mang theo Tiểu Hàm đi ra ngoài a.

"Quỳ ba ngày ở Từ Đường đổi lấy được đi ra ngoài một lần, cũng rất đáng nha." Tần Hàm cười cười, nói, "Thế giới bên ngoài mặc dù không tốt đẹp như trong tưởng tượng, nhưng mà nếu có cơ hội ta muốn đi một lần nữa."

"Sẽ có cơ hội." Tần Lăng đáy mắt tràn đầy ôn nhu, "Tỷ tỷ của ngươi sẽ tìm cơ hội mang ngươi đi ra ngoài chơi đùa."

"Tỷ tỷ, ngươi thật tốt."

"Đồ ngốc. Ta không tốt với ngươi thì tốt với ai?"

"Tiểu Hàm muốn cả đời cùng tỷ tỷ chung một chỗ."

"Tỷ tỷ sẽ chiếu cố ngươi cả đời."

Phu nhân đứng trước cửa Từ Đường nhìn hai tỷ muội ấm áp quan tâm lẫn nhau, vụng trộm lau đi nước mắt.

"Khóc cái gì mà khóc." Tần Nghị, lão gia Tướng phủ nhìn thê tử của mình, nói.

"Chúng ta đối với Tiểu Hàm như vậy được không?"

"Thân thể Tiểu Hàm ngươi cũng không phải không biết." Tần Nghị thở dài một hơi, nói, "Thân thể nàng như vậy về sau như thế nào lập gia đình? Ta không bằng đem nàng giữ mãi trong phủ."

"Thế nhưng nhìn đứa bé kia đối với mọi thứ bên ngoài khát vọng như vậy ta thật không đành lòng." Đau lòng nhìn nữ nhi của mình, phu nhân đáy mắt tràn đầy đau thương.

"Ngươi chẳng lẽ muốn nàng về sau càng thêm thống khổ sao?" Tần Nghị nói, "Hiện tại như ý nàng, về sau nếu nàng biết rõ chân tướng thì dao?"

Cuối cùng nhìn Tần Hàm phu nhân chỉ biết thở dài một tiếng, theo Tần Nghị rời đi. Nàng không có lựa chọn khác, như vậy đối với Tần Hàm, đối với Tướng phủ bọn họ, đều là lựa chọn tốt nhất.

*

Hai ngày sau, Thái hậu triệu kiến Tần Lăng.

"Tiểu Hàm, tỷ tỷ rất nhanh liền trở lại, một mình ngươi phải ngoan phải nghe lời a." Trước khi đi, Tần Lăng sờ lên đầu Tần Hàm, cưng chiều nói.

"Tỷ tỷ, ta cũng không phải tiểu hài tử." Tần Hàm trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, "Ngươi như thế nào quan tâm như vậy?"

"Ngươi là muội muội đáng yêu nhất của ta, ta không quan tâm ngươi thì quan tâm ai." Tần Lăng khẽ mỉm cười, "Tốt rồi, tỷ phải đi a, Thái hậu nếu tiếp tục chờ sợ sẽ mất hứng."

"Ừ, tỷ tỷ, ngươi đi đi." Tần Hàm gật gật đầu, đưa mắt nhìn Tần Lăng rời đi. Tần Hàm không biết như thế nào đột nhiên cảm giác mình giống như một thê tử đưa mắt nhìn tướng công vào kinh ứng thí. Dùng sức lắc đầu, Tần Hàm đem suy nghĩ này vứt đi, nàng thật là suy nghĩ loạn cái gì a.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ