phiên ngoại 2: lần thứ hai nhận nuôi

8.3K 266 22
                                    

Phiên ngoại chi lần thứ hai nhận nuôi

"Có phải là rất yêu thích tiểu hài tử hay không?" Sau khi lại Tề gia ăn cơm lần sau, Giang Hoài Sương bị Du Du chiếm lấy ròng rã cả buổi chiều lẫn buổi tối, Hứa Đan Lạc rốt cục hướng về Giang Hoài Sương hỏi thẳng vấn đề rất muốn hỏi.

"Cũng tàm tạm." Giang Hoài Sương lau khô tóc, đưa tay xoa gò má Hứa Đan Lạc gò má: "Làm sao đột nhiên hỏi?"

"Hôm nay xem Sương cùng Du Du chơi cả buổi chiều." Hứa Đan Lạc bĩu môi. Trên thực tế, Hứa Đan Lạc đã sớm phát hiện, Giang Hoài Sương lúc ở cùng tiểu hài tử, sẽ trở nên đặc biệt kiên trì, nụ cười cũng nhiều. Hôm nay Du Du đem toàn bộ ly kem ly đổ trên người Giang Hoài Sương, nhưng nàng cũng chỉ là cười cười, tự mình đi toilet làm sạch sẽ, nửa câu nói nặng đều không nói với Du Du.

Cất khăn mặt, một lần nữa ngồi trở lại trên giường, Giang Hoài Sương đụng sát vào Hứa Đan Lạc, ở trên người nàng trái ngửi phải ngưởi, xong thì Hứa Đan Lạc đã mặt đỏ, căn bản đứng đắn kéo dài khoảng cách ra: "Đây, hôm nay trong phòng làm sao hơi chua, nguyên lai có người đánh đổ cả vại giấm a. Bất quá cũng là, làm sao càng ngày càng không ăn thua, liền đứa nhỏ mấy tuổi cũng đều ăn giấm chua a?"

Hứa Đan Lạc không nghĩ tới Giang Hoài Sương ở làm ra cử động ám muội như vậy, lại bắt đầu trêu chọc mình, vì vậy trong nháy mắt xù lông. Cái gối bị vỗ tới trong ngực Giang Hoài Sương, Hứa Đan Lạc xoay người lại nằm xuống, kéo chăn lên, không để ý tới người kia.

"Em tức giận?" Giang Hoài Sương vươn ngón tay đẩy đẩy Đan Lạc, người sau xê dịch xê dịch, xê dịch xa một chút."Vậy tôi đi sang phòng kia ngủ a?" Kể từ khi cùng giang ba ba giang mẹ cho phép, thừa dịp nghỉ hè còn có thời gian, Giang Hoài Sương cùng Hứa Đan Lạc liền chuyển về nhà ở nội thành, để chân chính có thế giới riêng của hai người. Giang Hoài Sương không tin, không bao lâu liền phải khai giảng, Hứa Đan Lạc vẫn đúng là cam lòng tách ra ngủ sao.

Quả nhiên, sau khi nghe được Giang Hoài Sương nói, Hứa Đan Lạc cấp tốc bò dậy, động tác nhanh nhẹn kéo lấy quần áo Giang Hoài Sương: "Em không muốn..."

Giang Hoài Sương buồn cười tùy ý nàng lôi kéo, cái ngu ngốc, mỗi lần đầu mắc câu.

"Em là thật lòng, Sương còn đem em làm trò tiêu khiển..." Hứa Đan Lạc nhìn thấy Giang Hoài Sương động đều không nhúc nhích, liền biết mình lại bị làm trò tiêu khiển. Tuy là như vậy, nhưng tiểu trảo bám thật chặt, nửa ý thu hồi cũng không có.

"Tốt lắm, thật lòng, em muốn thế nào a?" Giang Hoài Sương ý đồ xấu bốc lên lọn tóc của Hứa Đan Lạc, nhẹ nhàng quét qua ở trên cằm mịn màng: "Em đang chuẩn bị sinh một đứa cho tôi a?"

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngWhere stories live. Discover now