chương 80: mối tình đầu

4.1K 163 5
                                    


Chương 80: Mối tình đầu

Hứa Đan Lạc lên xe ngồi ổn định, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì, Tề Tử Vũ thấy gương mặt cau mày như có thâm thù đại hận, thở dài. Nhưng ánh mắt lại trôi về Thang Biên Tâm đang nghiêm túc lái xe, mặt mày không cách nào che giấu lo lắng, lại ý vị như thế nào... Tuy là ngồi chung xe, nhưng ba người là đường tâm tư khác nhau.

Ngay ở nơi lân cận tùy tiện tìm một quán cà phê ngồi xuống, Hứa Đan Lạc đưa tay vào trong túi lục lọi tìm kiếm, móc ra dây xích tay đưa cho Tề Tử Vũ, "Không có cơ hội trả lại, thực sự là thật xấu hổ."

"Nga, không việc gì." Tề Tử Vũ đưa tay thu hồi. Thời gian qua đi nhiều năm, dây xích tay rốt cục trở lại tay chủ nhân cũ, nhưng Tề Tử Vũ có chút không biết, lúc này có phải là nên sung sướng nho nhỏ hay không. Thang Biên Tâm ở bên cạnh nghe hai người đối thoại, hơi chếch đầu, nhưng là cái gì cũng không nói.

Tề Tử Vũ trên danh nghĩa là thư ký của Giang Hoài Sương, kỳ thực từ lâu công sự hay việc tư đều nắm rõ mọi thứ. Tuy Giang Hoài Sương gương mặt cái gì cũng không có biểu đạt, thế nhưng Giang Hoài Sương cùng Hứa Đan Lạc trong lúc phát sinh biến hóa quan hệ, người nào tinh tường tất nhiên là nhìn ở trong mắt. Gia sự của ông chủ, mình căn bản không nên hỏi quá nhiều, làm sao thì Giang Hoài Sương trừ là ông chủ của mình, cũng còn có quá nhiều ràng buộc ở trong đó. Hiện tại ca ca mình đâm vào cái sọt, Tề Tử Vũ muốn ứng cứu cũng ngoài tầm tay với, chỉ có thể đem kỳ vọng ký thác ở trên người Hứa Đan Lạc. Vốn định tìm một chỗ ngồi một chút, cùng ít sự tình trước đây, cố gắng hết mức có thể để giúp Giang Hoài Sương nhưng cũng không ổn. Hiện tại, đúng là có chút phiền phức.

"Tiểu Lạc không muốn biết tại sao Giang Hoài Sương hôm nay khác thường sao?" Tề Tử Vũ cảm giác mình chủ động nói ra thực sự là quá Bát Quái. Vẫn là do Hứa Đan Lạc chủ động đặt câu hỏi, mình xuất hiện, sẽ khá thuận lý thành chương chút.

"Muốn..." Hứa Đan Lạc trả lời đến rất thành thực, tiếp theo lại làm cho Tề Tử Vũ thật không biết nói gì: "Tuy rằng muốn biết, thế nhưng vẫn là trở về hỏi tốt hơn." Lường trước được Tề Tử Vũ cùng Thang Biên Tâm đều ít nhiều gì biết chút ít sự tình của mình và Giang Hoài Sương, vì vậy Hứa Đan Lạc cũng không kiêng kị nhiều.

"Coi như là, cũng sẽ không cùng..."Thang Biên Tâm mở miệng lời nói thẳng thắng, chính là ngữ khí nghẹn chết người.

"Lẽ nào sẽ cùng?" Hứa Đan Lạc trong lòng vốn là bởi vì lo lắng Giang Hoài Sương mà có chút gấp, lại bị Thang Biên Tâm đột kích, liền có chút tức giận.

Thang Biên Tâm Hừ một tiếng không nói.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ