chương 26: đồng lõa

4.6K 223 2
                                    

Chương 26: Đồng lõa

Về đến nhà gần như là hơn sáu giờ tối, Giang Hoài Sương đem túi xách cồng kềnh ném trên ghế salông, thở hổn hển một hơi rất lớn. Trong này có bao nhiêu quyển sách mà có thể nặng đến như thế a, chính mình thực sự là cực kỳ vui mừng vì ở trong tiểu khu có thang máy. Về nhà chuyện làm thứ nhất đương nhiên là muốn đem chính mình làm cho sạch sành sanh, lành lạnh thoải mái thoải mái. Giang Hoài Sương tất nhiên là không cần phải nói, ở chung mấy tháng Hứa Đan Lạc cũng nuôi thành thói quen tốt, về nhà trước tiên tắm sau đến ăn cơm.

Liền chờ hai người dọn dẹp xong trở ra, giúp việc theo giờ đã làm tốt cơm nước để lên bàn. Nhìn trên bàn ăn bày ra đồ ăn sắp xếp gọn gàng, Giang Hoài Sương đột nhiên hơi nhớ nhung ngày tháng lúc trước Hứa Đan Lạc nấu thay đổi nhiều món ăn đa dạng. Bất kể là làm thành cơm trộn trứng hình bán nguyệt hay là salad khoai tây nghiền, chỉ cần nhìn thôi cũng liền khiến người ta cảm thấy thèm ăn nhỏ dãi. Nhìn lại một chút giờ khắc này rất là bình thường bốn món ăn một canh, thực sự là rất bình thường a... Có điều nghĩ thì nghĩ, để đứa bé mới mười lăm tuổi cả ngày làm cơm hầu hạ mình, Giang Hoài Sương vẫn không chấp nhận được. Lúc ăn cơm, Giang Hoài Sương thử tiếp tục hỏi Hứa Đan Lạc chuyện ở trường học một chút, nhưng chỉ nhận về một đống "Rất tốt, cũng còn tốt, còn có thể", mọi việc như thế trả lời không có suy nghĩ. Vì vậy, gặp khó Giang Hoài Sương cũng không hỏi lại nữa, bữa tối lập tức trở nên rất yên tĩnh. Ngược lại không phải Hứa Đan Lạc không muốn nói, chẳng qua là dù ở lúc tắm một mình, nàng vẫn không nghĩ ra nguyên nhân Giang Hoài Sương đột nhiên quan tâm mình như vậy. Khác thường tức là yêu, thuật sự là một câu vô cùng có đạo lý. Vốn là Hứa Đan Lạc toàn tâm toàn ý nỗ lực để Giang Hoài Sương yêu thích mình, tiếp thu mình, Hứa Đan Lạc khi chiếm được sự quan tâm như mong muốn thì trái lại cảm thấy không biết nên đáp lại ra sao. Vì vậy đang đặt ra nhiều câu hỏi, tung ra một số câu trả lời vô nghĩa, rồi lại thăm dò không ra ý nghĩ Giang Hoài Sương lúc này. Thực sự là một chuyện làm Hứa Đan Lạc cảm thấy mệt mỏi vô lực.

Mà Giang Hoài Sương sau khi ăn xong liền trở về phòng ngủ chính xử lý cái đống văn kiện đang "kêu gọi" đem từ công ty về. Để lại Hứa Đan Lạc một mình ngời ở trong phòng khách không biết gì, tiếp tục phỏng đoán chuyện đã xảy ra này hơn hai tiếng.

Khi thật vất vả giải quyết một nửa lượng công việc Giang Hoài Sương đi ra lấy cà phê đi qua phòng khách, thì vô ý đảo qua một chút làm cho nàng dừng bước. "Đẹp mắt không?" Hứa Đan Lạc chính là đang ôm ôm gối cuộn nữa người ở trên ghế salông nghĩ Giang Hoài Sương sự tình, đột nhiên vang lên âm thanh dọa nàng giật mình một cái. "... Cái TV này đẹp mắt không?" Giang Hoài Sương không hiểu tại sao đứa nhỏ này đột nhiên dùng vẻ mặt thấy quỷ nhìn mình, một lần nữa đem vấn đề hỏi một lần. "Khá tốt." Trời mới biết nàng ngay cả lúc nào mở TV đều không nhớ rõ, còn xem đây... "Sau đó còn là đừng xem ti vi loại quái dị đáng sợ này đi, tránh dọa ngươi. " Giang Hoài Sương cau mày, chỉ chỉ trên ti vi chính xé lồng ngực con mồi kia, miệng lớn nhai một đoạn máu trông giống với đường ruột của con Hắc Báo, đứa nhỏ này thư vị vẫn đúng là đặc biệt, mới vừa cơm nước xong không bao lâu, không buồn nôn sao... Hứa Đan Lạc theo hướng tay Giang Hoài Sương trên TV nhìn lại. Đùng! Sắc mặt trở nên hơi quái dị, Tiểu loli nhanh ấn nút tắt trên điều khiển ti vi. "Kỳ thực ngươi xem cũng không sao..." Giang Hoài Sương thấy phản ứngTiểu loli giống như này, cũng ra vẻ mình quá độc tài, chỉ là nói ra điều trái lương tâm như vậy, liên đới dạ dày chính mình cũng bắt đầu không thoải mái.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ