chương 4: người nhà

8.5K 464 12
                                    

Chương 4: Người nhà

"Có muốn ăn thêm gì đó không?" Giang Hoài Sương nhìn cô bé trước mặt, bắt đầu thật sự nghĩ từ trưa đến giờ, quán cà phê này còn có gì có thể ăn. Đương nhiên Giang Hoài Sương không nghĩ lâu lắm, bởi vì Hứa Đan Lạc đã yên lặng đem thẻ mua sắm để trước mặt cô, sau đó lắc đầu.

Giang Hoài Sương nhíu mày một chút, nhận lấy thẻ, cầm túi chạy lấy người. Không ăn thì không ăn, đói cũng không phải bụng của ta. Hứa Đan Lạc thấy Giang Hoài Sương không nói lời nào đã đi ra ngoài, đành cắn chặt răng đi theo.

Bên ngoài đang là lúc mặt trời chiếu nóng nhất, Giang Hoài Sương ra ngoài đã gọi xe, mở cửa xe đằng sau ngồi xuống, cửa xe không khóa. Hứa Đan Lạc đứng ở sau cửa xe dừng lại một chút, giúp Giang Hoài Sương đóng cửa xe đằng sau cẩn thận, sau đó ngồi lên ghế phó lái. Giang Hoài Sương lãnh mắt thấy tiểu la lỵ không được tự nhiên cố ý giữ khoảng cách với mình, lại không nói rõ là tức giận, chỉ là có chút buồn cười. Coi như suy nghĩ cẩn thận, đứa nhỏ này cùng mình khó đối phó, nói vậy thì đưa đến biệt thự ở ngoại thành là tốt rồi, cùng lắm thì thuê người giúp việc cho cô bé. Đỡ phải hai người nhìn nhau không thoải mái còn phải ở chung một chỗ, tự nhiên lại đảo lộn cuộc sống của nhau. Đối với thân thế của Hứa Đan Lạc, đồng tình thì đồng tình, nhưng Giang Hoài Sương không có chuẩn bị vì đồng tình mà hy sinh cuộc sống riêng tư nhàn nhã của mình.

Định ra được biện pháp, trong lòng Giang Hoài Sương dần bình phục, khi xuống xe nện bước chân nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Trong bữa ăn chỉ ăn một bát cháo nhỏ, Hứa Đan Lạc lặng lẽ đi theo đằng sau, không nhìn thấy hai gò má lạnh lùng của Giang Hoài Sương mang theo ý cười thoải mái.

Về đến nhà, Giang Hoài Sương bỏ lại một câu cho Hứa Đan Lạc: "Ngươi cứ tự nhiên." Tiếp theo thay giày, pha nước đi tắm. Đợi chừng một tiếng tắm xong đi ra, Hứa Đan Lạc cư nhiên vẫn ngồi ở ghế sa long trong phòng khách. Ừm, ngồi nghiêm chỉnh, quần áo chỉnh tề. Giang Hoài Sương nhìn thế nào cũng thấy là cô bé cả một tiếng đồng hồ không hoạt động tí nào. Về đến nhà không phải là nên tắm rửa thay quần áo sao. Tiểu cô nương sạch sẽ mới khiến cho người ta thích.

Hứa Đan Lạc nghe thấy tiếng Giang Hoài Sương mở cửa, ánh mắt liền chuyển đến. Rất khó để tưởng tượng ra Giang mẹ cùng với Giang Hoài Sương thật sự là mẹ con sao... Giang mẹ nhiệt tình, từ ái như vậy mà người trước mặt này giống như là không có độ ấm vậy. Khiến cho mình cảm thấy rất có khoảng cách cùng áp lực, hơn nữa cô bé theo bản năng cảm nhận được Giang Hoài Sương không thích mình. Vì thế khi gọi cơm, cô bé muốn gọi đồ ăn giống Giang Hoài Sương, muốn kéo cảm giác lại gần nhau hơn. Chỉ mua vài đồ dùng, vì không để Giang Hoài Sương nghĩ mình là vì tiền mới bị nhận nuôi. Vẫn duy trì khoảng cách là vì không muốn Giang Hoài Sương chán ghét. Nhưng mà hình như nàng vẫn không thích mình... Hứa Đan Lạc thật sự cũng không phải muốn Giang Hoài Sương hòa ái, hiền lành, nhiệt tình giống như Giang mẹ. Cô bé chính là không muốn bị đuổi đi mà thôi.

Đáng tiếc chính là tiểu la lỵ đang tự mình ủy khuất không nhìn ra mặt lạnh nữ vương nhiều lần bày ra ý tốt. Bất đắc dĩ, mặt lạnh nữ vương cũng không nhìn ra ý đồ của tiểu la lỵ là cố gắng tranh thủ hảo cảm của chính mình. Vì thế hai người đều cảm thấy đối phương đều rất không muốn ở cùng mình. Tâm tình của cả hai đều bứt rứt.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ