chương 45: Bính tiền

3K 181 3
                                    

Chương 45: Bính tiền

"Jessica muốn đến ngồi bên kia sao?" Thái lão sư theo ánh mắt Jessica nhìn, chỉ cho là nàng đang tìm chỗ ngồi, vì vậy liền đưa tay chỉ về hướng Vương Nguyệt Di cùng Hứa Đan Lạc mở miệng hỏi.

"Lão sư, ta không được!" Vương Nguyệt Di hầu như là phản xạ có điều kiện đứng lên từ chối cái đề nghị nhìn như vô cùng hữu hão này. Miệng bặm lại, cảm thấy cái ý định của nha đầu nước ngoài này là một chuyện, vì nhất thời hiếu kỳ chia rẽ mình và Hứa Đan Lạc liền lại là một chuyện khác, loại chuyện này mất nhiều hơn được, phải nhanh một chút bóp chết cái ý định mới ở nảy sinh này.

Jessica tựa hồ là sửng sốt một chút, tiếp theo rất nhanh mà đem ánh mắt từ người Hứa Đan Lạc dời đi, cùng Thái lão sư thấp giọng nói thầm mấy câu, liền xách theo đồ vật đi tới chỗ trống phía sau. Tất nhiên thời kỳ nghênh đón ánh mắt Vương Nguyệt Di bắt đầu trở nên bất thiện.

Hứa Đan Lạc sốt sắng một chút, nhưng tựa hồ tinh thần đều nằm ở Vương Nguyệt Di, ra hiệu nàng tốt nhất ngồi xuống trước khi Thái lão sư tức giận. Vương Nguyệt Di chép miệng, lẫm lẫm liệt liệt ngồi xuống. Nhìn Vương Nguyệt Di bộ dáng này lơ đễnh, Hứa Đan Lạc không khỏi cong cong khóe miệng, tuy rằng cái tên này lỗ mãng chút, có điều tình hình vừa nãy không có cần mình phải tỏ rõ thái độ, thực sự là quá tốt rồi. Quay đầu nhìn về phía sau cách đó không xa, nhưng đối mặt là ánh mắt có chút sắc bén, Hứa Đan Lạc nhíu mày lại, một lần nữa ngồi thẳng người chờ chính thức bắt đầu học.

Nếu như nói cái lớp toán học lúc nãy, Hứa Đan Lạc chỉ dành một nửa tâm tư suy nghĩ chuyện khác, vậy thì môn ngữ văn hiện tại, nàng căn bản là cả hồn cũng đều không ở nơi này.

Người quen cũ gặp lại, thật sự không hẳn là chuyện gì khiến người ta mừng rỡ. . . Có lúc, xuất hiện không bằng không gặp.

Biết Demi Lance, là lúc Hứa Đan Lạc vào cô nhi viện năm thứ ba, tuy rằng cũng chỉ là ở chung hơn hai tháng ngắn ngủi, thế nhưng cũng lưu lại ấn tượng lẫn nhau, cũng cho là đủ sâu. Chí ít, Hứa Đan Lạc cho là như vậy.

Khi đó, Hứa Đan Lạc bởi vì thường ngày đều chăm chỉ cố gắng giúp cô nhi viện làm nhiều loại việc, để đổi lấy thêm bánh mì, vì lẽ đó căn bản không có thời gian đi kết bạn cái gì. Thêm vào đó trong cô nhi viện cũng chỉ có một nữ hài Trung Quốc, ít nhiều gì cũng chịu chút xa lánh, vì vậy liền hình thành cá tính độc lai độc vãng (một mình). Bước vào năm thư ba ở cô nhi viện, Hứa Đan Lạc 14 tuổi, trong cô nhi viện có thêm một người đến cũng xấp xỉ tuổi mình, một nữ hài có một nửa dòng máu Trung Quốc, chính là Demi Lance. Chỉ là, ở sơ ngộ thì đầu tiên nhìn, Hứa Đan Lạc liền cảm giác mình cùng người Mỹ là hai người của hai thế giới hoàn toàn khác.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ