chương 69: mộng cảnh

5.7K 184 1
                                    

Chương 69: Mộng cảnh

Bên hông bị cánh tay ấm áp vòng lấy, không ngừng nắm chặt, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng gần, cho đến khi có thể cảm nhận được hô hấp nóng rực của đối phương. Giang Hoài Sương cảm thấy trong lòng từng trận khó chịu, chịu đựng hô hấp như bị áp chế, trên mặt cũng bắt đầu chậm rãi nóng lên. Có thể là bởi vì cái ly rượu kia, hơi thở đầy mùi rượu, mang theo một mảnh ám muội.

Thân thể tiếp xúc đến địa phương, đều là một mảnh mềm mại, còn có mùi vị riêng trên người Hứa Đan Lạc, ý chí chậm rãi bị luân hãm, Giang Hoài Sương cảm thấy có loại cảm giác gọi là tình ái khó kiềm chế."Không thể như vậy..." Giang Hoài Sương quay mặt qua, không dám nhìn đôi mắt của đối phương nữa, cái khát vọng quá phận quá đáng trong đôi mắt kia rất rõ ràng, bất kể là nàng, hay là mình.

Hứa Đan Lạc không nói gì, chỉ là đem trọng lượng thân thể chậm rãi chuyển đến trên người Giang Hoài Sương, mãi đến đem đẩy ngã, toàn thân đè lên, để không cho có khả năng thoát đi.

Giang Hoài Sương chỉ cảm thấy thân thể chìm xuống, ngực bị đèn đến bị đè nén hơn nữa, sau lưng cùng trước người đều là áp lực, thân thể bị khóa quá chặt chẽ, không có một con đường sống. Giãy dụa, Hứa Đan Lạc dây áo ngủ kia vốn là không chắc chắn bị rủ xuống, lộ ra vai trắng nõn cùng với mảng lớn phong cảnh dưới vai, khỏa tròn trịa kiên định vươn ra, điểm đỏ bừng thừa dịp dựng thẳng lên.

"Ngươi không muốn sao..." Mang theo bảy phần men say, trong mắt chứa đầy mê hoặc, Hứa Đan Lạc nghiêng đầu, khẽ mở bờ môi, nhưng là một mặt nghi hoặc, phảng phất tất cả những thứ này là chuyện đương nhiên vậy, không nên phản bác, chỉ nên hưởng thụ.

Không muốn! Giang Hoài Sương muốn lớn tiếng phủ định đứa bé này, hành động càng được voi đòi tiên. Nhưng trước ngực đột nhiên mát lạnh, tràn ngập ý ướt át, đưa tay chặn lại tiểu tử thành công kiếm ăn, Giang Hoài Sương vọng tưởng đem người từ trên mình mau mau đẩy ra. Nhưng không ngờ kẻ này khí lực đột nhiên lớn đến mức kinh người, mặc cho mình giãy giụa như thế nào, nhưng không cách nào mảy may chuyển động. Cái kia vốn là nơi mẫn cảm, không nhịn được khiêu khích hết lần này đến lần khác, mím chặt răng với môi cũng không giữ được tiếng rên rỉ nhỏ vụn kia. Giang Hoài Sương cảm thấy toàn bộ thân thể cũng bắt đầu khô nóng lên, ý nghĩ muốn tiếp tục, lại muốn càng nhiều hơn nữa, để cho mình không ngớt xấu hổ.

Hết thảy đều là hư vô, chỉ có thân thể là trung thành như vậy. Ý loạn tình mê, Giang Hoài Sương cảm nhận thấy sự khác thường, cái tay nhỏ kia quấn quanh ở bên hông đang từ từ đi xuống dưới, cho đến nơi nào đó không kìm nén chần chờ thêm. Thân thể đột nhiên căng thẳng, khó có thể dùng lời diễn tả được cảm giác lan tỏa đến toàn thân, nếu là luân hãm, như vậy chuyện kế tiếp sẽ xảy ra, không khó đoán trước. Giang Hoài Sương ánh mắt phức tạp nhìn người nằm ở trên mình, tiểu tử bận bịu bận bịu đòi lấy mình, dùng hết khí lực cuối cùng cũng không cách nào đem đẩy ra.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ