chương 58: trúng độc

4.5K 209 2
                                    

Chương 58: Trúng độc

"Ngươi còn nhỏ, có một số việc không hẳn như ngươi cho rằng như vậy." Có chút không chịu nổi ánh mắt chờ mong, Giang Hoài Sương bỏ qua một bên mặt, chăm chú nhìn chằm chằm ga trải giường trắng nõn, như là muốn từ mặt trên tìm ra thiên bản thảo (bản nháp) để chiếu tự đọc, "Ngươi chỉ có điều là muốn cái người thân mà thôi. Hay là chuyện của ta đối với ngươi sản sinh một chút ảnh hưởng không tốt, mới sẽ làm ngươi có loại ảo giác này... Ngươi căn bản không biết ngươi đang làm gì..." Trên thực tế, là Giang Hoài Sương sắp không biết mình chính đang nói cái gì.

"Ta rất rõ ràng ta đang làm gì." Hứa Đan Lạc cắt ngang Giang Hoài Sương lời nói liên miên cằn nhằn, "Ngươi lại không phải ta, làm sao biết ta chỉ là muốn cái người thân mà thôi. Hơn nữa ta yêu ngươi, là sự tình đã lâu ở trước khi biết chuyện của ngươi cùng Thang Biên Tâm, căn bản không phải ngươi nghĩ tới chịu ảnh hưởng từ ngươi cái gì."

Giang Hoài Sương trong lòng cứng lại, Hứa Đan Lạc nói tới kiên định như vậy, lập tức liền bác bỏ cái cơ mà mình thật vất vả nghĩ ra, nàng cũng thật là một điểm đường lui đều không muốn để lại cho nhau a. Biết rõ ràng nhất lúc này, chuyện nên làm chính là đem đứa bé này triệt để mắng tỉnh, sau đó rời đi, nhưng là Giang Hoài Sương liền khí lực nói chuyện cũng dư không nổi mấy phần, đầu cũng bắt đầu ngất ngất.

Hứa Đan Lạc ngoài miệng nói tới đại nghĩa xâm phạm, kì thực cực kỳ chột dạ, thấy Giang Hoài Sương chỉ là một mực trầm mặc, càng là căng thẳng. "Ngày ấy, biết sự tình của ngươi cùng Thang Biên Tâm, ta thật sự không biết nên hài lòng hay là khổ sở. Thế nhưng là càng ngày càng muốn biết, ngươi có một tí khả năng yêu thích ta như thế hay không. Chỉ cần từng có một tia khả năng như vậy, ta đều nguyện ý chờ." Hứa Đan Lạc đem lời nói đến mức rõ ràng, như không có nửa điểm đáp lại, theo tính cách của Giang Hoài Sương, liền đi đường khác như vậy quả thực nhất định có chuyện sẽ xảy ra.

"Nếu như ta nói một điểm khả năng đều không có, ngươi có phải có thể quên chuyện này." Giang Hoài Sương mềm nhũn ngồi ở trên giường, trong lòng càng ngày càng sầu muộn, đầu cũng ngất đến lợi hại, bắt đầu có chút bức thiết muốn cấp tốc giải quyết chuyện này.

Hứa Đan Lạc sửng sốt một chút, cái gì gọi là "Nếu như ta nói một điểm khả năng đều không có" ? Cái kia đến tột cùng là có thể còn là không thể nào... Chuyện như vậy, làm sao có thể ba phải cái nào cũng được, từ ngữ hàm hồ, đương nhiên là muốn nói cái rõ ràng.

Trên người có chút hâm nóng, Giang Hoài Sương muốn đưa tay sờ sờ mình có phải là bị sốt, làm sao tay phải đang chống đỡ vững vàng ở trên giường nhưng thân thể càng mềm yếu, tay trái lại bị Hứa Đan Lạc cầm thật chặc lấy. Giang Hoài Sương có chút nôn nóng mở miệng: "Nói chung, ta sẽ không cùng với ngươi, buông tay."

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ