chương 44: người Mỹ

3.3K 185 3
                                    

Chương 44: Người Mỹ

"Kim đồng hồ vừa vặn đuổi tới giờ ăn cơm tối, ta đem đồ ăn đi hâm lại." Sau khi trải qua đánh giá Giang Hoài Sương luôn trầm mặc, Hứa Đan Lạc xoay người tiến vào nhà bếp, ở nơi Giang Hoài Sương không nhìn thấy liền nhẹ nhõm thở phào. Tuy nói là tự mình nghĩ muốn cho Giang Hoài Sương cảm thấy mình rõ ràng thay đổi, nhưng mặc trên người trang phục như vậy, thực sự mình không muốn luôn phong cách như vậy, khó tránh khỏi cảm thấy có chút quái lạ. Hứa Đan Lạc đem đồ ăn ném vào trong lò vi sóng, nhưng có chút khó chịu mà kéo kéo chiếc váy còn chưa tới đầu gôi trên người vậy.

Chờ Hứa Đan Lạc thu dọn xong tâm tình, bưng cơm nước đã được hâm nóng phóng tới trên bàn ăn thì, Giang Hoài Sương đã tắm rửa và đổi một thân áo ngủ đơn giản ngồi ở bên cạnh bàn. Bởi vì trong lòng có quỷ, nên bữa cơm này Hứa Đan Lạc ăn trong yên tĩnh dị thường, nghĩ phải đợi Giang Hoài Sương tỏ thái độ, nhưng mà mãi đến khi ăn xong cũng không nghe được nàng nói đôi câu vài lời. Sẽ không tức giận chứ... Hứa Đan Lạc cắn đầu đũa, mắt lom lom nhìn Giang Hoài Sương đem cơm còn lại trong bát ăn hết, lấy khăn tay lau miệng một chút, đẩy ghế ra liền muốn về phòng.

Tựa hồ là cảm thấy được tầm mắt vẫn ngưng trệ ở trên người, Giang Hoài Sương trước khi rời bàn ăn đưa tay sờ sờ đầu Hứa Đan Lạc, vô hạn bình tĩnh mà mở miệng: "Ở trên đường thì mặc nhiều áo gió hơn coi chừng bị lạnh. Trong y học thường dùng rượu cồn khử trùng, trong tủ ở phòng khách cái hòm thuốc trên đỉnh, nhớ khử trùng." Dứt lời, đầu ngón tay phất qua vành tai Tiểu loli có chút sưng đỏ, để lại Tiểu loli dại ra, lấy lon cà phê tiến vào phòng ngủ.

"Đùng!" đôi đũa trong tay Hứa Đan Lạc thành vật hy sinh vô tội, bị tầng tầng vỗ vào trên bàn ăn. Lại hoàn toàn không có dự đoán mong muốn phản ứng... Giang Hoài Sương, ngươi tàn nhẫn!

Vừa nãy nói như vậy, hẳn coi như ổn đi. Đóng kỹ cửa phòng, Giang Hoài Sương cẩn thận nghĩ đến chuyện đã xảy ra một lần sau khi về nhà, xác định lời nói của mình cũng ổn, lúc này mới thanh tĩnh lại uống một hớp cà phê. Cổ áo thấp, váy ngắn, giày cao gót, bấm tai... Nếu Hứa Đan Lạc không nhanh lách vào nhà bếp chuẩn bị cơm nước, khó bảo toàn mình có thể lập tức tiến hành một lần giáo huấn nghiêm túc gia đình hay không. Cũng còn tốt giữa kẽ hở thời gian, đủ để mình bình phục tâm tình sau khi lý trí suy nghĩ một phen. Tính ra Hứa Đan Lạc cũng đến thời kỳ tuổi trẻ phản nghịch rồi, hài tử vào lúc này, đối với gia trưởng càng chống đối mọi sự tình, muốn làm gì thì sẽ càng phải làm. Nếu như mình mở miệng can thiệp quá nhiều, sẽ đẩy đứa nhỏ này càng đi càng xa hơn, còn không bằng lắng xuống ở bên cạnh nhìn, lấy bất biến ứng vạn biến. Nghĩ, Giang Hoài Sương liền lấy điện thoại di động ra bấm gọi tài xế.

Mà lúc này Hứa Đan Lạc vẫn đang ngồi ở cạnh bàn ăn chính là bởi vì cảm thấy Giang Hoài Sương không có chút căng thẳng nào, mà mình lại âm thầm mọc ra hờn dỗi. Giang Hoài Sương nửa phần căng thẳng phản ứng đều không có, mặc dù sau khi tan học mình bỏ ra nhiều ý nghĩ như vậy biến thành bộ dáng này, nhịn đau để bấm lỗ tai không nói, tháng ba thành phố "B" chưa hoàn toàn ấm lên, trên đường về tới chân cũng bị đông lại vô cùng lạnh cóng. Nhớ lại ăn mặc quần áo này đi ra khỏi cửa hàng thì rùng mình, Hứa Đan Lạc đột nhiên phát hiện lúc này trong nhà nhiệt độ cùng nhiệt độ bên ngoài khi trở về thực sự là giống như khác nhau rất nhiều. Đứng dậy hướng về phòng khách nhìn một chút, cửa sổ đóng chặt, mà điều hòa không biết lúc nào đã được người mở ra. Vốn tưởng rằng là mình sốt sắng thái quá mà quên cảm giác mát mẻ trên người, lúc này xem ra đúng là... Hứa Đan Lạc trong lòng nóng, liếc mắt một cái cửa phòng ngủ đang giam giữ chủ, như vậy là quan tâm, nhưng không đủ căng thẳng sao, xem ra tựa hồ còn phải làm đến càng nhiều chút.

BHTT-EDIT-HOÀN Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ