chương 49: trốn người

3.4K 197 3
                                    

Chương 49: Tránh người

Đang hướng về Giang Hoài Sương nói chia tay, tất nhiên là Thang Biên Tâm, người chỉ còn trên danh nghĩa đương nhiệm bạn gái.

Cùng Hứa Đan Lạc cách một cái cây cột, Thang Biên Tâm khom người, cách một nửa cửa sổ của xe, quay về phía Giang Hoài Sương vẻ mặt hoàn toàn không có biểu tình thật vất vả bỏ ra một câu: "Hoài Sương... Chúng ta chia tay đi..." Quả nhiên, sau khi mình nói xong câu đó, cô gái trước mắt vẫn là một bộ vạn năm băng sơn sừng sững bất động. Thang Biên Tâm khó hiểu cảm thấy hàn ý nổi lên bốn phía... Sáng sớm nói chia tay cái gì, quả nhiên không phải quyết định sáng suốt gì. Huống chi, còn là ở bãi đậu dưới đất của một của hàng bách hóa không có chút phong cách nào như vậy, Thang Biên Tâm cảm thấy rất là buồn rầu, tức nước vỡ bờ cái gì, đáng ghét nhất... Bất quá để Thang Biên Tâm càng không biết nói chuyện gì chính là, mình đang ở tình huống thiếu sức lực nghiêm trọng, thật vất vả lấy dũng khí hướng về băng sơn nữ vương xin chia tay thì, lại xuất hiện ngươi dự thính ( người dự nghe) ngoài dự liệu.

Hứa Đan Lạc bị chuyện của Jessica làm cho có chút choáng váng, lúc này dường như đang bị sét đánh vậy, mấy phần thần trí còn lại cũng không còn sót lại chút gì. Trong tay mềm nhũn làm tuột chiếc hộp đựng em rơi xuống đất, phát sinh một âm thanh nhẹ nhàng "Ầm" vang lên, vốn là ở bãi đậu xe dưới đất không có người nào, mặc dù âm thanh này không lớn, cũng đã đủ lôi kéo chú ý của người ta. Cây cột đối diện kia lập tức không còn âm thanh.

Hứa Đan Lạc nhìn cái hộp dưới chân, không dám nhặt, liền động cũng không dám động. Giác quan thứ sáu nói với mình, lúc này nên duy trì yên tĩnh tuyệt đối, làm một người ẩn hình, mới có thể nghe được càng nhiều nội dung hơn. Hầu như chỉ cần là một câu nói này, thực sự là không cách nào xác định suy đoán trong lòng. Mà chứng thực chuyện này, đối với mình mà nói, hiển nhiên là quá quan trọng. Hứa Đan Lạc cẩn thận từng li từng tí một ngừng thở, người nghiêng về cây cột bên một chút. Trong lòng hình như có con nai vàng ngơ ngác, Hứa Đan Lạc chưa bao giờ giống giờ khắc này như vậy, như vậy hy vọng nghe được âm thanh của Giang Hoài Sương, là từ chối hay là nhận lời... Giang Hoài Sương thật sự đã từng cùng nữ nhân này chung một chỗ sao... Như vậy có phải là mang ý nghĩa... Hứa Đan Lạc trong đầu thật giống có rất nhiều thứ bắt đầu không ngừng đánh nhau.

Mà một đầu cây cột khác Thang Biên Tâm, đầu tiên là bị động tĩnh phía sau dọa sợ hết hồn, phản ứng đầu tiên chính là cái bãi đậu xe dưới đất này xác thực không phải là một nơi tốt để nói chuyện, sau đó nghĩ đến có thể hay là Tề Tử Vũ thấy mình lâu không lên nên đi xuống tìm hay không. Ngay lúc Thang Biên Tâm xoay người muốn đi tới phía sau cây cột lượn nhìn thì, lại bị Giang Hoài Sương thủ thế ngăn lại.

Ở thời gian này, cái này địa điểm đụng tới Thang Biên Tâm, xác thực là một chuyện để Giang Hoài Sương rất là bất ngờ. Bất quá càng bất ngờ chính là, Sau khi Thang Biên Tâm cùng mình tán gẫu vài câu, lại nói ra muốn cùng mình chia tay. Ngược lại không phải là Giang Hoài Sương không nỡ lòng buông tay để Thang Biên Tâm đi tìm hạnh phúc, thực sự là Giang Hoài Sương không thể lý giải các nàng không phải đã sớm tách ra sao... Coi ra cũng thật nhiều tháng không có ở cùng nhau, chẳng lẽ không phải là đã khôi phục thành thân phận bằng hữu sao... Hay hoặc là, trên đầu môi nói tách ra cũng rất trọng yếu? Nói cho cùng, chính là Giang Hoài Sương nhất thời không thể tiếp thu được mình từ người chủ động nói chia tay, mà phía kia giờ đã biến thành người bị quăng. Ngay lúc Giang Hoài Sương vừa muốn mở miệng, nơi gần bên cạnh có âm thanh đồ vật rơi xuống đất, thu hút đi sự chú ý của hai người. Có đồ vật rơi xuống đất không kỳ quái, kỳ quái liền kỳ quái ở sau khi đồ vật rơi xuống đất, lại không có âm thanh được nhặt lên, không có tiếng bước chân, âm thanh mở cửa xe cũng không hề có. Như vậy... Đứng sau cây cột, hẳn không phải người qua đường, cho dù là người qua đường đi, cũng chính là một người đi đường bát quái đang đợi đoạn sau của hiện trường.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ