Chương 16: Đùa Giỡn

10.1K 672 20
                                    

Chương 16: Đùa giỡn

Lúc chạng vạng tối, những người đi ra ngoài săn bắn mang theo con mồi chính mình săn được đều đã đến. Từng hoàng tử đều thu hoạch tương đối khá, trong đó, Cảnh Lăng có con mồi tối đa. Đối lập phía dưới, Lục hoàng tử chỉ có rải rác vài ba con mồi đã trở thành người có thu hoạch ít nhất.

Chứng kiến cục diện này, Hoàng hậu sắc mặt có chút khó coi, hung hăng trừng mắt liếc nhìn Cảnh Lăng, Cảnh Lăng ngẩng đầu đối với đôi mắt sắc như dao của mẫu hậu, cong môi một chút, khiêu khích cười cười. Hoàng hậu tuy rằng trong nội tâm có chút khó chịu, nhưng mà trở ngại Hoàng đế đang ở đây, cũng không nói gì.

Kết quả sau cùng, Cảnh Lăng đoạt được Ngọc Kỳ Lân.

Hoàng đế đối với Cảnh Lăng càng thêm tán thưởng, ngoại trừ binh phù, còn ban thưởng rất nhiều thứ.

Thời điểm nhìn đến người có số con mồi ít nhất, Hoàng đế mở miệng hỏi một câu: "Phong nhi, ngươi vì sao chỉ có từng này con mồi?"

"Phụ hoàng, là Phong nhi tài nghệ không bằng người khác. Nhưng mà Phong nhi chính là thua cũng muốn thua quang minh lỗi lạc." Cảnh Phong hướng phía Hoàng đế thi lễ một cái, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói, trong mắt một mảnh kiên định.

Hoàng đế vẫn là sửng sốt một chút, lập tức vỗ vai Cảnh Phong nở nụ cười: "Không hổ là hảo nhi tử của trẫm, trẫm yêu thích nhất chính là ngươi luôn quang minh lỗi lạc như vậy." Hoàng đế đem ngọc bội bên hông cởi xuống, đưa cho Cảnh Phong, "Ngọc bội này là năm đó trẫm được phong làm Thái tử phụ hoàng đã ban cho, hôm nay, trẫm ban nó cho ngươi."

Hoàng đế vừa nói lời này, toàn thể mọi người đều xôn xao. Hành động này chẳng khác nào là cho Lục hoàng tử Cảnh Phong ngồi vào vị trí Thái tử. Mặc dù không có nói rõ, nhưng mà ý tứ này đã rất rõ ràng rồi.

Hoàng hậu sửng sốt một chút, lập tức mừng rỡ như điên. Ngọc bội này của Hoàng đế tuy rằng không thể điều động cấm vệ quân, nhưng so với nghìn nghìn vạn vạn binh phù đều trọng yếu. Hiện tại, nàng ngược lại muốn cám ơn Cảnh Lăng rồi, nếu như không phải Cảnh Lăng cầm đi những con mồi kia, để cho Cảnh Phong có thể dựa vào thực lực của mình, Cảnh Phong cũng sẽ không đạt được ân huệ lớn như vậy.

"Đa tạ phụ hoàng." Cảnh Phong sững sờ ngơ ngác một chút, nhận lấy ngọc bội. Thân là hoàng tử, hắn đương nhiên biết rõ ngọc bội trên người Hoàng đế đại biểu cho điều gì gì. Hắn chẳng qua là nghĩ mãi vẫn không rõ ý tứ trong hành động này của phụ hoàng. Hắn rõ ràng là người thất bại, lại nhận được ân huệ lớn như vậy.

Cảnh Lăng đồng tử khẽ co lại, nàng nhớ rõ kiếp trước đến lúc nàng xuất giá, cái ngọc bội này đều không được ban thưởng cho bất luận kẻ nào. Quả nhiên, nhất cử nhất động của nàng, đều trong lúc vô tình biến đổi một chút.

"Công chúa, cái này là Ngọc Kỳ Lân sao?" Trong trướng, Oanh Nhi nhìn Ngọc Kỳ Lân trong tay Cảnh Lăng, trong mắt không thể che giấu hiếu kỳ. Chất liệu của Ngọc Kỳ Lân hết sức tinh xảo.

"Ân." Cảnh Lăng đem Ngọc Kỳ Lân đưa tới trước mặt Oanh Nhi, "Cầm lấy xem đi."

"Công chúa, vật trân quý như vậy, Oanh Nhi..." Oanh Nhi vừa định nói cự tuyệt, Ngọc Kỳ Lân đã bị Cảnh Lăng mạnh mẽ nhét vào trong tay nàng.

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ