chương 51: mua muối

3.2K 184 1
                                    

Chương 51: Mua muối

Không biết qua bao lâu, ngay lúc Tiểu loli từng chút từng chút lại muốn thứ tiến vào mộng đẹp, trên ngón út đột nhiên bị lực gỡ bỏ, thật vất vả mới bồi dưỡng được một chút buồn ngủ đã dễ dàng tan nát.

"..." Giang Hoài Sương không ngờ tới mình đợi rất lâu rồi mới đứng dậy, vẫn là làm cho Hứa Đan Lạc tỉnh lại. Kỳ thực then chốt là Giang Hoài Sương lúc cái hôn vĩ đại kia đập vào, thực sự đã sớm quên ngón tay của mình đang bị đối phương kiềm chế mất một lúc. Vì vậy rút dây động rừng, liền làm cho Hứa Đan Lạc từ sắp đi vào giấc ngủ đi tới biên giới bị kéo trở lại. Nhìn Tiểu loli đang rúc trong chăn, hai con mắt sáng lấp lánh vô tội nhìn mình, Giang Hoài Sương ngoại trừ tiếp tục hít sâu, nỗ lực hít sâu, càng không nói ra được nửa chữ.

"Ngươi muốn đi nơi nào?" Hứa Đan Lạc nguyên bản chỉ là muốn thoải mái hỏi câu chào buổi sáng, hướng về Giang Hoài Sương bộ này trầm mặc mà không chút biểu tình, trước nay trong lòng không có căng thẳng, nhất thời cảm giác nguy hiểm tự nhiên mà sinh ra.

Giang Hoài Sương vẫn muốn lặng lẽ từ trên giường trốn chạy, thật không biết vào lúc này, mình có nên khen đứa nhỏ này giác quan thứ sáu cũng thật là phi thường nhạy bén hay không. Đối mặt Hứa Đan Lạc khẩn trương nhìn thẳng, Giang Hoài Sương cảm thấy mặc dù mình ở hít sâu thật mạnh, nhưng dưỡng khí ở lá phổi vẫn cứ ở trạng thái vô cùng thiếu thốn."Rời giường đi rửa mặt, nếu như ngươi mệt mỏi thì ngủ tiếp một hồi đi." Giang Hoài Sương nghe giọng nói mình có chút chỗ trống rỗng, nghiêng người xuống giường, động tác có chút thẫn thờ hướng về người trên giường lôi kéo, thay Hứa Đan Lạc đắp kín.

Không biết là sớm thành thói quen Giang Hoài Sương bộ này lạnh nhạt, vẫn bị cử động ôn nhu hiếm thấy này của nàng mê hoặc, Hứa Đan Lạc rất dễ dàng liền quên cái ngữ điệu cứng nhắc lúc nói chuyện kia của Giang Hoài Sương, đầu ngón tay lúc kéo chăn thì run rẩy cùng với bước chân hướng ra cạnh cửa lúc đó có chút lung lay. Nói tóm lại, kỳ thực bỏ giác quan thứ sáu đi, lúc này Hứa Đan Lạc còn lại năm giác nhạy cảm, thực sự là không ra sao, dễ dàng liền bỏ đi nghi ngờ vừa nãy, ngược lại ôm chăn Giang Hoài Sương tự tay thay nàng đắp kín ở trên giường lăn mấy vòng.

Mãi đến khi đi ra khỏi khách phòng, trở lại phòng ngủ lớn, đóng cửa phòng lại thật chặt, rốt cục không cần cùng Hứa Đan Lạc ở một phòng, Giang Hoài Sương lúc này cẩn thận mà thở phào nhẹ nhõm. Coi như còn ở trong phòng, Giang Hoài Sương vẫn cảm giác khí bên trong ở không nên chứa một số lượng lớn dưỡng khi tăng cao khắp nơi, không giống vừa nãy ở khách phòng thì cảm giác sắp nghẹt thở. Đi đến phòng tắm xả một nửa bồn tắm nước ấm, nước lạnh nhiều nước nóng ít, ngâm lâu chút cảm giác khô nóng trên người mới chậm rãi giảm bớt đi. Nước lành lạnh ở trên da thịt xẹt qua, xác thự không thể xoa nhẹ chính là tâm tình rối loạn của mình.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ