Chương 53: Chơi Đu Dây

7.3K 425 15
                                    

Chương 53: Chơi đu dây

Một bữa tối bình thường lại bị Oanh Nhi khiến cho mập mờ không thôi. Cảnh Lăng còn chưa ăn được bao nhiêu, gò má cũng đã sớm đỏ ửng. Nàng rõ ràng nói để mình tự ăn, Oanh Nhi lại đưa ra rất nhiều lý do tắc trách nàng, muốn miệng đối miệng uy (*) nàng ăn.

(*) Đút.

Cảnh Lăng vẫn còn thẹn thùng không thôi, nhưng cũng dần dần học được cách phản kháng.

Ngay lúc Oanh Nhi một lần nữa thông qua đầu lưỡi đem đồ ăn đưa tới, Cảnh Lăng ôm Oanh Nhi, cùng Oanh Nhi dây dưa. Đầu lưỡi linh hoạt thè ra liếm lấy môi Oanh Nhi, liếm qua liếm lại cũng mang theo một chút ngứa ngáy. Oanh Nhi cũng dần chìm vào mê đắm.

"Đừng nháo a." Vội vàng buông ra đôi môi của Cảnh Lăng, Oanh Nhi nói.

"Bổn công chúa nháo loạn lúc nào?" Ôm lấy cổ Oanh Nhi, kề sát vào môi nàng, Cảnh Lăng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, thỉnh thoảng lại dùng răng cắn lên một chút.

Cảm giác tê dại tại nơi bị Cảnh Lăng gặm cắn truyền đến, Oanh Nhi khẽ cắn vào đầu lưỡi nàng, mở miệng nói, "Lăng nhi, ngươi chơi với lửa."

"Bổn công chúa rất thích đùa với lửa." Cảnh Lăng cười nhẹ, đưa tay vòng quanh tóc của Oanh Nhi, có chút hăng hái vuốt ve. Oanh Nhi biểu lộ ẩn nhẫn đặc biệt mê người a. Cảnh Lăng ác liệt quấy phá, đã nghĩ như vậy hảo hảo nghẹn một nghẹn Oanh Nhi.

"Lăng nhi, Oanh Nhi nhẫn nại có giới hạn." Oanh Nhi nhìn Cảnh Lăng, chậm rãi nói, "Nếu như ngươi lại tiếp tục chơi, Oanh Nhi không ngại lại để cho ngươi nhận thức năng lực của Oanh Nhi một lần nữa."

"Hừ." Cảnh Lăng hừ một tiếng, quả thật là không dám tiếp tục nữa. Nếu lại để cho Oanh Nhi thể hiện, nàng thật sự trở thành công chúa duy nhất trong lịch sử bị giết chết trên giường a, quả thật muốn bao nhiêu mất mặt liền có bấy nhiêu mất mặt.

Oanh Nhi khẽ cong môi, im lặng cười cười.

Sau khi ăn uống no say, Oanh Nhi đề nghị một câu: "Lăng nhi có muốn ra ngoài hóng gió không?"

Cảnh Lăng suy nghĩ một chút, nhẹ gật đầu: "Cũng tốt."

"Ừ." Oanh Nhi đáp lại một tiếng, ôm Cảnh Lăng hướng phía cửa ra vào đi đến.

"Này, ngươi ôm Bổn công chúa ra ngoài như vậy, còn ra thể thống gì!" Cảnh Lăng vỗ một cái vào ngực Oanh Nhi, ý bảo nàng thả mình xuống.

"Đây là phủ công chúa, không phải hoàng cung." Ngụ ý, thể thống không thể thống đấy, đều là do công chúa định đoạt, ở phủ công chúa có thể tùy ý láo xược.

"Để cho hạ nhân nhìn thấy, ngươi nghĩ phải làm sao bây giờ."

"Lăng nhi cảm thấy, đám người đó nghĩ gì có thể vượt qua hành vi đêm qua của hai chúng ta sao?" Oanh Nhi cười cười, mở miệng nói.

Cảnh Lăng đỏ mặt, lại thật sự nói không nên lời, cũng không cãi lại được.

"Oanh Nhi, thả Bổn công chúa xuống đây đi." Tới cửa, Cảnh Lăng thật sự là nhịn không được, đánh vài cái vào vai Oanh Nhi nói, "Mặc dù là ngoài cung, nhưng mà một số lời đồn đại vẫn có thể rời trong cung, dù sao cũng không phải chuyện gì tốt."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ