chương 55: đặt bẫy

3.5K 191 3
                                    

Chương 55: Đặt bẫy

Giang Hoài Sương cái gọi là đi công tác, kỳ thực là cùng bốc hơi khỏi thế gian gần như giống nhau. Từ lúc thứ sáu Thái lão sư phát hiện Hứa Đan Lạc trốn tiết không xin phép, đến thăm nhà, nằm vùng đợi hai ngày cũng không thấy bóng giáng gia trưởng Giang Hoài Sương. Mắt thấy một tuần lễ mới lại muốn bắt đầu rồi, liên tiếp ở nhà Giang Hoài Sương hai ngày giúp đỡ trông nom hài tử, Thái lão sư ngồi không yên.

Buổi sáng thứ hai vừa ra đến trước cửa, Thái lão sư ôm tâm thái thử một lần gọi điện thoại cho Cố Thiên Dao, chỉ nói là Giang Hoài Sương đi công tác, trong nhà có hài tử vị thành niên cần chăm sóc. Đã sớm biết Cố Thiên Dao luôn luôn khẩn trương với Giang Hoài Sương, quả nhiên tin tức không hỏi ra nửa điểm, đúng là bị Cố Thiên Dao bàn hỏi gần nửa giờ, nếu không phải sau đó cảm thấy không đúng, quyết định vừa đi vừa nói, không phải không thể đến trễ, Thái lão sư cảm giác mình thực sự là khổ vô tận rồi. Nhìn ngó cửa trường cách đó không xa, Thái lão sư cảm thán may là có xe.

"Cố Thiên Dao là ai?"

Dọc theo đường đi Hứa Đan Lạc đều không nói một lời ngồi ở bên cạnh, Thái lão sư hầu như cũng đã quên sự tồn tại của nàng. Lúc này vừa lên tiếng, miễn cưỡng bị dọa một chút. Thái lão sư vỗ vỗ ngực, đứa nhỏ này là càng phiền muộn, lúc nói chuyện đều cảm thấy lộ ra cỗ hàn khí.

"Tiểu Sương không có cùng ngươi nhắc qua sao? Nàng cùng tiểu Thiên Dao bắt đầu từ vườn trẻ đã là cùng lớp, mãi cho đến đại học đều là chung một chỗ, có thể tính là cùng nhau lớn lên, tình cảm rất tốt. Thời điểm cao trung, các nàng đều là học sinh của ta, khi đó tiểu Thiên Dao ngữ văn là đứng đầu cả lớp, mỗi lần từ ta nơi này nhận được điểm tâm nhỏ, cũng biết chia một nửa cho tiểu Sương ăn." Nhớ lại Cố Thiên Dao nguội thôn (nói ko ăn nhập) quấn quít lấy mình muốn hai cái xiên, Thái lão sư liền con mắt cũng trở nên cười híp mắt.

"Mai Tuyết nương?" Hứa Đan Lạc đối thoại càng hướng về ngắn gọn áp sát.

"Đúng nha, chính là cửa tiệm lần trước làm Mai Tuyết nương ngon ngươi hỏi ta. Trước đây ta có thể không nói cho các nàng biết là chỗ nào mua, duy trì cảm giác mới mẻ thì mới có động lực học tập nha. Tiểu Sương đối với điều này vẫn rất bất mãn, bởi vì nàng đều là thi đều không qua tiểu Thiên Dao, muốn ăn ngon, chỉ có thể chờ đợi tiểu Thiên Dao chia cho nàng."

"..." Hứa Đan Lạc nhớ tới chính mình lần đầu được khen thưởng thì, đưa cho Giang Hoài Sương Mai Tuyết nương kia.

"Khi đó, hai người bọn họ đều là chung một chỗ, đều là đối phương căng thẳng nhiều hơn mình căng thẳng. Đáng tiếc, ta còn tưởng rằng các nàng sẽ đi tới cuối cùng... Khụ khục..." Ý thức được lúc này mình nói chuyện đối tượng là Hứa Đan Lạc, Thái lão sư có chút lúng túng khụ hai tiếng, ngừng câu chuyện.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ