Chương 75: Kết Cục

11.2K 443 38
                                    

Chương 75: Kết cục

Mọi chuyện đều kết thúc, Quan Dạ Quỳ cũng về tới Lương quốc.

Sau khi Cảnh Phong đảm nhận việc triều chính, mặc dù xử lý chính sự còn hơi non nớt nhưng nói tóm lại vẫn hết sức hoàn mỹ.

Ba tháng trôi qua chỉ trong chớp mắt, mọi thứ chậm rãi đi vào quy củ.

Lương quốc lại một lần nữa phái sứ thần tới, Quan Dạ Quỳ dùng thân phận Nữ hoàng đưa cho Cảnh Phong công văn hòa đàm. Cảnh Phong trước mặt mọi người biểu thị ra ý nguyện muốn cùng Lương quốc giao hảo, đồng thời công bố công văn Quan Dạ Quỳ nhận Oanh Nhi làm nghĩa tỷ, Oanh Nhi thân phận từ một thị nữ bình thường liền trở thành công chúa Lương quốc vô cùng tôn quý.

Để tỏ thành ý muốn hòa đàm, Quan Dạ Quỳ đặc biệt đưa đến công văn hòa thân.

Thời điểm thái giám trên triều đình đọc lên nội dung công văn, bên dưới một mảnh xôn xao. Ai cũng không thể nghĩ đến đối tượng chỉ hôn cho Oanh Nhi lại chính là Trưởng công chúa Cảnh Lăng!

Thanh âm phản đối đồng loạt vang lên, Quan Dạ Quỳ làm như vậy rõ ràng không muốn cho bọn họ mặt mũi. Hai nữ nhân kết hôn, chuyện này không phải để cho thiên hạ chê cười sao! Cảnh Phong đã sớm có chuẩn bị, đưa ra một phen lý do thuyết phục bọn họ, Quan Dạ Quỳ cũng cố gắng hỗ trợ. Hôn sự giữa hai nữ tử tuy rằng nghe có hơi chút rợn người, nhưng căn bản dựa trên lợi ích mà nói đối với bọn họ vẫn có chỗ tốt.

Nguyên Thiên năm thứ hai mươi chín. Tháng tám, Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi tại Kinh thành tổ chức hôn lễ hết sức long trọng.

Hôn sự giữa hai nử tử thật quá mức kinh người, trên đường phố khắp nơi đều là dân chúng đến xem náo nhiệt.

Trên đường từ trong cung đi đến Phủ công chúa trải thảm hồng thật dài. Một nữ tử vận y phục đỏ rực chậm rãi đi tới, nữ tử vác trên lưng tân nương tử che hỉ khăn, từng bước một đi về phía trước.

"Oanh Nhi, thả ta xuống a, đường dài như vậy ngươi sẽ đi không nổi." Nằm ở trên lưng Oanh Nhi Cảnh Lăng trong lòng ấm áp một mảnh, chưa từng có một khắc nào khiến nàng an tâm như bây giờ. Trù tính lâu như vậy, nàng cùng Oanh Nhi rốt cuộc có thể quang minh chính đại ở cùng một chỗ.

Rõ ràng hai nữ tử kết hôn là chuyện đồi phong bại tục, nhưng khi nhìn thấy hai nữ tử kiên định đi trên thảm hồng, mọi người lại không thốt ra nổi lời trêu chọc. Họ chưa từng nghĩ đến hình ảnh hai nữ tử kết hôn cũng có thể tốt đẹp đến như vậy.

Nhìn Oanh Nhi trên trán xuất hiện một chút mồ hôi, Cảnh Lăng vừa hạnh phúc vừa lo lắng, vươn tay nhẹ nhàng giúp đỡ Oanh Nhi lau đi những giọt mồ hôi kia, Cảnh Lăng mở miệng nói: "Oanh Nhi, thả ta xuống a, ta có thể đi được." Cuối cùng nàng vẫn không đành lòng để Oanh Nhi mệt nhọc như vậy.

"Không." Oanh Nhi kiên định lắc đầu, nói, "Oanh Nhi không mệt, một chút cũng không mệt."

"Còn nói không mệt." Cảnh Lăng ngữ khí mang theo một chút đau lòng, "Ngươi xem ngươi đổ nhiều mồ hôi như vậy. Đường đến phủ công chúa còn rất dài, ngươi làm sao đi được."

[BHTT] [HOÀN] [CĐ] [EDIT] Trưởng Công Chúa Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ