chương 22: kêu gọi

4.9K 243 0
                                    

Chương 22: Kêu gọi

Tháng chín thành phố "B" đã là cuối mùa hè đầu mùa thu, thời tiết từ từ mát mẻ lên. Từ cuối tháng tám bắt đầu, bởi vì đồng thời khởi động hai cái hợp đồng hợp tác, toàn bộ công ty đều rơi vào trong một sự bận rộn, liên đới nàng, làm ông chủ này cũng mệt nhoài ở vòng quay công việc trung tâm, không còn thanh nhàn nữa. Nếu như có thể đồng thời nắm giữ khí hậu trời thu cùng lượng công việc ngày hè là tốt rồi, Giang Hoài Sương vừa nghĩ tới một bên nhanh chóng xem đống văn kiện vừa đưa tới trên bàn làm việc. Di động ở trên bàn làm việc vang rung lên, đánh vỡ hoàn toàn yên tĩnh trong phòng. Giang Hoài Sương khi xử lý việc quan trọng, không muốn phản ứng rồi lại không chịu nổi quấy rầy, bất đắc dĩ, tay phải chạm ở nơi mới vừa nhìn thấy, cũng không ngẩng đầu lên dùng tay trái mò qua di động. Điện thoại của Hứa Đan Lạc? Giang Hoài Sương nhìn một chút, cau mày, đây mới là sáng sớm mới vừa vào học không bao lâu, vào lúc này tìm mình, sẽ có chuyện gì. "Làm sao?" Tiếp điện thoại Giang Hoài Sương không phát hiện bởi vì có chút bận tâm, mà tay phải của chính mình từ lâu từ cặp văn kiện trên bỏ xuống. "Ta... Muốn hỏi... Buổi trưa hôm nay ngươi sẽ trở về ăn cơm không?" Trong loa truyền đến giọng nói Tiểu loli có chút do dự, không khỏi để cho Giang Hoài Sương an lòng. "Không trở về, buổi chiều có cuộc họp cùng một số văn kiện muốn xem." Giang Hoài Sương có chút bất đắc dĩ nhìn trên bàn văn kiện chiếm hơn một phần ba. "Ừ..." Hứa Đan Lạc thấp giọng đáp lại, đầu điện thoại kia vang lên một trận tiếng chuông. Giang Hoài Sương thở dài: "Được rồi, vừa nãy là trong giờ ra chơi, nhanh lên một chút đi học đi. Tối hôm nay, ta cố gắng trở về sớm chút ăn cơm tối."

"Ừm..." cúp điện thoại Hứa Đan Lạc đầy bụng tâm tư hướng về phòng học đi đến. Vốn còn muốn buổi trưa có thể gặp mặt, có thể đối mặt cùng nàng nói chuyện kia, bây giờ nhìn lại là không hi vọng. Như vậy chốc lát nữa, còn muốn gọi lại sao... Nhìn lòng bàn tay bởi vì nắm chặt mà di động trở nên hơi hơi nóng lên, Hứa Đan Lạc cảm giác mình cần chút thời gian tích góp đầy đủ dũng khí để bấm một cuộc điện thoại.

Để điện thoại di động xuống, Giang Hoài Sương tìm tới bản văn kiện vừa nãy xem đến chỗ vừa nãy, tiếp tục nhìn xuống, nhưng không cach nào tập trung sự chú ý như lúc nãy. Nghĩ đi nghĩ lại, lại bắt đầu nghĩ đến sự tình trong kì nghỉ hè.

Ngày đó chính mình ở chỗ Thang Biên Tâm không ăn được điểm tâm, hay bởi vì buổi tối sét đánh quá ầm ĩ, vì vậy quyết định nghỉ việc về nhà ngủ bù. Lái xe về đến nhà đại khái là buổi sáng có vẻ hơn chín giờ, đẩy cửa vào nhà nhưng dù sao cảm thấy nơi nào có gì đó không đúng. Nếu là mình không qua đêm ở ngoài, bình thường thời gian này, ăn xong bữa sáng của mình hẳn đã đi ra cửa đi làm, mà đứa bé kia nhưng là đọc sách lên mạng hoặc là chuẩn bị cơm trưa kế tiếp. Lúc này trong nhà lặng lẽ, trong không khí ngửi không ra nửa phần mùi thơm đồ ăn, đúng là đã để quy luật cuộc sống Giang Hoài Sương đã thành thói quen,cảm thấy rất là kỳ quái. Trong phòng bếp sạch sành sanh, không nhìn ra cái gì khác thường. Đẩy cửa phòng ngủ ra, đã thấy mùi hương của đứa bé kia cuộc tròn ngủ ở trên giường. Thói quen luôn là trước mình một bước thức dậy, Hứa Đan Lạc hoàn thành điểm tâm sáng, Giang Hoài Sương có chút bận tâm sự khác thường của Tiểu loli có phải là bị bệnh. Đến gần đưa tay sờ về phía cái trán Tiểu loli, nhiệt độ bình thường, trên mặt hơi đỏ ngất là bởi vì ngủ đến quá nóng? Giang Hoài Sương có chút không nói gì nhẹ nhàng chọt chọt gò má mềm mại đỏ hồng của Tiểu loli, thuận tay đem chăn mỏng che kín Tiểu loli lôi xuống một ít.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngWhere stories live. Discover now