Chương 24: Bá Đạo

9.5K 624 20
                                    

Chương 24: Bá đạo

"Sao lại dùng ánh mắt kì quái như vậy nhìn ta?" Ngồi lên xe ngựa, Cảnh Lăng phát hiện ánh mắt Oanh Nhi nhìn mình có chút quỷ dị, không nhịn được mà hỏi một câu.

"Không có... Không có gì..." Oanh Nhi nói. Xem ra, công chúa là không nhớ rõ chính mình mới vừa nói câu kia rồi.

"Ấp a ấp úng làm cái gì." Cảnh Lăng nói, "Có chuyện gì cứ việc nói thẳng."

"Không phải, Oanh Nhi chỉ là đang nghĩ đến câu mục tiêu có nữ của công chúa." Oanh Nhi nói, "Oanh Nhi muốn nữ hài của công chúa nhất định phải là thiên hạ đệ nhất mỹ nữ." Vì cái gì, đang nói đến nữ nhi của công chúa, nàng lại có loại cảm giác đau lòng này đây? Rõ ràng, đây là chuyện rất bình thường.

Nghe Oanh Nhi nói như vậy, Cảnh Lăng mặt lập tức liền trầm xuống: "Oanh Nhi ta cho ngươi biết, ta sẽ không lập gia đình, càng không có khả năng có hài tử."

"Ôi chao!" Oanh Nhi trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc xen lẫn kinh ngạc.

"Có một số chuyện ta chỉ nói một lần." Cảnh Lăng nói, "Nếu như tương lai của ta bắt buộc phải cùng với người nào đó đi qua cả đời, ta thà rằng lựa chọn ngươi!"

"Công... Công chúa..."

"Bổn công chúa nhất ngôn cửu đỉnh!" Cảnh Lăng nói, "Cho nên, Bổn công chúa cũng không cho ngươi lựa chọn ai ngoại trừ Bổn công chúa."

Oanh Nhi trong mắt tràn đầy ôn nhu cùng cưng chiều, "Công chúa yên tâm, Oanh Nhi sẽ vĩnh viễn bồi bạn công chúa a. Vĩnh viễn, không rời nửa bước."

"Cái này, vốn... vốn chính là bổn phận của ngươi." Ánh mắt của Oanh Nhi quá mức ôn nhu, bên trong còn có một ít tâm tình Cảnh Lăng nhìn không ra. Đôi gò má của Cảnh Lăng đỏ ửng, ánh mắt lập tức tránh né không hề nhìn Oanh Nhi.

"Đúng, đây là bổn phận của Oanh Nhi." Oanh Nhi khẽ cười, đưa tay cầm lấy tay Cảnh Lăng.

Cảnh Lăng mặt càng thêm đỏ.

"Trở về đi." Cảnh Lăng nhỏ giọng nói một câu.

"Được."

Cảnh Lăng rời đi không bao lâu, thọ yến cũng tàn cuộc.

Hoàng đế lại qua đêm ở chỗ Lưu Quý phi, mấy năm nay hắn gần như hằng đêm đều lưu lại ở chỗ nàng.

"Hoàng hậu, Hoàng thượng đến Lưu Hương cung của Lưu Quý phi." Liên Nhi nói với Hoàng hậu.

"Ân, đã biết." Hoàng hậu nhàn nhạt nói một câu, liếc nhìn Liên Nhi, đưa tay nói, "Giấy ở đâu?"

"Ở chỗ này." Liên Nhi đem trang giấy từ trong lòng rút ra, đưa cho Hoàng hậu, "Nương nương, chữ viết phía trên đã thấy không rõ lắm rồi."

"Không sao." Hoàng hậu nói, "Ta chỉ là muốn giữ lại mà thôi. Ngươi đi ra ngoài trước a, ta muốn được yên tĩnh một chút."

"Vâng." Liên Nhi đáp lại một tiếng, liền thối lui ra khỏi gian phòng của Hoàng hậu.

Đem trang giấy đã không còn nhìn thấy rõ chữ mở ra, Hoàng hậu cầm bút, viết xuống nét chữ đã phai nhạt: Cầu còn không được, có được không tiếc, đều trôi qua.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ