chương 54: ngủ

3.8K 183 3
                                    

Chương 54: Ngủ

"Ngươi muốn làm gì?" Hứa Đan Lạc chột dạ tránh tay Thang Biên Tâm ra, lui về sau nửa bước.

Quýnh... Thang Biên Tâm nhìn thần sắc Tiểu loli một mặt đề phòng, mặc.

"Ta nghĩ cùng ngươi nói, Giang Hoài Sương người này, kỳ thực rất cứng nhắc. Tuy rằng ở bề ngoài đối với người nào đều là nhàn nhạt, thế nhưng trong lòng nàng đối với mỗi người bên cạnh thiết lập khoảng cách đều không giống nhau, khoảng cách như vậy làm cho nàng cảm thấy an toàn. Bất kể là người nào, một khi vượt qua địa bàn mà nàng đồng ý dành cho, kết quả nhất định sẽ là cái được không đủ bù đắp cái mất. Ta nghĩ, ngươi nên hiểu rõ ràng ta đang nói cái gì..." Thang Biên Tâm mịt mờ thoáng nhắc nhở.

Hứa Đan Lạc quay mặt đi, cứng rắn nén ra vài chữ: "Ta không hiểu."

"..." Nếu người trong cuộc không muốn thừa nhận, cái đề tài này nhất định không cách nào tiếp tục nữa. Xét đến cùng đây cũng là việc nhà của Giang Hoài Sương, giữ lập trường Thang Biên Tâm trước mắt thực sự không nên quản nhiều. Thở dài, Thang Biên Tâm lấy chìa khóa xe trên bàn lên, hơi bất đắc dĩ mở miệng: "Ngươi không hiểu ta đang nói cái gì cũng không quan trọng lắm, có thể biết rõ ràng mình đang làm gì là tốt rồi. Đi thôi, ta đưa ngươi về nhà."

Dù cho đã nghe qua sự tình giữa Giang Hoài Sương cùng Thang Biên Tâm, Hứa Đan Lạc trong lòng đối với Thang Biên Tâm địch ý cũng chưa hoàn toàn tiêu trừ. Hay hoặc nói là, là ghen tuông một chốc không thể tiêu tan sạch sẽ. Nghe được Thang Biên Tâm nói như thế, Hứa Đan Lạc cũng không khách khí, mở cửa liền đi ra ngoài.

Đem Hứa Đan Lạc đưa về nhà, Thang Biên Tâm cũng không còn tâm tình lại trở về làm việc, nghĩ lại quá hai giờ, vừa vặn đi đón Tề Tử Vũ tan tầm, vì vậy liền hướng về công ty treo điện thoại (xin nghỉ), bắt đầu dạo chơi ở trên đường.

Tâm ý Hứa Đan Lạc, Thang Biên Tâm cơ bản tự mình đoán. Cũng không biết Giang Hoài Sương có biết chuyện này hay không... Thang Biên Tâm có chút đau đầu xoa xoa huyệt Thái Dương, chuyện của người ta, chính mình bận tâm cái gì. Làm sao cách một lúc, lại bắt đầu suy đoán Giang Hoài Sương lần này trốn đi, có thể cũng cùng chuyện này có liên quan hay không. Vì vậy mãi đến tận khi tới giờ nên đi tiếp để đón Tề Tử Vũ tan tầm, Thang Biên Tâm mới phát hiện mình ở trên đường đi dạo lâu như vậy, cái gì đều không thấy đi, chỉ mới nghĩ chuyện giữa Giang Hoài Sương cùng Hứa Đan Lạc.

Trên đường lái xe đi Giang thị, Thang Biên Tâm cảm thấy sự tình này chưa hề hoàn toàn xác định, vẫn là trước tiên không nên cùng Tề Tử Vũ giải thích, đỡ phải nhiều người lại bận tâm. Thang Biên Tâm ý nghĩ là không tệ, làm sao thế sự tổng Vô Thường... Tề Tử Vũ vừa mới lên xe, liền giục mau mau hướng về nhà Thang Biên Tâm mà đi. Thang Biên Tâm vừa hỏi, mới biết đêm nay Tề mẹ triệu hoán phải về nhà ăn canh. Trận này Tề Tử Vũ cùng người trong nhà nói có bạn học đến thành phố "B" công tác, thuê một căn nhà, một người ở thì sợ, vì lẽ đó dời ra ngoài ở, cũng thuận tiện chậm rãi học tính độc lập, kỳ thực lại là chuyển tới nhà của Thang Biên Tâm. Tề mẹ nhớ con gái, thường thường liền muốn Tề Tử Vũ trở về ăn canh, ăn uống no đủ mới chịu thả ra. Liền vì là điều này, Thang Biên Tâm liền chuyện cũ mà cười Tề Tử Vũ là Trư sủng vật bị nhốt nuôi ở trong nhà. Tuy nói như thế, mỗi lần Tề Tử Vũ bị triệu hồi, Thang Biên Tâm cũng biết ngoan ngoãn chờ ở ngoài tiểu khu, để ngay lập tức lĩnh Trư sủng vật tiểu thư về.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ