chương 70: nghịch vị trí

4.9K 205 5
                                    

Chương 70: Nghịch vị trí

Còn có ba ngày, liền phải khai giảng. Dù cho Hứa Đan Lạc ở vài phương diện khác lại ngớ ngẩn, nhưng bù lại, cũng có thể biết, lần đầu tiên là rất đau. Bất luận làm sao, cho tới cuối cùng phải dẫn thương đến trường cái gì, cũng quá bi kịch. May chính là, đồ ngày đó của Vương Nguyệt Di cũng đã đưa đến.

Buổi sáng, sau khi Giang Hoài Sương ra cửa, Hứa Đan Lạc liền thu thập thỏa đáng, đúng giờ đúng giờ xuất hiện ở cửa tiệm cà phê đã ước định. Chỉ là chờ mãi, cũng không thấy tiểu cô nương nước ngoài tóc vàng mắt xanh mà Vương Nguyệt Di nói tới. Mãi đến mặt trời càng ngày càng hừng hực, trên người bởi vì chảy mồ hôi mà trở nên dính dính, lúc này nhìn thấy một chiếc xe màu đen từ đằng xa lái tới, vững vàng mà đứng ở trước mặt mình. Trước cửa xe mở ra, nhưng hạ xuống là một nam nhân thân mặc tây trang màu đen, mang kính râm, thân hình khôi ngô. Hứa Đan Lạc không chút biến sắc hướng về bên cạnh hơi di chuyển, nhưng không thấy nam nhân đi vào, trái lại xoay người mở ra cửa sau xe, một mực cung kính nghênh một cái tiểu cô nương bước xuống.

Tóc vàng, da trắng, mặc dù cách kính râm không nhìn thấy có phải là mắt xanh, Hứa Đan Lạc cũng nói chung, ý thức được đây chính là người mà Vương Nguyệt Di nói mình chờ.

"Hứa?" Tóc vàng tiểu cô nương lấy kính râm xuống, đến gần Hứa Đan Lạc mở miệng.

Hứa Đan Lạc đầu tiên là bị cái khuôn mặt xinh đẹp bị kính râm che lấp kia làm cho kinh diễm, tiện đà lại bị cái phát âm tiếng Trung cực chuẩn làm cho quýnh. Dù sao không phải mỗi người nước ngoài đều có thể như Jessica nói tiếng Trung lưu loát như vậy. Hứa Đan Lạc gật đầu, vừa định nói chuyện, trên tay lại bị nhét vào cái túi nhỏ.

Tóc vàng tiểu cô nương nheo mắt quan sát Hứa Đan Lạc tỉ mỉ một chút, thấp giọng dùng thanh âm tiếng anh nói thầm, tiện đà liền phất tay một cái lên xe rời đi. Toàn bộ quá trình gặp mặt, bất quá chỉ là không tới một phút thời gian, Hứa Đan Lạc xiết chặt túi trong tay, cảm thấy thực sự là người đó vô cùng không chân thực. Nhất là làm cho mình không biết nói gì chính là, tóc vàng tiểu cô nương trước khi đi dùng tiếng anh nói thầm câu nói kia, phiên dịch thành Trung văn lại là: "Ngoại hình cũng không tệ lắm, bất quá không đẹp bằng ta, thanh thuần có thừa xinh đẹp không đủ, Hừ."

Sờ sờ mồ hôi trên đầu, Hứa Đan Lạc cảm thấy cần phải trở về cố gắng hỏi Vương Nguyệt Di một chút, làm sao đều cảm thấy có chút không đáng tin cậy đây.

[ Lạc: Cái kia... Thuốc đã nhận được. ]

[ nguyệt Di: Ừ. ]

[ Lạc: Ta muốn hỏi, tiểu cô nương nước ngoài kia là người nào? ]

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن